Scoop

[Biotherm] LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL สครับรูปแบบใหม่ สัมผัสนุ่มอ่อนโยนด้วย GUM PEEL TECHNOLOGY เผยผิวใหม่ที่ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า1อย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เพื่อดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งตกค้าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

Update : 20/07/2020


LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL


สครับรูปแบบใหม่* สัมผัสนุ่มอ่อนโยนด้วย GUM PEEL TECHNOLOGY


เผยผิวใหม่ที่ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

 
#ผลัดผิวดูไบรท์ด้วยไลฟ์แพลงตอน

*ของ BIOTHERM

ผิวชั้นนอก

LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL
ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5
เพื่อดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งตกค้าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง


#ผลัดผิวดูไบรท์ด้วยไลฟ์แพลงตอน


กัมมี่สครับแพลงตอน สครับรูปแบบใหม่ ปราศจากเม็ดบีดส์ ซึ่งอาจทำร้ายผิวจากการขัด หรือส่วนประกอบที่อาจทำให้ผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย เผยผิวดูใหม่ กระจ่างใส เรียบเนียน สิวอุดตันแลดูลดลง


สัมผัสนุ่มด้วย GUM PEEL TECHNOLOGY เทคโนโลยีเฉพาะ ที่ทำงานเสมือนแม่เหล็กช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิว ผลัดผิว1ได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน ช่วยดูแลผิวคุณที่อาจถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ ผ่านการทดสอบแล้วแม้กับผิวที่บอบบางมีแนวโน้วระคายเคืองง่าย


หลังใช้ต่อเนื่อง 14 วัน** สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง

98% รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น
89% ผิวรู้สึกชุ่มชื้น
87%  สภาพผิวหน้าโดยรวมดูดีขึ้น (ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนและสิว3อุดตันดูลดเลือนลง)
84% สิวเสี้ยนแลดูลดลง


**ผลการทดสอบความพึงพอใจใจอาสาสมัครหญิงชาวเอเชียนอายุ 18-60 ปี จำนวน 55 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ 

โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศเกาหลี เมื่อธันวาคม 2019
สิวอุดตัน


ไบโอเธิร์มเชื่อในเรื่องของเทคโนโลยี BIOSCIENCE ที่เป็นการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ในการสนับสนุนพลังจากธรรมชาติ นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมอย่างไลฟ์แพลงตอน และ SQUALANE ไม่เพียงอ่อนโยนประดุจครีมบำรุงผิว แต่ยังช่วยผลัดผิว เพื่อเผยผิวดูใหม่ LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน 


ภารกิจของไบโอเธิร์มคือช่วยฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณความร่วงโรยของผิวอันเนื่องจากไลฟ์สไตล์ของคนเมือง จากภัยคุกคามที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะไลฟ์สไตล์เหล่านี้ อาจเป็นสาเหตุของผิวร่วงโรย ผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์มในกลุ่มของ LIFE PLANKTON™ จะช่วยปรนนิบัติผิวให้สาวๆในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ผลัดผิวจนถึงฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณความร่วงโรยของผิว


ไลฟ์สไตล์คนเมือง ภัยคุกคามซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผิวร่วงโรย

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ในเมือง เป็นปัจจัยที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพผิวทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี มลภาวะ ความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวที่ร่วงโรย ผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย พร้อมด้วยการอุดตันของฝุ่นและมลภาวะ รวมไปถึงการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ความเสื่อมโทรมของผิวที่ไม่อาจมองเห็นนี้ อาจสะสมและอาจเป็นสาเหตุของริ้วรอย 


การใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองซึ่งอาจเป็นภัยคุกคามต่อผิว และอาจส่งผลให้ผิวหมองคล้ำและไม่เรียบเนียนขั้นตอนการทำความสะอาดและสครับผิวจึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพราะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก1 พร้อมเผยผิวดูใหม่ ที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น 


LIFE PLANKTON™ PROBIOTIC FRACTION 
ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ กรรมสิทธิ์เฉพาะของไบโอเธิร์ม


เพื่อการฟื้นบำรุงความร่วงโรยของผิว1จากไลฟ์สไตล์คนเมือง ไบโอเธิร์มคัดสรรพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง LIFE PLANKTON™ ส่วนผสมซึ่งมีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติในเทือกเขาเฟรนช์พิเรนีส ผ่านกรรมวิธี BIOSCIENCE ผ่านกระบวนการหมักชีวภาพที่มีชื่อว่า FERMOGENESE ™ ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ทำให้ LIFE PLANKTON™ มีความเข้มข้นสูงถึง 400,000 เท่า เมื่อเทียบกับในแหล่งธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการให้ผิว เพื่อผิวดูสุขภาพดี LIFE PLANKTON™ PROBIOTIC FRACTION คือส่วนผสมที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ สามารถทดแทนหมุนเวียนได้ 


ผลัดผิวได้อย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ 

ด้วย LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL


ใหม่! กัมมี่สครับแพลงตอน LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL ผสาน 2 ส่วนผสม LIFE PLANKTON™ เข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงเพื่อผิวดูสุขภาพดี และ SQUALANE ที่ช่วย ดูแลสมดุลความชุ่มชื้นในผิว *ใช้ได้แม้แต่ผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย 0% แอลกอฮอล์ 0% แอซิดที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก 0% เซลลูโลส


เผยผิวดูใหม่ด้วย LIFE PLANKTON™ ผสาน SQUALANE ด้วยสัมผัสนุ่ม ให้ความรู้สึกสบาย ไม่มันเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม พร้อมเสริมปราการให้ดูสุขภาพดี และทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น รวมถึงช่วยดูแลสมดุลน้ำและน้ำมันของผิวชั้นนอกอีกด้วย ด้วย GUM PEEL TECHNOLOGY ที่มีพอลิเมอร์ประจุลบที่ช่วยทำความสะอาดผิวนี้ เมื่อนวดผลิตภัณฑ์ลงบนผิว เนื้อผลิตภัณฑ์จะแปรรูปเป็น ‘NOODLE’ หรือเส้นเล็กๆ ซึ่งทำงานเสมือนแม่เหล็กดูดซับสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้ว แม้กระทั่งสิ่งสกปรกขนาดเล็ก เช่น ฝุ่น PM2.5 ที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นขน เป็นการผลัดผิว1ได้อย่างอ่อนโยน ซึ่งมีหลักการทำงานที่แตกต่างจากสครับผิว ที่เป็นการขัดผิวด้วยเม็ดบีดส์ รวมทั้งส่วนประกอบอื่นๆที่ทำร้ายผิวจากการขัดหรือส่วนผสมที่มีฤทธิ์ในการกัดกร่อน อันอาจเป็นสาเหตุให้ผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

ปราศจาก Ethyl alcohol


วิธีการใช้ LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ใช้กัมมี่สครับแพลงตอนบนผิวหน้าที่สะอาดและแห้ง ในปริมาณ 2 ปั๊ม จากนั้นนวดผิวเป็นวงกลม 30 วินาที โดยเว้นผิวบริเวณรอบดวงตา จนเนื้อผลิตภัณฑ์จับตัวกลายเป็นเส้นเล็กๆ ล้างออกให้สะอาด หลังจากนั้นจึงเริ่มขั้นตอนการบำรุงผิว โดยใช้ LIFE PLANKTON™ ESSENCE และตามด้วย LIFE PLANKTON™ ELIXIR SERUM แนะนำให้ใช้กัมมี่สครับแพลงตอน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกัน เพื่อการเผยผิวดูใหม่ที่นุ่มชุ่มชื้น สิวอุดตันดูลดลง ผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น 


3 ขั้นตอน เพื่อผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี และอ่อนเยาว์

STEP 1: ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน 
LIFE PLANKTON™ CREAMY PEEL กัมมี่สครับแพลงตอน

สครับรูปแบบใหม่ สัมผัสนุ่ม ด้วยนวัตกรรม GUM PEEL TECHNOLOGY ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองขนาดเล็กรวมถึง PM 2.5 เผยผิวดูใหม่ที่รู้สึกชุ่มชื้น สิวอุดตันดูลดลง ผิวดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น


STEP 2: เตรียมผิว ปลอบประโลมผิวขั้นพื้นฐาน
LIFE PLANKTON™ ESSENCE/ CLEAR ESSENCE น้ำตบแพลงตอน 

ตบเบา ๆ ทั่วผิวหน้า ช่วยปลอบประโลม ฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี และปรับสมดุลความชุ่มชื้นผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปผิวดูชุ่มชื้นและสดใสขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือนลง ผิวรู้สึกกระชับ อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


STEP 3: ฟื้นบำรุงล้ำลึก  
LIFE PLANKTON™ ELIXIR SERUM ไลฟ์แพลงตอนเซรั่มเข้มข้น 

ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เผยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ รู้สึกกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง และกระจ่างใสขึ้น

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 12:01

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -