Grand Opening

[Burt’s Bees ] “เบิร์ตส์ บีส์” นำสูตรลับความงามจากธรรมชาติ สู่ผิวคนไทยเป็นครั้งแรก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Beeswax (บีส์แว็กซ์) และพืชพรรณนานาชนิด

Update : 12/03/2010

Burt’s Bees



          ใครที่กำลังมองหาสูตรลับความงามจากธรรมชาติ เพื่อการดูแลผิวสวยให้มีสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องยากที่จะค้นหาอีกต่อไปแล้ว เพราะ เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ยกทัพผลิตภัณฑ์หลากแบบหลายชนิดมาให้คนไทยได้เลือกใช้กันอย่างสะดวก ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท บีส์ นีส์ จำกัด โดยสองผู้บริหารสาว พร้อมรัก ลิ้มสดใส และ สุมนัส มนตรีโชค ซึ่งนับว่าประเทศไทยเป็นประเทศในลำดับที่ 18 ของโลก ที่มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ มาจำหน่าย พร้อมกันนี้ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ดังกล่าวไปแล้วเมื่อวันก่อน ณ ร้าน Extra Virgin Bistro & Wine Bar สุขุมวิท 53 โดยมี เดนิส คล้าก (Denise Clark - Global Training & Education Manager) ผู้จัดการฝ่ายอบรมและให้ความรู้ของ Burt’s Bees มาร่วมงานด้วย

          เบิร์ตส์ บีส์ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทกว่า 150 ชนิด สำหรับการดูแลทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ บีส์แว็กซ์ ลิปบาล์ม, ครีมอาบน้ำ, โลชั่นบำรุงผิว, ครีมกันแดด, แชมพู, ยาสีฟัน, ครีมทามือ, ครีมทาเท้า ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนสำหรับผิวที่บอบบางของเด็กด้วย อย่าง แป้ง โลชั่น สบู่ ครีมอาบน้ำ แชมพู เบบี้ออยล์ เป็นต้น โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่ดีสุดเท่าที่จะหาได้จากธรรมชาติ อาทิ ขี้ผึ้ง น้ำมันสกัดหอมระเหยบริสุทธิ์ น้ำมันสกัดจากพฤกษชาติ สมุนไพร ดอกไม้ และแร่ธาตุ ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพเหล่านี้ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณสมบัติและความ ปลอดภัยมาเป็นเวลายาวนาน

          พบกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา “เบิร์ตส์ บีส์” เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ทั้งยังเป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อมรอบตัว ที่จะมารังสรรค์ความงามสู่ผิวพรรณของทุกท่านที่รักและต้องการมีสุขภาพผิวที่ ดี ด้วยสูตรความงามที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง ที่ สยามพารากอน ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป

เบิร์ตส์ บีส์
          ผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์ บีส์ได้ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 และจะมีอายุครบ 25 ปีในปีนี้ โดยเริ่มต้นจากการขายเทียนไขขี้ผึ้งตามงานเล็กๆ ในท้องถิ่นจนมาเป็นบริษัทที่นำเสนอ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวพรรณ ที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 150 ชนิดสำหรับศีรษะจดปลายเท้า อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า ผิว ผม และริมฝีปาก นอกจากนี้แล้ว เบิร์ตส์ บีส์ ยังเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ที่ผนวกเข้ากับจิตสำนึกและความรับผิดชอบต่อสภาพแวดล้อมและธรรมชาติ โดยประเทศไทยเป็นประเทศในลำดับที่ 18 ที่มีผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์ บีส์ จำหน่ายในโลก

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -