Scoop

[Philosophy] nature in a jar ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 3 ชิ้น และบำรุงผิวกาย 2 ชิ้น ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผิวที่เหนื่อยล้า บอบบาง และแห้งกร้านโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ

Update : 15/06/2020


nature in a jar

ปรับสมดุล ฟื้นฟู คืนชีวิตชีวา

นับจากก่อตั้งแบรนด์ในปี 1996 philosophy ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เรียบง่าย และได้ผลลัพท์ที่ดี ด้วยการผสานวิทยาศาสตร์กับส่วนผสมชั้นเยี่ยม เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวของลูกค้าแต่ละคน


เช่นเดียวกับนวัตรกรรมทางวิทยาศาสตร์ผสานกับธรรมชาติจึงอยู่ในแบรนด์ดีเอ็นเอของเรามาตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากสารสกัดจากพืชและสมุนไพรนานาชนิด


ย่างเข้าปี 2020 ที่เราต้องอาศัยอยู่ในมลภาวะที่แย่ลง ทั้งอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน มลพิษที่เพิ่มมากขึ้น ไปจนถึงระดับความเครียดที่ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบต่อการปกป้องและอายุผิว เป็นต้นเหตุทำให้ผิวแห้งกร้านและนำไปสู่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ฉะนั้นเรายิ่งต้องการส่วนผสมที่สะอาดและเป็นธรรมชาติมากที่สุด


ขอแนะนำ nature in a jar ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 3 ชิ้น และบำรุงผิวกาย 2 ชิ้น ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผิวที่เหนื่อยล้า บอบบาง และแห้งกร้านโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ จากพืชทะเลทรายที่ดำรงชีวิตได้แม้ในสภาวะอากาศรุนแรง อาทิ อะกาเว (agave) โจโจบา (jojoba) และพริกคลีแพร์ (prickly pear) พืชต่างๆ เหล่านี้ค้นพบวิธีที่จะเอาชีวิตรอดและแพร่พันธุ์ได้ในภูมิอากาศที่แห้งแล้งและสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย ด้วยส่วนผสมน้ำมันและสารสกัดจากพืชนานาชนิด nature in a jar สามารถมอบคุณประโยชน์เช่นเดียวกันนี้ให้กับผิวของคุณได้


นอกจากนี้ เรายังนำเทคโนโลยี cryo-extraction มาใช้กับสารสกัดจากอากาเว (agave) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุด กระบวนการดังกล่าวประกอบด้วยการแช่แข็งพืชเพื่อหยุดปฏิกริยาของเอนไซม์ แล้วจึงสกัดสารจากพืชที่แช่แข็งนั้น เพื่อ ลดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (oxidation) และรักษาไว้ซึ่งองค์ประกอบที่บอบบางที่สุดในพืช เช่น เอ็นไซม์ วิตามิน และสารโพลีฟีนอล (polyphenols) ทุกผลิตภัณฑ์ในชุด nature in a jar นั้นมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้


- ผลิตด้วยแนวคิดแบบวีแกน (vegan)
- ผลิตจากส่วนผสมที่สกัดจากพฤกษาธรรมชาติ 
- บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ผ่านกระบวนการรีไซเคิล 
- บรรจุภัณฑ์สามารถนำมารีไซเคิลได้ทั้งหมด 


แนะนำผลิตภัณฑ์
ชุดผลิตภัณฑ์ 3 ขั้นตอนนี้ยึดหลักเกณฑ์ในการบำรุงผิวอย่างเรียบง่าย ได้แก่ ทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว และขั้นตอนดูแลผิว ด้วยผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ โฟมผลัดเซลล์ผิว (exfoliator) และมอยส์เจอไรเซอร์

gentle detoxifying cleanser with agave 240 ML ราคา 1,150 บาท

ขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า คลีนเซอร์เนื้อวิปครีมอันเนียนนุ่มจะแปลงสภาพเป็นฟองโฟมเข้มข้น ขณะสารทำความสะอาดที่สกัดจากธรรมชาติตรงเข้าขจัดสารพิษจากผิวและชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมาสมดุลและสดชื่นอีกครั้ง


ผลลัพธ์ที่คุณเห็นได้:
- ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ปรับสมดุลและสุขภาพดีทันทีหลังใช้*
- ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงและฟื้นฟู ภายใน 1 สัปดาห์*


*จากการประเมินผลด้วยตนเองของผู้หญิงอายุ 30-50 จำนวน 100 คน หลังใช้ 1 สัปดาห์


ส่วนผสม:
ผลิตจากสารสกัด agave cryoextract เอกสิทธิ์เฉพาะของ philosophy ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง  ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 95.1% ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะวัสดุที่ใช้ผ่านกระบวนการรีไซเคิล 100% (ไม่รวมฝา) และนำกลับมาใช้ใหม่


วิธีใช้:
ชโลมบนผิวหน้าที่เปียกชื้นเล็กน้อย ค่อยๆ นวดคลึงเบาๆ เป็นเวลา 30 ถึง 60 วินาที ล้างด้วยน้ำสะอาด แล้วซับให้แห้ง ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

gentle warming exfoliator with jojoba 120 ML ราคา 1,590 บาท

ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย โฟมผลัดเซลล์ผิวเข้มข้นด้วยสูตรเนื้อโฟมที่อุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นฟูผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยกระชับรูขุมขน ผิวรู้สึกเปล่งปลั่งสุขภาพดีและมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย


ผลลัพธ์ที่คุณเห็นได้:
- ผิวรู้สึกเรียบเนียนและเปล่งประกายขึ้นทันทีหลังใช้*
- ผิวดูและรู้สึกมีชีวิตชีวา รูขุมขนดูเล็กลง ภายใน 2 สัปดาห์*


*จากการประเมินผลด้วยตนเองของผู้หญิงอายุ 30-50 จำนวน 103 คน หลังใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 2 สัปดาห์


ส่วนผสม:
โจโจบาออยล์ (jojoba oil) และแอพริคอตออยล์ (apricot oil) ช่วยบำรุงผิว ขณะที่ส่วนผสมของไดอะตอมไมต์ (diatomaceous earth) มอบการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 79.3% ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์ทำมาจากวัสดุที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิล 52.4% (ไม่รวมฝา)


วิธีใช้:
ชโลมบนผิวหน้าที่เปียกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว นวดคลึงเบาๆ เป็นเวลา 30 ถึง 60 วินาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว   ซับให้แห้ง ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพท์ดีที่สุด

cica complex recovery moisturize  60 ML  ราคา 1,600 บาท

ให้ธรรมชาติช่วยปลอบประโลม มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณ ช่วยบรรเทาความแห้งกร้าน มอบสุขภาพที่ดีให้ปราการผิว และคืนความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสและสีผิวดูดีขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนอะหรือหนักผิว ผิวรู้สึกได้รับการดูแลและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง


ผลลัพธ์ที่คุณเห็นได้ชัด:
- ผิวได้รับการปลอบประโลม* ช่วยปกป้องและช่วยรักษาความชุ่มชื้นในชั้นเซลล์ผิวให้ทำงานได้ดีขึ้น**
- ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ผิวเรียบเนียนและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ภายใน 2 สัปดาห์**
- ผิวได้รับการฟื้นฟูและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ภายใน 4 สัปดาห์**


*จากการทดลองและประเมินผลด้วยตนเองของผู้หญิงอายุ 30-50 จำนวน 114 คน หลังใช้ 4 สัปดาห์ 
**จากการประเมินผลในห้องทดลองกับผู้หญิงอายุ 30-50 จำนวน 43 คน


ส่วนผสม:
ส่วนผสม cica หรือ centella asiatica ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นที่รู้จักดีทางด้านการปลอบประโลมผิวและเชียบัตเตอร์ (shea butter) ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมช่วยฟื้นฟู ปกป้อง และกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลพริกคลีแพร์ (prickly pear fruit) และสาร agave cryoextract เอกสิทธิ์เฉพาะของ philosophy มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 93.9% ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะบรรจุภัณฑ์ 20% (ไม่รวมฝา) และกล่อง 100% ทำจากวัสดุที่ใช้แล้วผ่านกระบวนการรีไซเคิล 


วิธีใช้:
ใช้ชโลมบนผิวที่สะอาด ทั้งเช้าและก่อนนอน

cream-to-water body lotion with cactus fruit extract 240 ML ราคา 1,800 บาท   

ครีมที่เนื้อสัมผัสแปรสภาพเป็นน้ำ ช่วยบำรุงผิวกาย พร้อมสารสกัดจากผล cactus fruit เป็นครีมเนื้อบางเบาไม่เหมือนแบรนด์อื่น เปลี่ยนจากเนื้อครีมเป็นเนื้อสัมผัสแบบน้ำทันทีที่ใช้ พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยืดหยุ่นด้วยสูตรที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น 


 ผลลัพธ์ที่คุณเห็นได้:
- มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและผิวรู้สึกสดชื่นในทันที* 
- ผิวได้รับการฟื้นฟู ภายใน 1 สัปดาห์*


*จากการใช้และประเมินผลด้วยตนเองของผู้หญิงอายุ 30-50 จำนวน 57 คน หลังใช้ 1 สัปดาห์


ส่วนผสม:
สกัดจากส่วนผสมของผลพริกคลีแพร์ (prickly pear fruit) มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำกระบองเพชร (cactus  water) และเชียบัตเตอร์ (shea butter) ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ  ถึง 95.7% ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำจากวัสดุที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิลมาแล้วถึง 50% (ไม่รวมฝา) 


วิธีใช้:
ใช้หลังจากชำระร่างกายแล้ว บ่อยครั้งตามต้องการ


พบกับ nature in a jar ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่เคาน์เตอร์ philosophy ได้ที่ สาขาพารากอน (ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์) ชั้น M และ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -