Scoop

[Kiehl's] แนะนำ Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มสูตรใหม่ ดูแลบำรุงผิวประจำวัน แลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีขึ้น ใช้เวลาเพียง 4 สัปดาห์ เปล่งปลั่ง ความยืดหยุ่นได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น รวมถึงริ้วรอยตื้นๆ ที่ดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

Update : 20/05/2020

ขอแนะนำ Vital Skin-Strengthening Super Serum

เพื่อภาพลักษณ์แลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีขึ้น ในเวลาเพียง 4 สัปดาห์

          นอกจากการร่วงโรยของผิวจะเป็นกระบวนการธรรมชาติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว อัตราการเกิดความร่วงโรยของผิวก็ยังอาจถูกเร่งให้เร็วขึ้นจากทั้งปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกร่างกาย อันนำไปสู่การเกิดสัญญาณความร่วงโรยก่อนวัยอันควร อย่างเช่น ความหมองคล้ำ และความเปลี่ยนแปลงชั่วคราวของเนื้อผิวชั้นนอก ซึ่งอาจปรากฏให้เห็นได้ตั้งแต่อายุเพียง 18 ปีเลยทีเดียว

 

          หนึ่งในปัจจัยเร่งความร่วงโรยของผิวที่ทราบกันดีคือความเครียด ซึ่งอาจมาจากภายในหรือภายนอกร่างกาย และอาจเกิดขึ้นเพียงช่วงสั้นๆ (อย่างเช่น ระหว่างที่ต้องรีบวิ่งไปขึ้นรถไฟใต้ดินให้ทัน) หรือต่อเนื่องยาวนาน (อย่างการสัมผัสมลภาวะในเมืองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน) ผิวที่ต้องเผชิญกับการถูกทำร้ายอย่างต่อเนื่องจากปัจจัยทางสภาพแวดล้อม รวมไปถึงรูปแบบการใช้ชีวิต อย่างเช่น การอดนอน ต้องการการเอาใจใส่ไม่ต่างจากผิวที่ได้รับความเสียหายจากรังสียูวี

 

          ปัจจัยก่อความเครียดเหล่านี้มีส่วนเร่งให้เกิดสัญญาณความร่วงโรยก่อนวัยอันควร โดยทำให้ปราการคุ้มผิวอ่อนแอลงและเสี่ยงต่อการถูกอนุมูลอิสระทำร้าย ปัจจัยก่อความเครียดเหล่านี้กระตุ้นสัญญาณส่งเสริม ความเครียดภายในผิว ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น ความอ่อนนุ่ม และความเปล่งปลั่ง


          ขอแนะนำ Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มสูตรใหม่ที่มีเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบไว และเข้ากับผิวได้ดี ซึ่งได้ผสานพลังจากไฮยาลูโรนิกแอซิด*ขนาด 11 กิโลดัลตัน

(11kDa Hyaluronic Acid) และอแด็ปโตเจนิก เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์** (Adaptogenic Herbal Complex)

 

          นอกจากช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิว ยังช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น อ่อนนุ่ม และอิ่มเอิบของผิว เพื่อดูแลสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี หลังใช้ต่อเนื่องเพียงสี่สัปดาห์


ส่วนผสมที่เป็นดั่งขุมพลัง

 

- ไฮยาลูโรนิกแอซิด*ขนาด 11 กิโลดัลตัน (11kDa Hyaluronic Acidที่คีลส์ใช้ในซีรั่มสูตรนี้เป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับปฏิบัติการที่รวดเร็ว ล้ำลึก และตรงจุด  สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอกระดับบนๆ โดยส่งมอบความชุ่มชื้นที่ทำให้ปราการผิวดูผิวแข็งแรงให้กับชั้นที่เปราะบางของผิวซึ่งอ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอก


- อแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์** (ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEXสมุนไพรปรับสมดุล (Adaptogenic herb) นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณเพื่อบรรเทาความอ่อนล้าและภาวะเครียด สูตรผสมของคีลส์ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุลเข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว เพื่อเนื้อผิวโดยรวมปรับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อแด็ปโต-เจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์อันทรงประสิทธิภาพของคีลส์ประกอบด้วยสารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries) กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง (Red Ginseng Root)


- กะเพรา (Holy Basilอุดมด้วยเออร์โซลิกแอซิด (Ursolic Acid) โรสมารินิกแอซิด (Rosmarinic Acid) สูตรผสมนี้คุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา ช่วยลดผลกระทบที่มองเห็นได้ที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อผิว

รากโสมแดง (Red Ginseng Rootในสูตรผสมนี้อุดมด้วยจินเซนโนไซด์ (Ginsenoside) มีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุดที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนผิว แลดูสุขภาพดี

ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berryซึ่งเข้มข้นด้วยชิแซนดริน (Schisandrin) ในสูตรผสมที่อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิ-แดนท์นี้ ช่วยเสริมความยืดหยุ่นและฟื้นบำรงผิวโดยรวมให้ดี


         Super Serum ซึ่งมีส่วนผสมของอแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์สูตรนี้ มุ่งดูแลและฟื้นบำรุงผิว เพื่อช่วยต้านผลกระทบที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อการร่วงโรยของผิว เพื่อผิวดูสุขภาพดี ขณะเดียวกันก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด จึงช่วยปรับปรุงเนื้อผิวและทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยและมีสุขภาพดี

         ทันทีที่ใช้ Super Serum ผิวจะรู้สึกเรียบเนียนขึ้น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวดูราวกับฟื้นคืนสภาพหลังเผชิญปัจจัยก่อความเครียดในชีวิตประจำวันให้ดูดีขึ้น แลดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น เนื่องจากเนื้อผิว ความเปล่งปลั่ง และความยืดหยุ่นได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น รวมถึงริ้วรอยตื้นๆ ที่ดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด  

 

Super Serum เซรั่มสูตรใหม่ที่มีเนื้อบางเบาและซึมซาบสู่ผิวได้ดี ผ่านการทดสอบ ทางคลินิกแล้วว่า:

- ยกระดับความเปล่งปลั่งของผิว

- ปรับปรุงเนื้อผิว

- ลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ

 

ในการประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภค:

- ผู้ใช้เห็นพ้องต้องกันว่าผิวรู้สึกนุ่มขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

- หลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้ต่อเนื่องสี่สัปดาห์ ผู้ใช้ทุกคนบอกว่าผิวรู้สึกกระชับขึ้น

Vital Skin-Strengthening Super Serum

         คุณสามารถรวม Vital Skin-Strengthening Super Serum เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการดูแลบำรุงผิวประจำวันทุกระบบได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวยามเช้าหรือยามค่ำ โดยสามารถใช้เป็นพรีซีรั่มหลังล้างหน้าและปรับสภาพผิวแล้ว หรือใช้เป็นซีรั่มทรีตเม้นต์เพื่อเติมเต็มการดูแลบำรุงผิวที่คุณทำอยู่เป็นกิจวัตรได้ทุกระบบ


#เซรั่มคีลส์ขวดแดง

#เซรั่มล็อคอายุผิว

#KiehlsThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -