Scoop

[Oriental Princess] ปลุกความมั่นใจให้สาวๆ ด้วย โอเรียนทอลพริ้นเซส ดิสนีย์มู่หลาน คอลเลคชั่น ปลุกความกล้าและปลุกความเป็นตัวเองให้กับผู้หญิงทุกคน จากผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติจากดอกแมกโนเลีย เพราะความมั่นใจของผู้หญิง คือ ดอกไม้งามที่จะเบ่งบานตลอดไป

Update : 24/04/2020

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ปลุกความมั่นใจให้สาวๆ 

 ด้วย “โอเรียนทอล พริ้นเซส ดิสนีย์ มู่หลาน คอลเลคชั่น”
ปลุกความมั่นใจ ปลุกความกล้า และปลุกความเป็นตัวเองให้กับผู้หญิงทุกคน 
จากผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติจากดอกแมกโนเลีย  


เพราะความมั่นใจของผู้หญิง คือ ดอกไม้งามที่จะเบ่งบานตลอดไป กว่า 30 ปี ที่โอเรียนทอล พริ้นเซส สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อผู้หญิง และสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองและมั่นใจในความสวยแบบของตัวเองจากภายในสู่ภายนอก สู่การรังสรรค์ “โอเรียนทอล พริ้นเซส ดิสนีย์ มู่หลาน คอลเลคชั่น” (Oriental Princess Disney’s Mulan Collection) ผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) สุดพรีเมี่ยม แรงบันดาลใจจาก “ดิสนีย์ มู่หลาน” เจ้าหญิงนักรบในตำนานที่ตราตรึงในใจทุกคน ตัวละครที่มีความกล้าหาญ ภักดี มุ่งมั่น เป็นตัวของตัวเอง สะท้อนถึงความงดงามที่แท้จริงในตัวผู้หญิงทุกคน ที่มีความงามนุ่มนวลและความมุ่งมั่นแข็งแกร่งภายใน สู่คอลเลคชั่นพิเศษของเครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและน้ำหอม สารสกัดธรรมชาติจากดอกแมกโนเลีย หรือ ดอกมู่หลาน มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส 


โอเรียนทอล พริ้นเซส ดิสนีย์ มู่หลาน คอลเลคชั่น มีจำนวนจำกัดและควรค่าแก่การสะสมโดยเฉพาะสาวกมู่หลานที่พลาดไม่ได้ เพราะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ โดยพร้อมจำหน่ายที่ร้าน โอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา และ http://www.orientalprincess.com เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Beauty Line 0-2700-5700


“โอเรียนทอล พริ้นเซส ดิสนีย์ มู่หลาน คอลเลคชั่น” Oriental Princess Disney’s Mulan Collection “ปลุกความมู่หลานในตัวคุณ” ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดังนี้

Oriental Princess Mulan Perfumed Hand Cream ครีมทามือ 3 กลิ่นหอมที่อุดมด้วยส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติเชีย- บัตเตอร์ แมกโนเลียและวิตามินอี ให้ผิวมือนุ่มชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะพร้อม ประกอบด้วยกลิ่น


A Kiss from Warior กลิ่นหอมนุ่มนวลแนว Floral Woodyความหอมจากดอกมูเกท์ (Muguet) กระดังงา (Ylang Ylang) ผสมผสานความหอมสดชื่นจากเบอร์กามอต (Bergamot) และแอปเปิ้ล (Apple) สะท้อนความเป็นตัวตน เชื่อมั่นในตัวเอง เปี่ยมไปด้วยพลัง และเพิ่มเสน่ห์ด้วยแซนเดอร์วู้ด (Sandalwood) กลายเป็นกลิ่นหอมนุ่มนวลมีเอกลักษณ์


Love without Fear กลิ่นหอมสดชื่นแนว Floral Musk กลิ่นหอมจากดอกฟรีเซีย (Freesia) เบอร์กามอต (Bergamot) จัสมิน (Jasmine) กุหลาบ (Rose) และแมกโนเลีย (Magnolia) ผสมผสานกันอย่างลงตัว เกิดเป็นแนวกลิ่นที่หอมหวาน โรแมนติก เพิ่มความน่าหลงใหลด้วยกลิ่นมัสก์ (Musk) และแอมเบอร์ (Amber) ได้กลิ่นหอมที่เหมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก 


Blossoms in Fairy Tale กลิ่นหอมละมุนแนว Fruity Floralหอมสดชื่นและอ่อนหวานจากส้มแมนดาริน (Mandarin) และลูกพีช (Peach) ให้ความรู้สึก ร่าเริง มีเสน่ห์ ดึงดูดใจแบบสาวน้อยแต่ยังคงความสง่างามด้วยกลิ่นหอมของจัสมิน (Jasmine) กุหลาบ (Rose) และดอกพีชบลอสซั่ม (Peach Blossom) เพิ่มความหวานละมุนของวนิลา (Vanilla) และมัสก์ (Musk) ได้กลิ่นหอมที่ชวนย้อนวันวานแสนหวานดุจภาพฝัน
ขนาด 35 g ราคา 195 บาท

Oriental Princess Mulan All Over Perfume Spray Eau de Parfum

น้ำหอม EDP หอมติดทนยาวนาน 8 ชั่วโมงสามารถฉีดได้ทั้งเส้นผมและผิวกายกลิ่น พร้อม 3 กลิ่นหอม


A Kiss from Warrior กลิ่นหอมนุ่มนวลแนว Floral Woody ความหอมจากดอกมูเกท์ (Muguet) กระดังงา (Ylang Ylang) ผสมผสานความหอมสดชื่นจากเบอร์กามอต (Bergamot) และแอปเปิ้ล (Apple) สะท้อนความเป็นตัวตน เชื่อมั่นในตัวเอง เปี่ยมไปด้วยพลัง และเพิ่มเสน่ห์ด้วยแซนเดอร์วู้ด(Sandalwood) กลายเป็นกลิ่นหอมนุ่มนวลมีเอกลักษณ์


Love without Fear กลิ่นหอมสดชื่นแนว Floral Muskกลิ่นหอมจากดอกฟรีเซีย (Freesia) เบอร์กามอต (Bergamot) จัสมิน (Jasmine) กุหลาบ (Rose)และแมกโนเลีย (Magnolia) ผสมผสานกันอย่างลงตัว เกิดเป็นแนวกลิ่นที่หอมหวาน โรแมนติก เพิ่มความน่าหลงใหลด้วยกลิ่นมัสก์ (Musk) และแอมเบอร์ (Amber) ได้กลิ่นหอมที่เหมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก 


Blossoms in Fairy Tale กลิ่นหอมละมุนแนว Fruity Floral หอมสดชื่นและอ่อนหวานจากส้มแมนดาริน (Mandarin) และลูกพีช (Peach) ให้ความรู้สึก ร่าเริง มีเสน่ห์ ดึงดูดใจแบบสาว น้อยแต่ยังคงความสง่างามด้วยกลิ่นหอมของจัสมิน (Jasmine) กุหลาบ (Rose) และดอกพีชบลอสซั่ม (Peach Blossom) เพิ่มความหวานละมุนของวนิลา (Vanilla) และมัสก์ (Musk) ได้กลิ่นหอมที่ชวนย้อนวันวานแสนหวานดุจภาพฝัน
ขนาด 30 ml ราคา 895 บาท

Oriental Princess Mulan Glowing-Fluid Natural Sunscreen SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดสีชมพู ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุด พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ (Water Resistant) บางเบา เกลี่ยง่ายกลมกลืนกับผิวช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสารสกัดแมกโนเลีย (Magnolia) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด
ขนาด 30 ml ราคา 425 บาท

Oriental Princess Mulan Perfumed Body Serum ซีรั่มบำรุงผิวกาย กลิ่นหอมติดทนยาวนานทั้งวัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากแมกโนเลีย (Magnolia) และมอริงก้า (Moringa) ที่มีสาร Anti oxidant ปกป้องผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อม 3 กลิ่นหอม


Let the Sunshine in หอมสดชื่นจากลูกแพร์สด (Fresh pears) ผสมกลิ่นหอมจากดอกจัสมิน (Jasmine)  ให้กลิ่นความหอมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนแสงแดดในยามเช้า


Always and Forever เสริมเสน่ห์น่าค้นหาด้วยกลิ่นของออร์คิด (Orchid) ผสานความหอมหรูหราคลาสสิคจากดอกไม้นานาพันธุ์ เป็นความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ 


Once upon a time หอมหวานละมุนจากดอกการ์เดนเนีย (gardenia) และกุหลาบ (Rose) สัญลักษณ์ของความงามที่บริสุทธิ์ ผสานกับกลิ่นของดอกไอริส (iris) ให้ความรู้สึกย้อนเวลากลับไปสู่วันวานที่เต็มไปด้วยจิตนาการ
ขนาด 250 ml. ราคา 355 บาท

Oriental Princess Mulan BB Perfect Cover Powder SPF 50 PA++++
แป้งผสมบีบีครีมช่วยเบลอผิวให้เนียนกระจ่างใสไม่ดรอป ปกปิดเรียบเนียนกลมกลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย (Magnolia)
ขนาด 10.3 g. ราคา 585 บาท

Oriental Princess Mulan Matte Tint Lipstick

ลิปทินท์เนื้อแมทท์ 3 เฉดสี Alluring (สีชมพู), Charming(สีส้มอมน้ำตาล), Enchanting (สีแดงอมน้ำตาล) เข้ากับทุกลุคทุกสถานการณ์ เนื้อนุ่มละมุน เม็ดสีแน่น คมชัด เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องติดทนยาวนาน พร้อมการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ

ขนาด 3.3 g. ราคา 335 บาท

Oriental Princess Mulan Rosy Tint Cheeks & Lips

ทินต์ทาได้ทั้งแก้มและปากสีแดงอมชมพูเลือดฝาดดูสุขภาพดี สีชัด เนื้อบางเบา สีสดใส เม็ดสีแน่นติดทนนาน พร้อมสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ให้ริมฝีปากและพวงแก้มดูสดใสเปล่งปลั่งนุ่มชุ่มชื่น

ขนาด 10.3 g. ราคา 585 บาท

Oriental Princess Mulan Eye Colours Palette

Eye Colours Palette 12 เฉดสี โทนสียอดนิยมใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์ และผู้หญิงทุกสไตล์ มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน พร้อมสารสกัดจากดอกแมกโนเลียช่วยบำรุงผิวเปลือกตา มาพร้อมการดีไซน์พาเลทสุดพรีเมี่ยม ประณีต (Hand-Made)

ขนาด 1.4g x 12 สี ราคา 695 บาท

Oriental Princess Mulan Eye Liner & Eyebrow

อายไลเนอร์หัวเมจิกและดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 in 1  อายไลเนอร์หัวเมจิกสีดำสนิทเขียนง่าย สีชัด ติดทนนานพร้อมดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม เม็ดสีแน่น เส้นคมชัดเขียนง่าย สวยครบจบในแท่งเดียวพร้อมสารสกัดธรรมชาติจากดอกแมกโนเลียช่วยบำรุงผิวเปลือกตา
ขนาด 0.3g ราคา 395 บาท

Oriental Princess Mulan Mini Brush Set

บรัชเซ็ทสุดหรูหรา พกพาง่ายแต่แต่งหน้าได้แบบมืออาชีพ ประกอบด้วยแปรง 5 ชิ้น Powder Brush, Blush Brush, Eye Colours Brush, Lip Brush, Blender Brush ขนแปรงนุ่ม ใช้ง่ายโอมอุ้มเนื้อสีได้ดีไม่ทำให้ฟุ้งกระจาย เกลี่ยสีลงบนผิวได้อย่างง่ายได้และคมชัด ขนแปรงเรียวบางแต่งหน้าได้ทุกจุดแม้เป็นจุดเล็กๆ ไม่ระคายเคืองผิว บรรจุในกระเป๋าแปรงสุดหรู
ขนาด 5 pcs ราคา 635 บาท


#OrientalPrincess #ปลุกความมู่หลานในตัวคุณ #OrientalPrincessXDisneyMulan 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -