Scoop

[Kate Tokyo] Spring/Summer นี้ มีพร้อมสีสันสุดสนุก ให้คุณครีเอทลุคไม่ซ้ำใคร ใหม่! One-Tone Makeup ความกลมกลืนของเมคอัพโทนสวย ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้า ผลิตภัณฑ์ลิปคัลเลอร์ใหม่ บนพื้นฐานความเข้าใจริมฝีปากอย่างแท้จริง จากการวิจัยค้นคว้าเกี่ยวกับริมฝีปาก

Update : 01/06/2020

Spring/Summer นี้ KATE TOKYO มีพร้อมสีสันสุดสนุก ให้คุณครีเอทลุคไม่ซ้ำใคร

ใหม่! One-tone makeup ความกลมกลืนของเมคอัพโทนสวย ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้า

     KATE TOKYO นำเทรนด์การแต่งหน้าด้วย One-Tone Makeup ที่กำลังมาแรง สู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด KATE Tone Dimensional Palette พาเลตต์เดียวที่รวบรวมเมคอัพหลายเนื้อสัมผัสเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รังสรรค์ลุคที่ใช่ สวย โดดเด่นดังใจ เปล่งประกายทุกองศา มาพร้อม KATE TOKYO Spring/Summer Makeup Collection ที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้สดใส เติมความสนุก และเพิ่มเสน่ห์มากกว่าที่เคย

KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE

- KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE (รุ่น Limited) พาเลตต์สำหรับตา-แก้ม-คอนทัวร์ ที่คัดสรร 6 เฉดสีสวยสดลงตัวในโทนเดียว พร้อม “เนื้อสัมผัส” ที่ใช่และหลากหลาย ทั้งชิมเมอร์เปล่งประกาย และแมตต์สวยสร้างมิติ มาไว้ในพาเลตต์เดียว เพื่อสร้างสรรค์ One-Tone Makeup ได้อย่างโดดเด่น เติมแต่งสีสันให้แก่ดวงตาและสร้างมิติให้แก่ใบหน้า มีทั้งหมด 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา 690 บาท (วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน EVEANDBOY และร้านค้าทางการของ KATE บน LAZADA เท่านั้น)

KATE MANGA GENIC LINER

- KATE MANGA GENIC LINER อายไลเนอร์เนื้อพาวเดอร์ 3 สีในพาเลตต์เดียว รังสรรค์ดวงตาโตสวย เล่นแสงและเงา ให้ดวงตาแบ๊วใสตามสไตล์ตัวการ์ตูน MANGA ของญี่ปุ่น มาพร้อมหัวแปรง 2 ด้าน ทั้งแบบฟองน้ำและขนแปรงเรียว สร้างเส้นไลเนอร์ทั้งแบบคมชัดและฟุ้งธรรมชาติได้ในหนึ่งเดียว จำหน่ายราคา 500 บาท

KATE SHADE BLACK LINER

- KATE SHADE BLACK LINER อายไลเนอร์สีดำอ่อนใส ให้ดวงตาโดดเด่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูดุ มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็ก เขียนได้แนบชิดติดแนวขอบตา เขียนง่ายและแม่นยำ ล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น จำหน่ายในราคา 290 บาท

KATE CRUSHED DIAMOND EYES

- KATE CRUSHED DIAMOND EYES อายแชโดว์ยอดนิยม มี 2 สีสันใหม่รับซัมเมอร์ สร้างสรรค์ดวงตาให้สง่างาม น่าหลงใหลกว่าที่เคย ด้วยประกายกลิตเตอร์ผลึกชัด และชิมเมอร์ออโรร่าน่าดึงดูดใจ จำหน่ายในราคา 400 บาท

KATE 3D EYEBROW COLOR

- KATE 3D EYEBROW COLOR (รุ่น Limited) มาสคาร่าคิ้ว 3 สีใหม่ สร้างสรรค์คิ้วสวยชัดแบบไร้ขีดจำกัด แมทช์ได้ลงตัวกับหลากหลายสีผม เพิ่มความสนุกในการแต่งหน้า มีให้เลือก 3 เฉดสี Limited edition จำหน่ายในราคา 350 บาท

KATE LASH FORMER

- KATE LASH FORMER (COLOR) (รุ่น Limited) มาสคาร่าสีสันสุดท้าทาย แต่งแต้มดวงตาให้สดใสยิ่งกว่า เติมเสน่ห์ให้ขนตาสุดโค้งงอน กันน้ำ ทนเหงื่อ ยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 2 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 370 บาท

KATE RED NUDE ROUGE

- KATE RED NUDE ROUGE ลิปคัลเลอร์เนื้อบาล์มสูตรเฉพาะของ Kanebo เนื้อบาล์มสูตรใหม่ โปร่งแสงมากยิ่งขึ้น ช่วยให้สีสันที่ได้มีความสดใสชัดเจนกว่าที่เคย ผสานมอยส์เจอไรเซอร์เพสต์เนื้อเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นสูงและเนื้อเนียนลื่น เกลี่ยง่าย กลมกลืนกับริมฝีปาก สะท้อนเม็ดสีได้สดชัด มีความเข้มข้นของเม็ดสีสูง สู่การผสมผสานของลิปคัลเลอร์สีแดงสดที่มีสีน้ำเงินเป็นเบส และลิปคัลเลอร์สีนู้ดสวยที่มีสีเหลืองเป็นเบส สามารถปรับแต่งโทนสีได้ดั่งใจ เบลนด์เลเยอร์สีได้ตามชอบ เนรมิตเฉดสีที่ใช่ สร้างสรรค์ลุคสวยหลากหลายตามใจปรารถนา มีให้เลือก 8 เฉดสี จำหน่ายในราคา 650 บาท


     สัมผัสผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ “KATE TOKYO” ใน เซ็นทรัล, พารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม, เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ท็อปส์ มาร์เก็ต, @cosme store, KIS และ Donki mall และร้านค้าทางการ ONLINE บน LAZADA, SHOPEE และ KONVY


อัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kate-global.net/th, http://www.facebook.com/katenomorerulesthailand, instagram @katethailand_official และ LINE @katethailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -