Events & Fairs

[Pond's] พอนด์สเปิดตัว ‘พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์’ ใหม่

Update : 18/10/2010

Pond's



จากตำนานความงามกว่าพันปี เนรมิตสู่ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อสาวรุ่นใหม่ เมื่อ พอนด์ส ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำ จัดงาน “โกลด์ เรเดียนซ์ ฟีโนเมนอน” เพื่อเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด ผลิตภัณฑ์ “พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์” ใหม่ ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผสมอนุภาคทองคำแท้ ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ปัญหา 4 มิติ ความหม่นหมองแห่งวัยของผิวพรรณ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยคนล่าสุด “แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์” ที่มาอวดผิวเปล่งประกายอ่อนเยาว์ ตระการตากับไตรภาคแฟชั่นโชว์อวดผิวหน้าเจิดจรัสสุดอลังการของ “เลดี้ ออฟ เรเดียนซ์” เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์ และดวง-วรรณพร โปษยานนท์ ผลงานดีไซเนอร์มือทองแห่งยุค Tube Gallery / Asava / Flamingo ตื่นตากับไฮไลท์ดีสเพลย์เซรั่ม 600 ขวด และแหวนทองคำจากพอนด์สในโกลด์แกลอรี่จัดแสดงสมบัติทองชิ้นเด่นทรงคุณค่าของ เหล่าคนดังทุกวงการทั่วฟ้าเมืองไทย ทั้งสิ้น 40 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท ก่อนเผยไฮไลท์เด็ด 3 แฟชั่นโชว์จากดีไซเนอร์มือทองแห่งยุค Tube gallery / ASAVA / Flamingo

บรรยากาศภายในงาน “โกลด์เรเดียนซ์ ฟีโนเมนอน” ณ โรงแรมโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ดูเรืองรองโดดเด่นเป็นพิเศษเนื่องจากคราคร่ำไปด้วยสาว ๆ เซเลบริตี้ และดารานางแบบชื่อดังที่เข้ามาทดลองประสิทธิภาพของ “พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์” ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผสมอนุภาคทองคำแท้ ซึ่งประสิทธิภาพของทองคำเป็นที่ยอมรับกันมายาวนานว่าเป็นตำนานเคียงคู่ความ งามผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัย และทองคำยังเป็นส่วน ผสมที่นิยมกันมากในครีมบำรุงผิวชั้นสูงในปัจจุบันด้วย



Pond's



เริ่มไฮไลท์แห่งค่ำคืนด้วยการเปิดตัว “แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ในชุดราตรียาวสีทอง อวดความเปล่งประกายผ่านผิวอ่อนเยาว์จาก พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ซึ่งแบม-จณิสตา เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของพอนด์สว่า “ผู้หญิงวัยตั้งแต่เลขสามขึ้นไปมักจะมีความกังวลเกี่ยวกับผิวพรรณว่าดู เปลี่ยนไป ไม่เปล่งประกายสดใสเหมือนครั้งวัยสาว ผิวของแบมก็เคยมีปัญหาเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าและสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ได้หมดไป หลังจากแบมได้ทดลองใช้พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ใหม่ ที่ตอบปัญหาผิว 4 มิติความหม่นหมองแห่งวัยของผิว ทั้งเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว และความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปของผิว แบมรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณที่พอนด์สได้สร้างความมหัศจรรย์ ให้ผิวหน้าของแบมกลับมาอ่อนเยาว์เปล่งประกายอีกครั้ง และริ้วรอยต่าง ๆ ก็ดูลดเลือนลง ปลดพันธนาการแห่งวัยของผิวได้จริง ๆ ค่ะ”

สัมผัสมหัศจรรย์แห่งความงามในผลิตภัณฑ์พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 5 ชนิด ได้แก่
1) ยูธฟูล โกลว์ เดย์ ครีม SPF15 PA++ ขนาด 25 มล. ราคา 299 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 549 บาท
2) เพรเชียส ยูธ เซรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 649 บาท
3) ยูธ รีไวฟวิ่ง อาย ครีม ขนาด 15 มล. ราคา 549 บาท
4) ยูธฟูล ไนท์ รีแพร์ ขนาด 50 มล. ราคา 599 บาท
5) เรเดียนซ์ รีวีลด์ เฟเชี่ยล โฟม ขนาด 100 ก. ราคา 159 บาท
วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 



Pond's



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -