Scoop

[Dyson] สิ้นสุดการรอคอย! วางขายแล้ว Dyson Corrale นวัตกรรมเครื่องหนีบผมล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี Flexing Plate พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ความร้อนน้อยลง สามารถใช้งานในรูปแบบไร้สาย เพื่อได้ทรงผมสวย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และที่สำคัญใช้เวลาเร็วขึ้นอีกด้วย

Update : 01/07/2020



อะไรนะ!! แค่เครื่องหนีบผมนี่มัน Hair stylist ส่วนตัวตามเราไปทุกที่ชัดๆ


ก็จะอะไรอีกหละคะ เรื่องความสวยกับผู้หญิงมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ วนิลาได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่สามารถเนรมิตทรงผมไม่ว่าจะเป็นการหนีบตรงแบบธรรมชาติ หรือ จะเป็นการม้วนลอนแบบสาวเกาหลีคือได้หมด เรียกว่าเป็นไอเทมที่สาวๆ อยากได้ อยากมีครอบครองเป็นของตัวเองแน่นอน นั่นก็คือ


Dyson Corrale เครื่องหนีบผมเทคโนโลยีสุดล้ำ flexing plate

 โดยเครื่องหนีบสุดล้ำนี้เค้าพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ความร้อนน้อยลง สามารถใช้งานในรูปแบบไร้สาย เพื่อได้ทรงผมสวย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน 

และที่สำคัญใช้เวลาเร็วขึ้นอีกด้วย!!!

ต้องบอกว่าเค้าใช้ระยะเวลาถึง 7 ปี กับการทดลองมากมายนับครั้งไม่ถ้วน พร้อมความต้องการสร้างใหม่และพัฒนาเทคโนโลยีให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้นไปใช้เทคโนโลยี flexing plate จะช่วยจัดทรงผมให้สวยโดยใช้ความร้อนที่น้อยลงและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศรีษะเพื่อให้จัดทรงง่ายอย่างมีประสิทธิภาพมีระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 ระดับตั้งแต่ 165 องศาเซลเซียส 185 องศาเซลเซียส และ 210 องศาเซลเซียสสามารถเลือกปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมกับทรงผมตามต้องการได้


วันนี้วนิลาจึงขอทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน มีภาพมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ
เริ่มจากการหนีบตรงแบบธรรมชาติ

 แผ่นโลหะผสมจะปรับตัวตามสภาพเส้นผม ปล่อยแรงบีบได้อย่างทั่วถึงและลดการกระจัดกระจายของเส้นผม ความสามารถในการจับรวบเส้นผมช่วยให้สามารถสไตล์ผมได้ดียิ่งขึ้น
หรือจะเป็นการม้วนลอนปลายผม

 Dyson Corrale ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการจัดทรงที่โดดเด่น พร้อมกับความสามารถในการปกป้องเส้นผมที่ดียิ่งขึ้น ช่วยรักษาให้ผมนุ่มนวลและเงางามสาวๆ วนิลาตื่นเต้นกันมากค่ะ เราเลยได้ลองใช้กันเกือบทุกคน และตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเริศมาก ของเค้าดีจริงๆ ค่ะ คู้นนน!! ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น จะหนีบตรง หรือจะม้วนลอน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สุดล้ำของไอเทมช่วยให้เราจัดแต่งทรงผมให้ง่าย เหมือนมีช่างทำผมส่วนตัวติดตามเราไปทุกที่


สามารถใช้สไตล์ทรงผมในรูปแบบไร้สายยาวนาน 30 นาที และให้ประสิทธิภาพความร้อนเทียบเท่ากับเครื่องหนีบผมแบบมีสาย โดยใช้เวลาชาร์ตแบตจนเต็มเพียง 70 นาทีเท่านั้น

สามารถจัดทรงผมได้ทั่วทุกมุมโลกในอุปกรณ์เดียว รวมไปถึงการรองรับระบบ flight mode ที่ให้เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตามมาตราฐานการเดินทางบนเครื่องบินอีกและสามารถบรรจุในกระเป๋าเดินทางได้
อร้ายย!! ฉันร้องกรี๊ดดเลย ผมสวยขนาดนี้ ต้องไปตำแล้วหล่ะแม่!!


ราคาและการวางจำหน่าย

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale มีวางจำหน่ายสองสี คือ – Black Nickel/Fuchsia และ Purple/Black ราคา 17,900 บาท
Black Nickel/Fuchsia มีวางจำหน่ายที่ www.dyson.co.th และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน 

และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้า
Purple/Black มีวางจำหน่ายที่ www.dyson.co.th และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน 

และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -