Scoop

[SHISEIDO] ฉีกทุกกฎเดิมๆ ของลิปสติก ให้คุณสนุกกับการครีเอทลุคสวยได้อย่างไร้ขีดจำกัด 2 ลิปสติกใหม่ ล่าสุด! SHISEIDO Makeup Launches Lip Products and Bold New Shades for Spring 2020 ด้วยสูตรส่วนผสมล่าสุดผสานนวัตกรรมล้ำสมัย

Update : 07/05/2020



SHISEIDO Makeup Launches Lip Products and Bold New Shades for Spring 2020

ฉีกทุกกฎเดิมๆ ของลิปสติก ให้คุณสนุกกับการครีเอทลุคสวยได้อย่างไร้ขีดจำกัด


NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss 10 เฉดสี ราคา 900 บาท
NEW Shiseido LipLiner InkDuo 12 เฉดสี ราคา 1,000 บาท
• Shiseido ModernMatte Powder Lipstick 7 เฉดสีใหม่! ราคา 1,100 บาท


วางจำหน่าย พ.ค. 2020 ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Shiseido ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่
Central Online Click >>> https://bit.ly/2GDFfrF  

Lazada Official Store Click >>> https://bit.ly/2Cd17FO
คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand



NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss 
10 เฉดสี (ราคา 900 บาท)



Shiseido Shimmer Gel Gloss ลิปกลอสสูตรใหม่ มีให้เลือก 10 เฉดสีที่เหมาะกับทุกลุคการแต่งหน้าในแบบของคุณ เจลกลอสเนื้อบางเบา มอบความอวบอิ่มให้เรียวปาก พร้อมบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม เติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมล่าสุด Dual Gel Complex ที่ผสานเจลละลายในน้ำมันกับเจลซิลิก้าเนื้อนุ่มเข้าด้วยกัน มอบประกายแวววาวบนเรียวปากดุจประกายมุก พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเชียร์ บัตเตอร์ ซึ่งให้ความชุ่มชื่นในทันทีที่ทาและยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง*  จึงไม่ทำให้แห้งหรือหลุดลอกระหว่างวัน พร้อมด้วยอณูมุกสะท้อนแสง และออยล์เนื้อเบา ให้สัมผัสหลังทาเรียวปากดูแวววาวราวคริสตัล มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่สะดวกต่อการใช้แต่งเติมริมฝีปาก ด้วยปลายหัวตัด เพียงแค่บีบและทาก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้เรียวปากได้อย่างง่ายดาย


Alive with beauty: แนวคิดของลิปสติกรุ่นนี้ มาจากการเล่นมิติ สีสัน และแสงเงา  เฉดสีเฉพาะและสัมผัสหลากมิตินั้นได้แรงบันดาลใจจาก ukiyo-e (บล็อกไม้แกะสลักโบราณไว้พิมพ์ภาพ ที่เป็นสัญลักษณ์แรกๆของวัฒนธรรมป๊อปแบบญี่ปุ่น) และศิลปินญี่ปุ่นยุคใหม่อย่าง Yayoi Kusuma, Takashi Murakami, Ikko Tanaka และช่างภาพชื่อดัง Daido Moriyama


Color Inspiration: กล่าวกันว่ามีคำศัพท์สำหรับใช้เรียกชื่อสีในภาษาญี่ปุ่นมากกว่า 300 คำ “สีสันของเราสอดคล้องไปกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งชื่อสีในญี่ปุ่นละเอียดเจาะจงยิ่งกว่าคำในภาษาอังกฤษ ตัวอย่างคือ หากมีคนพูดว่า daidai orange จะแปลตรงๆได้ว่า สีส้มหรือสีออกส้มแดง แต่ในภาษาญี่ปุ่นจะหมายถึง สีส้มเจิดจ้าของพระอาทิตย์กลางฤดูร้อน” Boehmer กล่าว ดังนั้นสีสันหลากเฉดสวยงามและชื่อตามธรรมเนียมโบราณของคอลเล็กชั่นลิปกลอสนี้ จึงเป็นการแสดงความนับถือ และให้ความสำคัญกับการใช้ชื่อเฉดสีแบบญี่ปุ่น
 
J-Beauty Tip: สามารถทาลิปกลอสนี้เดี่ยวๆหรือทาทับลิปสติกใดของชิเซโด้ก็ได้ เพื่อเพิ่มความคมชัดของสีสันและประกายแวววาวยิ่งขึ้น โดยอณูมุกพิเศษจะช่วยให้เกิดประกายแบบ duo-chrome ทาแล้วจะปรับเปลี่ยนสีลิปสติกได้ตามต้องการ และช่วยเสริมโทนสีของเรียวปากตามธรรมชาติด้วย  ถ้าอยากได้สีสันโทนร้อนอบอุ่น แนะนำเฉดสี Kogane Gold หรือเลือก Hakka Mint สีโทนเย็น จะช่วยปรับให้ฟันดูขาว จึงเสริมให้รอยยิ้มคุณดูสว่างสดใสขึ้น

NEW Shiseido LipLiner InkDuo 

12 เฉดสี (ราคา 1,000 บาท)



NEW Shiseido LipLiner InkDuo มีให้เลือก 12 เฉดสี ลิปสติกแบบ 2 in 1  ด้านหนึ่งเป็นลิปไลน์เนอร์ ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นไพรเมอร์ในแท่งเดียว ให้คุณสนุกกับการแต่งเติมเรียวปากให้ได้รูป มีมิติสวยยิ่งขึ้น ปลายด้านที่เป็นไพร์เมอร์เนื้อบางเบา ช่วยปรับเรียวปากให้เรียบเนียนโดยไม่ลื่นเกินไป ส่วนด้านลิปไลน์เนอร์ให้การเขียนขอบปากได้รูปทรง สามารถใช้วาดขอบปากหรือแต่งเติมเรียวปากได้อย่างเรียบลื่นและง่ายดายโดยไม่ต้องเหลา มอบความติดทนยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง** และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ทาทับตามไปนั้นสวยคงทนขึ้นด้วย
Color Inspiration:
  
J-Beauty Tip: การลงไพร์เมอร์จะช่วยปรับริมฝีปากให้เนียนสวย โดยขั้นตอนต่อไปให้เลือกสีลิปไลเนอร์ให้เข้ากับสีเรียวปากตามธรรมชาติหรือเข้ากับสีลิปสติกเพื่อสร้างขอบปากที่ดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบ หรือเพื่อเสริมรูปทรงโดยรวมของเรียวปากให้สวยงามขึ้น นอกจากนี้สามารถเลือกลิปไลเนอร์เฉดสีอ่อนลงมาหน่อยเพื่อปรับให้สีของเรียวปากดูสดใสขึ้นเหมือนเจือทินต์ หรือเลือกใช้สีเข้มขึ้นเพื่อคอนทัวร์และเพิ่มมิติ สามารถใช้ลิปไลเนอร์เป็นเบสเตรียมเรียวปากก่อนทาทับด้วยลิปคัลเลอร์อื่นๆของชิเซโด้ หรือใช้เดี่ยวๆก็ให้สีสันติดทนสวยงาม

ModernMatte Powder Lipstick

7 เฉดสีใหม่ (ราคา 1,100 บาท)



7 เฉดสีใหม่ล่าสุดจากลิปแมตต์ยอดนิยมตลอดกาลของชิเซโด้ Shiseido ModernMatte Powder Lipstick มอบเนื้อแมตต์ แต่ให้สัมผัสเบาสบายแบบบาล์ม  เมื่อทาบนริมฝีปากจะเปลี่ยนรูปเสมือนแป้งที่เคลือบสีสดชัดบนริมฝีปาก เนื้อแมตต์จะสะท้อนแสงให้เฉดสีสดชัดโดดเด่น เพิ่มมิติบนเรียวปาก ลิปสติกมาในรูปแบบปลายตัดสี่เหลี่ยมช่วยให้ทาลงเรียวปากได้อย่างแม่นยำ และง่ายขึ้น


Alive with Beauty: ญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องแสงสีบันเทิงยามค่ำคืนไม่น้อย ตั้งแต่คลับชั้นสูง จนถึงบาร์คาราโอเกะเล็กๆแต่อบอุ่น เมื่อเวลาฟ้ามืด ย่านสุดฮิปของโตเกียวจะเปล่งประกายขึ้นด้วยแสงไฟนีออนหลากสีและป้ายบิลบอร์ดวิบวับต่างๆ แถมท้องถนนยังคราคร่ำและคึกคักด้วยพลังของเหล่านักท่องราตรี ภาพสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นหลังตะวันลับฟ้า และสารพัดตัวละครที่โลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวาดังกล่าวเป็นแรงบันดาลใจให้แก่การสร้างสรรค์ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ 7 เฉดสีใหม่นี้

Color Inspiration: 7 เฉดสีใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเติมเข้ามาในคอลเล็กชั่น ModernMatte ได้สื่อถึงพลังและความเย้ายวนของสีสันและไนท์ไลฟ์แบบโตเกียว ตั้งแต่ชื่อของลิปสติกที่ได้แรงบันดาลใจจากบาร์คาราโอเกะอย่าง Sound Check, Torch Song จนถึง Bubble Era ในเฉดชมพูนีออน สะท้อนสัญลักษณ์ยอดนิยมในช่วงปลายยุค 1980 ถึงต้น 1990 ที่แฟชั่นมาพร้อมเสื้อฟองน้ำเสริมไหล่ เรื่อยไปถึงผมยีฟู นับว่าเฉดสีใหม่ทรงพลังเหล่านี้นำเสนออีกแง่มุมของญี่ปุ่นออกมาได้อย่างคาดไม่ถึง

J-Beauty Tip: ใช้ปลายลิปสติกที่ออกแบบพิเศษทาโดยตรงบนริมฝีปาก หรือใช้แปรง YANE HAKE Precision Eye Brush เพื่อเพิ่มความคมชัด หากต้องการขับเน้นริมฝีปากมากขึ้น ใช้คอนซีลเลอร์ทาบางๆ ไล่ตามขอบลิปสติก หรือหากต้องการเพิ่มมิติให้กับลิปเนื้อแมท สามารถแต้ม Aura Dew ทับลงไป เพื่อเพิ่มประกายสวยงาม


*จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 35 คน โดย Princeton Consumer Research Corp. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือน มกราคม 2562
**จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 32 คน โดย Princeton Consumer Research Corp. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือน กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2562


#ALIVEwithBeauty #ShiseidoMakeup #ShiseidoThailand


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -