Scoop

[Ultima II] ผลิตภัณฑ์ Pearls Of Luminaire Brightening Serum เซรั่มที่เป็นคำตอบสู่ความอ่อนเยาว์เป็นนิรันดร์พร้อมเผยผิวเปล่งประกายกระจ่างใส สูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากการก่อกำเนิดของไข่มุก อันมีเปลือกมุกและน้ำที่มาจากธรรมชาติ ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก เพื่อผิวแลดูสุขภาพดีไปนานๆ

Update : 24/06/2020

PEARLS OF LUMINAIRE BRIGHTENING SERUM

The Answer To Everlasting Youth And Radiant Luminous Skin.

คำตอบสู่ความอ่อนเยาว์อันเป็นนิรันดร์พร้อมเผยผิวเปล่งประกายกระจ่างใส

          การมีผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียน ปราศจากริ้วรอย คือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนา และไม่แปลกใจเลยที่ใครๆอยากจะหยุดเวลา สรรหาวิธีเพื่อให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบอยู่กับเราตลอดไป ยิ่งปัจจุบันเข้าสู่ยุค new normal มีทั้งความเครียด การพักผ่อนน้อย มลภาวะรอบตัว ประกอบกับปัจจัยต่างๆ ในชีวิต มีส่วนในการทำร้ายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียน เกิดริ้วรอยก่อนวัย เป็นศัตรูร้ายของผิวพรรณและผู้หญิง ดังนั้นใครรีบก่อนสวยก่อน ย่อมดีกว่าเสมอ หันมาใส่ใจดูแลบำรุงตั้งแต่วันนี้เพื่อผิวอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดีไปนานๆนะคะ

          ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดัง ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 1959 ได้รังสรรค์และคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อส่งต่อความงามจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดในระยะเวลา 60 ปี ทำให้ภาพลักษณ์ของ ULTIMA II แข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว ผสานด้วยนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำ วันนี้ ULTIMA II ขอแนะนำ Pearls Of Luminaire Brightening Serum ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ CollaSence อันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจของแบรนด์


Pearls Of Luminaire Brightening Serum

(เพิร์ลส ออฟ ลูมิแนร์ ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม)

ขนาด 30 ml.  ราคา 3,490 บาท

Pearls Of Luminaire Brightening Serum

วางจำหน่ายแล้วที่ เคาน์เตอร์ ULTIMA II ทุกสาขา Ultima II
Line Official Account: @ultimaiithailand ช้อปออนไลน์ ULTIMA II
Official Store บน LAZADA: https://www.lazada.co.th/shop/ultima-ii-official-store

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุคแฟนเพจ Ultima II Thailand หรือโทร 02 259 2300


           เซรั่มสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากการก่อกำเนิดของไข่มุก อันมีเปลือกมุกและน้ำ ที่มาจากธรรมชาติทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก สรรสร้างเป็น Pearls Of Luminaire Brightening Serum คำตอบที่เหนือกว่าเพื่อผิวเปล่งประกาย


           ประกอบด้วยสารสกัดจาก Caviar Extract สารสกัดจากคาเวียร์ อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุและกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่กระบวนการผลิต Collagen และ Elastin ให้ผิวดูกระชับเรียบเนียนขึ้น Marine Polysaccharides สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายสีแดงและสีน้ำตาล คาราจีแนน และแอลจิเนต ช่วยเคลือบและสร้างเกาะป้องกันผิว จากเซลส์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะพร้อมเติมเต็มควมชุ่มชื่น Hydrolysed Hyaluronic Acid สร้างกลไกการป้องกันตัวเองเพื่อปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ ขณะเดียวกันยังช่วยชะลอและป้องกันสัญญาณของการเกิดริ้วรอย พร้อมเสริมประสิทธิภาพคงความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียนและสัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ในการทดลองทางวิทยาศาสตร์พบว่า ระดับมวลคอลลาเจนและเติบโตของชั้นผิวหนังดีขึ้นถึง 72% หลังจากการใช้ภายใน 96 ชั่วโมง Anti-Pollutant Matrix เมทริกซ์ที่ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เปล่งประกายเรียบเนียน กระจ่างใส


           วิธีใช้: กดเซรั่มลงบริเวณนิ้วนาง ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน  หลังจากทำความสะอาดผิวด้วย Toner และลงผลิตภัณฑ์ Essence เรียบร้อยแล้ว

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 12:01

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -