Scoop

[Jurlique] วนิลาขอแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Jurlique แบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย ที่สาวกสกินแคร์ไม่ควรพลาด พร้อมแนะนำขั้นตอนการเตรียมผิวสวยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงรับมือกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวสวยของผู้หญิงในช่วงซัมเมอร์นี้ ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Jurlique และช่องทางออนไลน์

Update : 07/07/2020



เตรียมผิวสวยให้พร้อมรับซัมเมอร์นี้


ด้วยปัญหามลภาวะและแสงแดดที่แผดเผาช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ปัญหาผิวจึงเกิดขึ้นตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ Jurlique (เจอร์ลีค) จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พร้อมรับมือกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวสวยของผู้หญิงเราสักเท่าไร

  
ขั้นตอนที่1: ขจัดสิ่งสกปรกให้ผิวสวย

Radiant Skin Foaming Cleanser 80 กรัม (ราคา 1,050 บาท) 

อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบกัลลิกา ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสวิปโฟมที่นุ่มและบางเบา ที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และมลภาวะตกค้างบนผิวได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระก็ช่วยปกป้องผิวของคุณด้วย ผลิตภัณฑ์เนื้อสัมผัสนุ่มที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุมิเนอรัลแบบละเอียดที่ช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อโฟมให้สัมผัสนุ่มนวล ทว่าสามารถทำงานเป็นฟองเข้มข้นเพื่อกำจัดเมคอัพและสิ่งสกปรกในขั้นตอนเดียวได้ เป็นการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของพฤกษศาสตร์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสะอาดและป้องกันอย่างละเอียดและไม่ทำให้ผิวแห้ง ส่วนผสมจากหินพัมมิซทำหน้าที่เป็นขัดผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ปราศจากพาราเบน  PEG น้ำมันแร่ รวมถึงสีและกลิ่นสังเคราะห์ต่างๆ 


Nourishing Cleansing Oil 200 มิลลิลิตร. ราคา 1,350 บาท
คลีนซิ่ง ออยล์ เนื้อบางเบา นุ่มลื่น เปลี่ยนเป็นน้ำนมเข้มข้นเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำ สิ่งสกปรก และมลภาวะที่ตกค้างบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอย่างแบล็คเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


Replenishing Cleansing Lotion 200 มิลลิลิตร. ราคา 1,350 บาท
คลีนซิ่งโลชั่นเนื้อเข้มข้นทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติติดทนนาน สิ่งสกปรก และมลภาวะที่ตกค้างบนผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปพร้อมกัน สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิว อย่างเช่น สารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสะอาด เนียนนุ่ม และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง สามารถใช้ได้กับบริเวณรอบดวงตา


Revitalising Cleansing Gel มิลลิลิตร. ราคา 1,350 บาท
คลีนซิ่งเจลเนื้อบางเบา เปลี่ยนเป็นฟองโฟมนุ่มเพื่อชำระล้างมลภาวะ น้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว ทำให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น และสามารถทำความสะอาดได้แม้กระทั่งเครื่องสำอางแบบติดทนนาน สารสกัดจากใบเป๊ปเปอร์มิ้นท์ช่วยทำความสะอาด และปรับสมดุลความมันบนชั้นผิว และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวผสม

ขั้นตอนที่ 2: ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ


Jurlique: UV Defence High Protection Lotion SPF 50 PA++++ 50 มิลลิลิตร. (ราคา 1,550 บาท)
แสงแดด ถือเป็นปัจจัยหลักที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผิว การใช้ครีมกันแดดที่มีคุณภาพและมีการป้องกันสูงสุดจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร UV Defence High Protection Lotion SPF 50 PA++++ มอบการปกป้องผิวให้พ้นอันตรายจากรังสี UVA และ รังสี UVB รวมถึงมลพิษในอากาศ นอกเหนือจากการป้องกันผิวแล้ว ครีมกันแดดสูตรนี้ยังอุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ครีมกันแดดนี้เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำมันและซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทำให้หน้าเทาเป็นคราบเหมาะแก่การใช้งานภายใต้การแต่งหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ปลูกในฟาร์มของเจอร์ลีคทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย สารสกัดสำคัญจากดอกดาวเรือง ดอกคาโมไมล์ มาร์ชแมลโลว์ และ เอ็กไคนาเซีย รวมทั้งมีกลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นซิตรัสที่ให้ความสดชื่น ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ถือเป็นส่วนสำคัญที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูผิวเพื่อต่อต้านกับมลภาวะ สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษทางสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ตามแบบฉบับความงามของเจอร์ลีคที่เชื่อในสิ่งที่เราปฏิบัติต่อพืชพรรณธรรมชาติ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเพียงแค่ใช้เป็นประจำทุกวันในตอนเช้า หลังจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการปรณนิบัติผิวประจำวันที่ขาดไม่ได้ เพื่อผิวแลดูสุขภาพดี แข็งแรง และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 3: เติมความสดชื่นให้ผิวระหว่างวัน


Jurlique: Rosewater Balancing Mist 100 มิลลิลิตร. (ราคา 1,450 บาท)

Rosewater Balancing Mist เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมและอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากทั่วโลก ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื้นและความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยประกอบไปด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์เฉพาะของเจอร์ลีคที่มีเอกลักษณ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิว ทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น สารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ที่ช่วยเพิ่มสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ลดอาการผิวอักเสบ แสบแดงฉับพลันจากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึงสารสกัดจากใบอโลเวร่าที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ปลอบประโลม และปรับสมดุลผิว 89% ของผู้ที่ทดลองใช้สูตรใหม่นี้ พบว่าผิวดูสดชื่นและมีความเปล่งประกายตามธรรมชาติ หลังจากการใช้เพียงครั้งเดียว 


และอีกหนึ่งไอเทมขายดีที่สุดของเจอร์ลีค (Jurlique) ที่ไม่ควรพลาด

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟูผิว


Activating Water Essence: น้ำตบที่อุดมไปด้วยสารกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด, 

อีกหนึ่งขั้นตอนสู่ผิวสวย

 Activating Water Essence 150 ml 2,400 บาท


น้ำตบ Activating Water Essence เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟูผิว ทำให้น้ำตบตัวนี้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเจอร์ลีค (Jurlique) 


เอสเซ้นส์เนื้อบางเบาผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติและได้กลายเป็นขั้นตอนสำคัญที่ทำให้เกิดความแตกต่างในการดูแลผิวทั่วโลก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด Activating Water Essence ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและผิวสัมผัสได้จริง โดยการันตีได้จากประสบการณ์การใช้จริงของผู้หญิง 52 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 25 ถึง 50 ปี ทดลองใช้เป็นเวลา 14 วัน


- 92% ของผู้หญิงบอกว่าผิวของพวกเธอรู้สึกนุ่มและเรียบเนียนขึ้น *
- 90% ของผู้หญิงบอกว่าผิวของพวกเธอดูอิ่มน้ำและมีสุขภาพดี *
- 88% ของผู้หญิงบอกว่าผิวของพวกเธอรู้สึกชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง *


Activating Water Essence นับเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่เหมาะกับทุกสภาพผิวอย่างไม่ต้องสงสัย และนี่คือความลับของผิวเนียนใสของแบรนด์เจอร์ลีค


พลังแห่งธรรมชาติ: สารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิดที่อัดแน่นในขวดเดียว
น้ำตบ Activating Water Essence เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น บำรุง และฟื้นฟูผิว


ส่วนผสมที่ถือเป็นนางเอกของ Activating Water Essence ก็คือ สารสกัดจากราก Marshmallow ซึ่งได้รับการปลูกและดูแลอย่างดีที่ฟาร์มของเจอร์ลีคในเทือกเขาเมืองแอดิเลด รัฐเซาท์ออสเตรเลีย ซึ่งราก Marshmallow นั้นมีคุณสมบัติพิเศษในการดึงดูดกักเก็บน้ำและให้ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องยาวนานให้แก่ผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกดาวเรือง และยาร์โรว์ ที่ช่วยในการปรับสภาพผิวเพื่อผิวนุ่ม รวมถึงสารสกัดจากใบพีชและใบโรสแมรี่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูสุขภาพดี ผิวมีความสมดุลรู้สึกสดชื่นและพร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป


วิธีใช้ Activating Water Essence
เพิ่มการบำรุงผิวด้วยน้ำตบ Activating Water Essence ในขั้นตอนการดูแลผิวของคุณหลังจากทำความสะอาดใบหน้า ฉีดพรมมิสท์จนทั่วแล้ว แล้วให้หยด Activating Water Essence สองสามหยดลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆ ถูฝ่ามือเข้าด้วยกันเบาๆ เพื่อเป็นการอุ่นตัวเอสเซ้นส์ จากนั้นจึงกดลงเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าลำคอและหน้าอก ตามด้วยเซรั่ม ครีมบำรุงรอบดวงตา และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ชื่นชอบ เพื่อจบขั้นตอนการดูแลผิวทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างสมบูรณ์



เป็นเจ้าของผิวสวยรับหน้าร้อนนี้ได้ที่ 
1)เจอร์ลีค สาขา เกสร วิลเลจ ชั้น 2 โทร 02-656-1480
2)เจอร์ลีค สาขา กรูฟ เซ็นทรัลเวิลดิ์ ชั้น 2 โทร 090-906-1134
3)เจอร์ลีค สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร 064-184-2730
4)เจอร์ลีค สาขา โรบินสัน พระราม 9 ชั้น 1 โทร 090-906-1862
5)เจอร์ลีค สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 โทร 090-906-1802
6)เจอร์ลีค สาขา เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 โทร 090-906-1417
7)เจอร์ลีค สาขา แฟชั่น ไอซ์แลนด์ ชั้น 2 โทร 063-834-7639
8)เจอร์ลีค สาขา เมญ่า เชียงใหม่ ชั้น G โทร 064-184-2731
9)เจอร์ลีค สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ชั้น 1 โทร 063-850-4403
10)เจอร์ลีค สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 1 โทร 097-114-7609

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -