Scoop

[ISSEY MIYAKE] น้ำหอมรูปแบบใหม่ IGO พร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ที่จะทำให้คุณได้พบกับ น้ำหอม 2 ขวดในหนึ่งเดียว สามารถแยกชิ้นส่วนได้ และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์ 2-in-1 นี้ จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้า และ Central Online

Update : 08/05/2020


Issey Miyake น้ำหอมรูปแบบใหม่ IGO พร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ 

ที่จะทำให้คุณได้พบกับ น้ำหอม 2 ขวดในหนึ่งเดียว


 

ISSEY MIYAKE L’EAU D’ISSEY POUR HOMME EDT IGO 80ML+20ML ราคา 4,000 บาท
ISSEY MIYAKE L’EAU D’ISSEY EDT IGO 60ML+20ML ราคา 4,600 บาท
ISSEY MIYAKE NECTAR D’ISSEY EDP IGO 60ML+20ML ราคา 5,000 บาท


จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล (เวิลด์ ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม2
เวสต์เกต อีสต์วิลล์ ป่าตอง พัทยา เฟสติวัลเชียงใหม่)  • สยามพารากอน • ดิ เอ็มโพเรียม
และ Central Online https://www.central.co.th/th/i...


IGO คือการกำเนิดใหม่ของ Eaux d’ Issey ที่ฝาน้ำหอมสามารถแยกตัวมาเป็นน้ำหอมได้ ซึ่งได้กลายเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับโลกของน้ำหอม โดยใช้เวลาถึง 4 ปีที่ได้ทุ่มเทเพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบนี้ขึ้น เหมือนดั่งคำแปลจากภาษาอังกฤษ “I GO”, IGO ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง “มุ่งไปข้างหน้า” ที่ได้สื่อถึงอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นการเล่นคำ ด้วยความหมายที่สากล


ISSEY MIYAKE มุ่งเน้นที่จะตามหาสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่ใช่ และตัดสิ่งที่จำเจออก ไม่หยุดนิ่ง พร้อมที่จะทดลองเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด หัวใจสำคัญของบรนด์ ISSEY MIYAKE คือการเป็นผู้ริเริ่มในสิ่งใหม่ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเหมาะสม และความสะดวกสบายในการนำไปใช้ ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ได้ถูกต่อยอดไปสู่อนาคต


IGO Cap : ฝาน้ำหอมสามารถแยกตัวมาเป็นน้ำหอมได้ มีน้ำหนักเบา, และแข็งแรงทนทาน, ฝาน้ำหอมสามารถพกติดตัวไปได้ในทุก ๆ ที่ เช่น พกติดไว้ในกระเป๋าถือ และสามารถหยิบขึ้นมาเติมความสดชื่นได้ระหว่างวัน โดยฝาขวดที่ถูกออกแบบมาให้เป็นน้ำหอมขนาดกระทัดรัดด้วยขนาด 20 มิลลิลิตร พกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย


ISTAY Bottle : ขวดที่งดงามและโดดเด่นนี้ เป็นขวดที่คุณสามารถตั้งไว้ในบ้าน แล้วชื่นชมกลิ่นที่สดชื่นได้ทุก ๆ ครั้งก่อนคุณจะออกไปท่องเที่ยว หรือผจญภัยข้างนอก


The GRAPHIC DESIGN OF THE CAMPAIGN : สตูดิโอที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบครั้งนี้อย่าง Akatre ได้สร้างสรรค์ IGO ในรูปแบบแอนนิเมชั่นสำหรับแคมเปญครั้งนี้  ที่ให้เห็นภาพของการแข่งขันทรงตัว, วิ่งแข่ง, กระโดดโลดเต้นของขวดน้ำหอมที่กลายเป็นหุ่นยนต์ สื่อความหมายถึงความสนุกสนาน อิสระ พวกเขาสามารถแยกชิ้นส่วนได้ และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์ 2-in-1 นี้


IGO = I GO (ฉันมุ่งไปข้างหน้า) สู่โลกอนาคตที่สามารถทำทุกๆ อย่างได้ในระหว่างการเดินทาง ICONIC FRAGRANCE 


#GoWithIGO

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -