Scoop

[DOLCE&GABBANA] เปิดตัว คุชชั่นฟาวเดชั่นเป็นครั้งแรก ของผิวที่สดชื่น สดใส เปล่งปลั่ง สมบูรณ์ และมาสคาร่าสูตรล่าสุด PASSIONEYES Intense Volume Mascara เพิ่มความหนาให้กับขนตางอนงาม

Update : 21/04/2020

DOLCE&GABBANA BEAUTY เปิดตัว คุชชั่นฟาวเดชั่นเป็นครั้งแรก: ซึ่งเป็นการเปิดศักราชใหม่ของผิวที่สดชื่น สดใส เปล่งปลั่ง สมบูรณ์แบบ


DOLCE&GABBANA BEAUTY ได้ยกระดับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันด้วย Preciouskin Perfect Finish Cushion Foundation SPF30/PA+++ คุชชั่นฟาวเดชั่นรุ่นแรก ที่ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียน พร้อมบำรุงดูแลผิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่งยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ DOLCE&GABBANA BEAUTY A NEXT-GENERATION FOUNDATION


Preciouskin Perfect Finish Cushion Foundation SPF30/PA+++ ได้ถูกสร้างสรรค์เพื่อให้เป็นรองพื้นที่มีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคำตอบที่ทุกๆคนต้องการในการแต่งหน้า ด้วยความสมดุลระหว่างความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติพร้อมมอบความรู้สึกที่บางเบาโดยความลับของสัมผัสที่น่าประทับใจนี้อยู่ที่การใช้สูตรที่เป็น เจลลี่ -เบส โดยมีนํ้าบริสุทธิ์เป็นส่วนประกอบถึง 60% ผิวสัมผัสอย่าง “เจลลี่-พาวเดอร์” นี้เองที่ให้ความรู้สึกบางเบา สดชื่น และเย็นสบายผิว ซึ่งเนื้อครีมจะเคลือบไปบนผิวอย่างเรียบเนียน เสมือนเป็นผิวที่สองของเรา พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายใน พร้อมให้ผลลัพธ์การแต่งหน้าที่เรียบเนียนและติดทนนาน


สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ Preciouskin Perfect Finish Cushion Foundation SPF30/PA+++ นั้นอยู่ที่ความงดงามแบบไร้ที่ติ : เนื้อสัมผัสแมทสมบูรณ์แบบ แต่ให้ลุคที่บางเบาเป็นธรรมชาติ พร้อมเผยประกายเงางามของผิว ด้วยส่วนผสมของพิกเม้นท์สีขั้นสูง ให้ความเรียบเนียนของสีผิว และการสะท้อนของแสง มอบความ “เปล่งประกายจากภายใน” ให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาตินานถึง 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสมเป็นอย่างยิ่ง


เนื้อสัมผัสอันบางเบาของ Preciouskin Perfect Finish Cushion Foundation SPF30/PA+++ ทำให้การเกลี่ยลงบนผิวนั้นง่ายดาย และสามารถไล่ระดับเพิ่มการปกปิดตามต้องการ และด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้พกพาง่าย สามารถแต่งเติมได้ระหว่างวันด้วยการแตะเบาๆลงบนผิวด้วยพัฟ หรือด้วยแปรง Retractable Kabuki Foundation Brush 


นอกจากคุณสมบัติในการปกปิดแล้ว Preciouskin Perfect Finish Cushion Foundation SPF30/PA+++ ยังเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมให้ความกระจ่างใส ปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม


ด้วยส่วนผสมของ Mediterranean Glow Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ของ DOLCE&GABBANABEAUTY ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการบำรุงผิวที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวนุ่มละมุน และยังช่วยเติมเกราะป้องกันผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นซึ่งประกอบไปด้วย


•ไฮยาลูรอนิคแอซิด: ช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่เรียบเนียนเปล่งปลั่ง และคงความชุ่มชื้น
•ฟิคเอ็กซ์แทรค: เติมความชุ่มชื้นและความเปล่งปลั่งได้อย่างยาวนาน
•โอลีฟ ออย : เติมการบำรุงให้ผิวนุ่มนวล และมีสุขภาพดี

THE PERFECT PARTNER


Preciouskin Perfect Finish Cushion Foundation SPF30/PA+++ มาพร้อมกับพาร์เนอร์เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่ดีที่สุด นั่นก็คือ Secret Shield Protective Smoothing Primer SPF50/++++ ซึ่งเปรียบเสมือนเกราะปราการให้ผิวสวยเรียบเนียน อำพรางรูขุมขนปรับเฉดสีผิวให้เนียนละเอียดกระจ่างใส เตรียมพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป


ด้วยส่วนผสมที่ถูกคัดสรรจากผู้เชียวชาญเพื่อปกป้องผิวสำหรับสาวในเมืองหลวง เช่น : ขนาด 30 มล. ราคา 2,500 บาท


•สาสกัดจากคอตตอน : ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
•วิตามิน E : ช่วยผิวขับของเสีย และปกป้องผิวจากมลพิษ
•สารสกัดจากMediterranean Pistachio : ควบคุมความมัน อำพราง รูขุมขนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2-3 เดือน รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น
•ซิลิก้า: ดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน


เตรียมพร้อมผิวสวยในทุกๆ วันด้วยเกราะปราการที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน อำพรางรูขุมขนควบคุมความมัน เหมาะกับทุกสภาพผิวและเฉดสีผิว สามารถใช้ได้ต่อจากการใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ในการเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้า หรือจะนำมาผสมร่วมกับรองพื้นเพื่อความสะดวก ผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจสีขาว ประดับด้วยลวดลายสีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะดามัสซีนให้ความหรูหราพร้อมกับความบริสุทธิ์ ที่สื่อถึงความสมบูรณ์แบบของผิวในอุดมคติ

DOLCE&GABBANA PASSIONEYES Intense Volume Mascara ราคา 1,800 บาท

มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาดูงอนงาม เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ ด้วย 4 โทนสี ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการครีเอทลุคการแต่งหน้าของคุณที่ไม่ซํ้ากัน
ในทุกวันใน Spring/Summer นี้ มอบเสน่ห์ชวนหลงใหลสะกดทุกสาตาที่ดวงตาของคุณด้วยมาสคาร่าแท่งนี้


มาสคาร่าที่ช่วยให้ดวงตาของคุณดูโดดเด่นทันทีในครั้งแรกที่ปัดมอบขนตาหนางอนงามเรียงเส้นสวยพร้อมด้วยประสิทธิภาพ Waterproof จึงช่วยให้ติดทนเนิ่นนนและไม่เลอะเลือนระหว่างวันด้วยตัวขนแปรงปัดที่นุ่มและหัวแปรงรูปทรงนาฬิกาทรายจึงช่วยให้ทุกการปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้นและให้ขนตาโค้งงอนหนาทันทีเมื่อใช้ด้วยสูตรส่วนผสมพิเศษเสมือนเนื้อครีมมี่มูสจึงรู้สึกเบาสบายไม่หนักขนตาทำให้ทุกการปัดขนตาเป็นเรื่องง่ายช่วยให้ขนตาเรียงเส้นไม่จับเป็นก้อนด้วยประสิทธิภาพของการผสมผสานแว็กซ์ที่เข้มข้นทั้งสามชนิดและคุณค่าการบำรุงเส้นขนตาด้วยส่วนผสมโจโจบ้าซีดออยคงความชุ่มชื่นให้เส้นขนตาไม่เปราะบางและไม่หลุดร่วงมอบขนตาสวยงอนงามเป็นธรรมชาติ


มีให้เลือกแต่งเติม 4 เฉดสี ที่ให้สีสดชัดที่ขนตาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชาวเมอร์ดิเตอร์เรเนี่ยนสี Nero Sicilia สีดำธรรมชาติสี Sensual Wood สีนํ้าตาลเข้มสี Passionate Dahlia สีม่วงเข้มและสี Divine Gold สีประกายทองที่จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์สีสันให้กับขนตาดูโดดเด่นดวงตาดูมีมิติเพียงแค่ปัดครั้งเดียวสำหรับสี Divine Gold คุณสามารถนำมาใช้เป็นท๊อปโค๊ทเพื่อสร้างความคมชัดให้กับขนตาให้ดูมีประกายยิ่งขึ้น


พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ DOLCE&GABBANA Beauty ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ โดลเช่แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เท่านั้น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -