Scoop

[Mizumi] มาแว้วว น้องใหม่!! MizuMi Care แอลกอฮอล์สเปรย์อเนกประสงค์ คุณภาพ Food Grade เข้มข้น 70% ฉีดได้ทั้งมือและสิ่งของเครื่องใช้ สะอาดมั่นใจในฉีดเดียว และ มาพบกับ MizuMi Peptide Acne Gel ในรูปแบบหลอด ปริมาณมากขึ้นและใช้สะดวกขึ้น

Update : 12/05/2020

มาแว้วว น้องใหม่!! MizuMi Care แอลกอฮอล์สเปรย์อเนกประสงค์ คุณภาพแบบ Food Grade
เข้มข้น 70% ฉีดได้ทั้งมือและสิ่งของเครื่องใช้ พกไว้สะอาดมั่นใจในฉีดเดียว

MizuMi Care Alcohol Spray

MizuMi Care Alcohol Spray

ราคา: 69 บาท (45 ml)


          สเปรย์แอลกฮอล์ อเนกประสงค์ ช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคจากการสัมผัสจากสิ่งของ แล้วไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผิว ที่สามารถทาความสะอาดสิ่งของเครื่องใช้และมือ ได้อย่างมั่นใจ เพราะมีส่วนประกอบสาคัญคือ แอลกอฮอล์เข้มข้นสูงถึง 70% ที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดีโดยทางการแพทย์ยืนยันว่าสามารถ ฆ่าเชื้อโรคได้จริง ไม่มีพาราเบน หรือ สารกันบูด ปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ นอกจากนั้นยังเป็นแอลกอฮอล์ Food Grade ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุด จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยจากสารเคมีเจือปน สามารถใช้กับเด็กและคนทุกเพศทุกวัยไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ฆ่าเชื้อโรคได้จริง ใช้ฉีดสิ่งของเครื่องใช้หรือมือได้ในชีวิตประจาวัน ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอมือถือ โต๊ะ หรือ สิ่งของต่างๆ เรียกได้ว่าช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ครอบจักรวาลเลยทีเดียว


วิธีใช้
- ฉีดสเปรย์ทาความสะอาดสิ่งของ ลงบนพื้นผิว แล้วเช็ดออกด้วยกระดาษชาระ
- ฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือ ถูให้ทั่วโดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้บ่อยเท่าที่ต้องการ


MizuMi Peptide Acne Gel

MizuMi Peptide Acne Gel

ราคา: 229 บาท (9 g)


          มิซึมิ เปปไทด์ แอคเน่ เจลแต้มสิวเปปไทด์ สยบสิวตัวร้าย ใหม่!!! สีฟ้าเหมือนเดิมสูตรเดิมเพิ่มเติมเป็นแบบหลอด ปริมาณมากขึ้นและใช้สะดวกขึ้น Phytosaccharide ยับยั้งการเติบโตของสิวลดการผลิตน้ำมัน Vitamin B3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดง รอยดำ Oilgopeptide-10 ทำงานเลียนแบบภูมิคุ้มกันร่างกายต้านเชื้อแบคทีเรียสิว อะโลเวราและใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวลดการอักเสบ


สามารถหาซื้อทางช่องทางออนไลน์:
Facebook : MizuMi Care
Line : @mizumi
Shopee: https://bit.ly/2vLk2YV
JD Central:
https://bit.ly/31yNZGD

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -