Scoop

[Nivea] ท้าให้ลอง! “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” นำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดบำรุงผิวหน้าสำหรับคุณผู้ชาย โคลนโฟมเกลือดีท็อกซ์ และ เซรั่มฟื้นบำรุงเนื้อบางเบา พลังเกลือหิมาลายันที่นำมาเป็นส่วนผสมหลัก ขจัดปัญหาสิวซ้ำซาก หล่อใสไร้สิว ใน 7 วัน สุดยอดพลังเกลือชมพู อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แล้วทั้งแบบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว

Update : 31/07/2020

ท้าให้ลอง! “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์”

พลังเกลือหิมาลายัน ขจัดปัญหาสิวซ้ำซาก หล่อใส ไร้สิว ใน 7 วัน


          ปัญหาสิวซ้ำซาก คงเป็นเรื่องกวนใจสำหรับหนุ่มๆ ไม่น้อย เพราะต่อให้หล่อเท่ห์ คารมเป็นต่อเพียงใด หากหน้าไม่ใสไร้สิว ก็คงมั่นใจเต็มร้อยไม่ได้ ดังนั้นการจะเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวหน้าของหนุ่มๆทั้งหลาย ที่นอกจากจะเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวแล้ว ต้องตอบโจทย์ในการขจัดปัญหาสิวซ้ำซากให้หมดไปแบบถาวรอีกด้วย


          ล่าสุด นีเวีย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณระดับโลก ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดบำรุงผิวหน้าสำหรับคุณผู้ชาย “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” เซ็ตจัดการสิวซ้ำซากสำหรับผู้ชาย  โดยได้นำคุณสมบัติชั้นยอดของ “เกลือหิมาลายัน” หรือ “เกลือชมพู” และ “ซาลิไซลิค พาวเวอร์ เข้มข้น”  มาเป็นส่วนผสมหลัก

          สำหรับเกลือหิมาลายัน (Himalayan Salt) เป็นเกลือที่มีต้นกำเนิดมาจากการระเหยของน้ำทะเลบนเทือกเขาหิมาลัยในเขตประเทศปากีสถาน ที่อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด อาทิ แคลเซียม แมกนีเซียม ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม ฯลฯ ส่งผลให้ผลึกเกลือเป็นสีชมพู ด้วยเหตุนี้จึงถือว่าเป็นเกลือที่อุดมคุณค่าด้วยแร่ธาตุและบริสุทธิ์ที่สุดในโลก รวมทั้งคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณ ให้สะอาด ชุ่มชื่น ปรับสมดุลของใบหน้า ช่วยลดความมัน ขจัดแบคทีเรีย และการอักเสบของผิว ที่ทำให้เกิดปัญหาสิวและผื่นแดงบนใบหน้า นอกจากนี้เกลือหิมาลายันยังมีคุณสมบัติในการช่วยกระชับผิว ลดการอุดตันและกระชับรูขุมขน ทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสียอีกด้วย และ ซาลิไซลิค พาวเวอร์ เข้มข้น ที่โดดเด่นในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว จัดการสิวอุดตัน และลดรอยสิวฝังลึก  ด้วยคุณสมบัติดีเยี่ยมขนาดนี้ จึงเหมาะมาก ๆ ในการนำมาเป็นส่วนผสมหลักของ “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” ตัวช่วยในการตัดวงจรสิวกวนใจไม่รู้จบให้หนุ่มๆ กลับมาอวดหน้าสะอาดหล่อใส ไร้สิว ให้สาว ๆ กรี๊ดกันแบบไม่เกรงใจใคร การันตีเห็นผลได้ภายใน 7 วัน เพราะผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมาแล้ว และยิ่งได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง หนุ่มๆจะได้พบกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ที่ทำให้หนุ่มๆมั่นใจพร้อมเผยผิวใหม่ กับหน้าหล่อใส สะอาด ไร้สิว แบบไม่ต้องกังวลว่าสิวจะกลับมารังควาญให้เสียเซลฟ์ได้อีก


          หนุ่มๆที่อยากอวดหน้าหล่อใส สะอาด ไร้สิว สามารถพบกับเซ็ตผลิตภัณฑ์จัดการสิวซ้ำซาก “นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์” สุดยอดพลังเกลือชมพู อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แล้วทั้งแบบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว


ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ สครับ มัดโฟม

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
Nivea Men Deep Rapid Acne Clear Scrub Mudfoam

          โคลนโฟมเกลือดีท็อกซ์: ทำความสะอาดและล้างคราบมันได้อย่างหมดจด สลายไขมันอุดตันลึก กระชับรูขุมขน จัดการแบคทีเรียได้ถึง 99.9% พร้อมเผยผิวสะอาดใส ชุ่มชื้น



ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

Nivea Men Deep Rapid Acne Clear Serum

          เซรั่มฟื้นบำรุง: เซรั่มเนื้อเบา แต่มาพร้อมส่วนผสมอย่าง “เกลือชมพู” และ “ซาลิไซลิค พาวเวอร์ เข้มข้น” ที่นอกจากการบำรุง ยังเสริมพลังควบคุมความมันถึง 3 เท่า! ลดเลือนรอยสิวฝังลึก ปกปิดหลุมสิว เผยผิวเรียบเนียนใส


          สำหรับหนุ่มๆ ที่สนใจสามารถหามาทดลองใช้กันได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยโคลนโฟมเกลือดีท็อกซ์มีสามขนาดให้เลือกใช้ได้แก่ ขนาด 50 กรัม, 100 กรัมและ 150 กรัม ราคา 79 บาท, 139 บาท และ 175 บาท และเซรั่มฟื้นบำรุงแบบขวดขนาด 45 มิลลิกรัม ราคา 299 บาท และแบบซองสำหรับพกพาขนาด 8 มิลลิกรัม ราคา 20 บาท

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 12:00

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -