Scoop

[Dolce&Gabbana] แนะนำ น้ำหอมกลิ่นใหม่ Light Blue Love Is Love ครั้งนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมฟรุ๊ตตี้ที่หอมหวาน สดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมด้วย Fruit Collection น้ำหอมคอลเลคชั่นผลไม้สามแบบ ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยแต่ละไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นกลิ่นอันโดดเด่นของผลไม้

Update : 09/06/2020

โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่

DOLCE&GABBANA Light Blue Love is Love

          DOLCE&GABBAN Beauty Light Blue มอบช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยการเติมเต็มความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด กับคู่เสน่ห์กลิ่นหอมใหม่! ที่ครั้งนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมฟรุ๊ตตี้ที่หอมหวาน พร้อมความสดชื่นมีชีวิตชีวาตลอดซีซั่นนี้ มอบความแปลกใหม่กับกลิ่นที่จะความรู้สึกมีความสุขเสมือนรับประทานไอศกรีมในรสชาติต่างๆ ที่ชื่นชอบ ICE-CREAMY KISS & THRILL กลิ่นหอมใหม่ที่ท้าให้คุณได้ลิ้มลอง พร้อมสร้างเสน่ห์ความประทับใจอีกครั้ง


DOLCE&GABBANA Light Blue Love Is Love Eau De Toilette

ขนาด 100 ml. ราคา 4,600 บาท

Light Blue Love Is Love Eau De Toilette

          น้ำหอมสำหรับคุณผู้หญิงกลิ่นใหม่! จาก DOLCE&GABBANA Light Blue มอบเสน่ห์ความหอมสดชื่นหวาน รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นท็อปโน้ตจากส่วนผสมเบอรี่สีแดง ความหอมหวานอมเปรี้ยว ชวนให้น่าลิ้มลอง ผสานด้วยกลิ่น เจลาโต้รสราสเบอรี่ ให้ความรู้สึกเย็นฉ่ำเสมือนการรับประทานไอศกรีม และปิดท้ายด้วยเบสโน้ต กลิ่นวิปครีม ให้ความรู้สึกสดชื่น มาในรูปแบบขวดสีฟ้าโปร่งใส 


DOLCE&GABBANA Light Blue Pour Homme Love Is Love Eau De Toilette

ขนาด 125 ml. ราคา 4,500 บาท

Light Blue Pour Homme Love Is Love Eau De Toilette

          น้ำหอมสำหรับคุณผู้ชายกลิ่นใหม่! จาก DOLCE&GABBANA Light Blue ด้วยกลิ่นท็อปโน้ตจากส่วนผสมแอปเปิ้ลพันธ์ แกรนนี่สมิธ ให้ความรู้สึกสดชื่นถึงขีดสุด ผสานด้วยกลิ่น จลาโต้รสแอปเปิ้ล ให้ความรู้สึกเย็นเสมือนคุณกำลังรับประทานทานไอศกรีม ปิดท้ายด้วยเบสโน้ตกลิ่น วานิลลา หอมละมุนชวนให้น่าหลงใหล มาในรูปแบบขวดสีฟ้าโปร่งใส


สัมผัสกลิ่นสดชื่นของผลไม้ ในน้ำหอมคอลเลคชั่นล่าสุด

          Fruit collection จาก Dolce & Gabbana Beauty กรุ่นกลิ่นแห่งความสนุกสนาน ปลุกความมีชีวิตชีวา ชวนให้คิดถึงความสุขที่เรียบง่ายขณะได้ลิ้มรสหวานฉ่ำของผลไม้สุกงอมภายใต้แสงแดดอบอุ่นแห่งซิชิลี ร่ายมนต์แห่งความเริงร่าด้วยเสน่ห์ของกลิ่นหวานรัญจวนที่บรรจุอยู่ในขวดงามวิจิตร

THE FRAGRANCES

          กลิ่นเลมอนสดชื่นซุกซน กลิ่นส้มหวานอบอวล และ กลิ่นสับปะรดจากแดนไกล น้ำหอมคอลเลคชั่นผลไม้สามแบบ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยแต่ละไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นกลิ่นอันโดดเด่นของผลไม้เพียงชนิดเดียว แล้วคลุกเคล้าเข้ากับกลิ่นรองที่มีความซับซ้อนอย่างมีศิลปะปราณีต น้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ได้เก็บพลังแห่งสีสันสดใสและกลิ่นที่มีชีวิตชีวาของสวนผลไม้เมดิเตอเรเนียนยามแย้มบานเต็มที่ เปิดสู่โลกจินตนาการกรุ่นกลิ่นผลไม้


LEMON – Solar Fruity Fresh สดใสเริงร่ากลางดวงตะวัน

Fruit Collection - Lemon

          ด้วยการร่วมมือของสุคนธกร Jérôme Épinette เราได้สร้างสรรค์ผลงานที่จะทำให้นึกถึงบรรยากาศอันคึกครื้น เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาของตลาดในปาแลร์โม เปิดนำด้วยกลิ่นสดชื่นของเลมอนที่เติบโตภายใต้แสงอาทิตย์ตามแนวชายฝั่งซิชิลี สัมผัสได้ถึงคลาสสิคโคโลนญ์ที่ผสมผสานระหว่างซิชิเลี่ยนเลมอน และ น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นเข้มข้น อุดมด้วยน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เพตติเกรนกลั่นจากส่วนใบและราก บิดกลิ่นให้เข้มข้นขึ้นด้วยจินเจอร์ที่ผ่านขั้นตอน Supercritical CO2 อันเป็นวิธีการสกัดแบบออร์แกนิคเพื่อรักษากลิ่นแท้ๆของวัตถุดิบจากธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยเบสโน้ตคละกลิ่นละมุนของหญ้าแฝกเฮเชี่ยนและพฤกษาหอม


ORANGE – Playful Fruity Floral สุคนธรสอันหวานหอม

Fruit Collection - Orange

          กลิ่นซาบซ่านหวานหอมของสวนส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของซิชิลี เชื่อมโยงถึงกลิ่นแห่งความรัก ความอุดมสมบูรณ์ และพลังบวก ความเลิศล้ำของกลิ่นหอมจากผล ใบ และดอกส้ม ถูกดึงมาผสมผสานเข้ากับช่อสมุนไพรหอมที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สวนผลไม้ท่ามกลางไอแดดนี้กลับมามีชีวิตชีวา และสุคนธกร Jérôme Épinette เลือกใช้ผลส้มซิชิลีคุณภาพเลิศผสมเข้ากับน้ำมันผิวมะกรูดคาลาเบรียที่ถูกนำมาเข้ากระบวนสกัดเย็นทันทีหลังเด็ดใหม่จากต้น กลิ่นหอมเขียวของใบเบเซิลประสานกับกลิ่นไซตรัสอุ่นไอแดด ดอกส้มสีขาวให้กลิ่นหอมละมุนบางเบา แทรกสัมผัสของกลิ่นดุจแป้งหอมของดอกไอริส ก่อนแผ่ความหอมนวลของแอมเบอร์ผสมเข้ากันอย่างลงตัวกับมัสก์


PINEAPPLE – Exotic Fruity Gourmand กรุ่นกลิ่นผลไม้จากแดนไกล

Fruit Collection - Pineapple

          สับปะรด สัญลักษณ์ของการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากอเมริกาใต้ ผลไม้ที่เดินทางมาสู่แผ่นดินซิชิลีและหยั่งรากเติบโตเป็นเวลานับศตวรรษ กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของสถาปัตยกรรมและศิลปะการตกแต่งประจำเกาะ สำหรับกลิ่นนี้และ สุคนธกร Marie Salamagne ดึงกลิ่นหวานเป็นเอกลักษณ์ของสับปะรดออกมาอย่างสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีอันนำสมัยอย่าง Smell-The-Taste™ ที่แปลงกลิ่นของสิ่งมีชีวิตให้กลายเป็นน้ำหอม

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -