Scoop

[Dolce & Gabbana] เมคอัพคอลเลคชั่นเพื่อผิวเฉิดฉายประกายแสงตะวันแห่งเมดิเตอร์เรเนียน Solar Glow Collection แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งชิซิลีและความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าบนหมู่เกาะพร้อมช่วยเผยผิวสวยสุขภาพดี

Update : 23/04/2020


DOLCE & GABBANA

BEAUTY

SOLAR GLOW

เมคอัพคอลเลคชั่นเพื่อผิวเฉิดฉายประกายแสงตะวันแห่งเมดิเตอร์เรเนียน Solar Glow Collection แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งชิซิลีและความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าบนหมู่เกาะ พร้อมช่วยเผยผิวสวยสุขภาพดีเปล่งประกายรังสรรค์ความเจิดจ้าร่าเริงให้กับคุณตามแบบฉบับสาวยุคใหม่แห่งดินแดนแสงตะวันของแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน


ด้วยประกายอันเจิดจ้าแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนสู่สีสันสดใสของแพ็คเกจในคอลเลคชั่น Solar Glow ที่ถูกเชื่อมโยงเข้ากับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana ได้ถ่ายทอดพลังและสุทรีย์แห่งชีวิตอย่างเปี่ยมล้น


ผลิตภัณฑ์ Solar Glow จะช่วยเติมสีสันสว่างไสวประกายบรอนซ์ให้ผิวดูเจิดจ้าตลอดปี ด้วยเฉดสีอบอุ่นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทุกสีผิว ในปีนี้ Solar Glow ได้เพิ่ม 2 สมาชิกใหม่สู่จักรวาลแห่ง Solar ช่วยเติมความสดใสเจิดจ้าอย่างมหัศจรรย์ให้ผิวคุณ

THE MEDITERRANEAN GLOW COMPLEX


Solar Glow เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสกินแคร์ และ เมคอัพอย่างแท้จริงเนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายและโทนสีที่เข้ากับผิวได้อย่างดีจะช่วยให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสเปล่งประกายสวยงามทุกผลิตภัณฑ์ใน Solar Glow คอลเลคชั่น อุดมไปด้วย Mediterranean Glow Complex เอกสิทธิ์ของ Dolce&Gabbana Beauty การประสานเข้ากันของพลังจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ถูกเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จะช่วยเติมความชุ่มชื้น เพื่อผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ส่วนผสมหลัก ได้แก่


• Hyaluronic Acid ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มนํ้า แลดูเรียบเนียน
• สารสกัดจากผลมะเดื่อ ช่วยกักเก็บนํ้าในผิว ให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี
• นํ้ามันมะกอก เพื่อผิวเนียนนุ่ม


พิเศษกว่าด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆในแบบของ Solar Glow กลิ่นดอกไม้ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากแสงอาทิตย์แห่งซิชิลี ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังท่องไปในดินแดนแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน


THE COLLECTION
Solar Glow Universal Illuminating Drops and Solar Glow Universal Bronzing Drops


2 สูตร Illuminating เพื่อผิวสว่างใส และ Bronzing เพื่อผิวเปล่งปลั่งด้วยโทนสีอุ่น ไฮไลท์เตอร์สูตรนํ้าเนื้อเจลที่ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิว มาพร้อมคุณประโยชน์หลายประการ สามารถใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลายรูปแบบ


• ผสมกับมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย
• ผสมกับรองพื้นเพื่อผิวดูสดใสหรือผิวบ่มแดด ให้การปกปิดเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ
• ใช้อย่างเดียว โชว์ผิวเปลือยเปล่าเนียนนุ่ม ดูมีมิติ เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของนํ้ามากถึง 60% จึงรู้สึกเบาสบายผิว


NEW SOLAR GLOW UNIVERSAL ILLUMINATING DROPS

SOLAR GLOW UNIVERSAL BRONZING DROPS


Solar Glow Illuminating Powder Duo


เพิ่มมิติบนโหนกแก้ม กรอบคิ้ว สันจมูก และกระจับปาก ให้ดูสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติตามฉบับความงามแบบเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยสีสันที่จะแต่งแต้มผิวเปล่งประกายสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ
รังสรร 4 คู่สีให้เลือกตามความต้องการ แต่ละคู่สีถูกคัดสรรมาอย่างลงตัว 2 คู่สี ประกอบด้วยไฮไลท์เตอร์และบรัชที่จะช่วยไล่เฉดสีอย่างสวยงาม อีก 2 คู่สีประกอบด้วยไฮไลท์เตอร์และบรอนเซอร์ เติมสีสันผิวบ่มแดดดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ


เพื่อผิวเปล่งปลั่งสดใส


Sweet Pink, โทนสีกุหลาบ
Peach Blossom, โทนสีคอรัล


เพื่อผิวเปล่งประกายอบอุ่น


Golden Sand, โทนสีทอง
Bronze Feeling, โทนสีบรอนซ์


ส่วนผสมของอณูเม็ดสีสูตรพิเศษที่ง่ายต่อการเกลี่ย เนื้อบางเบาไม่แห้งแตกหรือมันเยิ้มระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมของบัตเตอร์ที่ช่วยบำรุงผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ตกแต่งด้วยลวยลายสวยงามแห่งชิซิเลียน เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์


Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder


บรอนเซอร์เนื้อฝุ่นสัมผัสบางเบา โทนสีอบอุ่นดุจแสงอาทิตย์ ช่วยเติมสีผิวให้ดูอุ่นยั่วยวนยาวนานตลอดวัน 7 โทนสีที่แต่งเติมเข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย เพื่อผิวไร้ริ้วรอย เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อณูเนื้อแป้งเทคโนโลยีสูงช่วยให้ผิวดูสวยประดุจได้รับการบำรุงอย่างสมบูรณ์ เรียบเนียนดุจกำมะหยี่


NEW SOLAR GLOW ILLUMINATING POWDER DUO

SOLAR GLOW ULTRA-LIGHT BRONZING POWDER


THE PACKAGING


แพ๊คเกจของ Solar Glow สวยสดใสมีชีวิตชีวา ดูสะดุดตาด้วยสีสันและพลังแห่งดีไซน์ Maiolica หนึ่งในเอกลัษณ์ของ Dolce & Gabbana


Universal Bronzing Drops และ Illuminating Powder Duos ประดับประดาด้วยลายพิมพ์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Maiolica แบบดั้งเดิม ในขณะที่ตลับ Ultra-Light Bronzing Powder ตกแต่งด้วยลายพิมพ์แบบ Sicilian Cart ของ Dolce&Gabbana หวนให้คิดถึงประวัติศาสตร์พื้นถิ่นของชิซิลีที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและการประดับประดาอันวิจิตร


THE CAMPAIGN


นางแบบซุเปอร์สตาร์ของ Dolce&Gabbana ในแคมเปญ Solar Glow ได้แต่งแต้มผิวให้เปล่งประกายดูอบอุ่นงดงามด้วย บรอนเซอร์ เติมด้วยไฮไลท์เนื้อบางเบาที่ช่วยให้ผิวของเธอดูสว่างสดใส เพิ่มสีริมฝีปากเติมด้วยลิปสติกเนื้อครีมสีนู้ดให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เน้นความคมชัดของดวงตาคู่สวยด้วยอายไลเนอร์และมาสคาร่าสีดำ บรรจุภัณฑ์ของ Solar Glow เข้ากันได้ดีกับชุดของเธอที่เป็นลวดลาย Sicilian Cart แบบดั้งเดิมกับสีสันสดใสดูสนุกสนาน


เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 16 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เท่านั้น โทร. 026107696 หรือสั่งซื้อผ่าน Line @MCardShop คลิก https://tmg.click/MChatNShop



#DGBeauty #BeAQueen


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -