Scoop

[Giorgio Armani] คุชชั่นตลับน้ำเงิน ปกปิดเพื่อเปล่งประกาย นวัตกรรมด้านคุชชั่นที่ช่วยให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบและเปล่งปลั่งถึงขีดสุดทันทีที่ใช้ ตัวครีมรองพื้นมีเนื้ออ่อนนุ่มแบบบาล์ม ซึ่งดูหลอมรวมราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับผิวและช่วยปกป้องผิว พร้อมป้องกันรังสียูวีในระดับ SPF50 โดยมีตาข่ายอัจฉริยะเนื้อละเอียด และพัฟสีสันสวยงาม ทำให้สามารถใช้ในปริมาณที่เหมาะสม

Update : 11/08/2020


DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION

The Next Generation Cushion #คุชชั่นผิวโกลว์ ราคา 3,000 บาท

คุชชั่นตลับน้ำเงิน ปกปิดเพื่อเปล่งประกาย


นวัตกรรมด้านคุชชั่นที่ช่วยให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบและเปล่งปลั่งถึงขีดสุดทันทีที่ใช้

คุชชั่น

รู้สึกสบายผิวด้วยน้ำที่มีอยู่ถึง 30% เป็นส่วนประกอบ

ผสานเม็ดสีฟ้าสว่างสไว “electric blue pigments” ให้พลังเปล่งประกาย

เนื้อคุชชั่นเข้มข้นทว่านุ่มละมุน “milky drops” เพื่อการกระจายแสงสูงสุด

ตาข่าย (mesh)

เส้นแพรไหมที่ดีที่สุดของอิตาลี สัมผัสโปร่งบางสูงค่า

ขนาดตาข่ายที่ถูกรังสรรค์พิเศษให้ควบคุมเนื้อคุชชั่นสมบูรณ์แบบ

          ครีมรองพื้นมีเนื้ออ่อนนุ่มแบบบาล์ม ซึ่งดูหลอมรวมราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับผิวและช่วยปกป้องผิว พร้อมป้องกันรังสียูวีในระดับ SPF 50/PA+++ ขณะเดียวกัน พิกเม้นต์สีน้ำเงินอิเลคทริคบลู อนุภาคประกายมุก และอณูแป้งซึ่งด้านในกลวง จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบความเปล่งปลั่งให้กับผิวในทันที พร้อมอำพรางสัญญาณความหมองคล้ำทุกประเภท ชั้นตาข่ายเนื้อละเอียดที่ขึงอยู่เหนือคุชชั่นรวมถึงวิธีการใช้พัฟจับเนื้อรองพื้นที่แตกต่างกัน 3 แบบ ได้แก่ แตะ ลูบ หรือปาด ทำให้คุชชั่นรองพื้นแนวคิดใหม่นี้มอบการปกปิดที่สามารถปรับระดับให้เหมาะกับความต้องการของผิวได้หลายระดับ

          DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ทั้ง 4 เฉด สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบการแต่งผิวให้ดูสวยสมบูรณ์แบบอย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีภารกิจหลายอย่างต้องทำในเวลาเดียวกัน แผ่นพัฟและตลับพกพาสะดวกช่วยให้ลงรองพื้นได้เรียบเนียนเสมอกันและสามารถแต่งเติมได้ทุกที่ทุกเวลา 


The Revolutionary, Protective Formula สูตรปกป้องผิวแนวใหม่


          DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและผิวได้รับการปกป้อง คุชชั่น รองพื้นสูตรนี้แต่งแต้มได้ลื่นไหลและช่วยสร้างสมดุลความชุ่มชื้นที่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นขณะลงรองพื้น เนื่องจากมีน้ำเป็นส่วนประกอบมากกว่าร้อยละ 30

 

          สูตรผสมแนวใหม่ของ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION มีคุณประโยชน์ต่อผิวหลายประการ ทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วย SPF 50/PA+++ เลือนความหมองคล้ำด้วยการผนึกกำลังของพิกเม้นต์สีน้ำเงินอิเลคทริคบลูและอนุภาคประกายมุก และเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยกลีเซอรินและไฮยาลูโรนิกแอซิด*  ขณะเดียวกัน หยาดเอสเซ้นส์สีน้ำนมซึ่งเกิดจากอณูแป้งที่ด้านในกลวงรวมตัวกับน้ำก็ช่วยให้สีผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 

Tailer-made Mesh, Ultimate Control ตาข่ายที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อการควบคุมปริมาณรองพื้นที่ยอดเยี่ยม


          ตาข่ายเนื้อละเอียดถูกขึงไว้เหนือคุชชั่น นวัตกรรมล้ำยุคนี้ทำให้ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION สามารถมอบรองพื้นในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้งาน เพื่อผลลัพธ์ที่กำหนดได้ตามต้องการ และให้ความรู้สึกโปร่งเบาบนผิว

 

          ผ้าตาข่ายชั้นเยี่ยมของอิตาลีนี้ช่วยควบคุมปริมาณรองพื้น เมื่อใช้แผ่นพัฟแตะ ลูบ หรือปาด DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION จะมอบรองพื้นในปริมาณที่เหมาะต่อการปกปิดในระดับที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ ผ้าตาข่ายยังช่วยไม่ให้รองพื้นในคุชชั่นแห้งลง และป้องกันสิ่งสกปรกไม่ให้สัมผัสโดยตรงกับผิวหน้าของคุชชั่นอีกด้วย

3 Gestures, Endless Bespoke Results 3 วิธีการใช้พัฟ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการ


          ชั้นตาข่ายอัจฉริยะของ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ช่วยให้ควบคุมปริมาณรองพื้นได้อย่างแม่นยำ และพอเหมาะต่อการปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ได้ดุจผู้เชี่ยวชาญ

 

          เมื่อใช้พัฟแตะบนคุชชั่น แผ่นพัฟจะซับรองพื้นขึ้นมาในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งพอเหมาะต่อการปกปิดบางๆ หากใช้พัฟลูบลงบนตาข่าย ตาข่ายจะทำให้รองพื้นอุ่นขึ้นและอ่อนตัวลง ซึ่งเหมาะสำหรับการปกปิดระดับปานกลาง หากใช้พัฟปาดไปบนคุชชั่น ตาของตาข่ายจะถ่างออก แผ่นพัฟจะจับสูตรผสมในปริมาณที่มากขึ้น และให้การปกปิดที่สูงขึ้น 

 

          นอกจากแผ่นพัฟที่ให้มาในตลับแล้ว คุณยังสามารถลง DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ด้วยแปรงรองพื้น เพื่อให้ได้การปกปิดที่สูงขึ้นและฟินิชที่เนี้ยบดุจมืออาชีพ

A Statement Design to Capture the Light ดีไซน์โดดเด่น เงาวาวล้อแสง


          DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION บรรจุในตลับสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของชุดผลิตภัณฑ์ DESIGNER ซึ่งในโอกาสนี้ได้รับการออกแบบให้มีความเงาวาวเหลือบเงิน สะท้อนแสงเด่นสะดุดตาและสะท้อนถึงสูตรผสมที่บรรจุอยู่ภายใน บนฝาตลับตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์อักษรย่อ GA สีเงิน DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ดูดีมีระดับราวกับแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ชิ้นหรู พกพาสะดวกและง่ายต่อการหยิบขึ้นมาแต่งเติมขณะเดินทางหรือระหว่างวันอันเร่งรีบ

 

          แผ่นพัฟของ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION มีทั้งด้านที่กลมมนและด้านที่เป็นมุมแหลม เพื่อให้เหมาะกับการลงรองพื้นในส่วนโค้งเว้าและเข้าถึงซอกมุมต่างๆ ของใบหน้า  พื้นผิวของพัฟให้สัมผัสนุ่มนวลขณะผัดแต่งผิว  แถบริบบิ้นสำหรับสอดนิ้วมีขนาดกว้าง ช่วยให้ยึดจับพัฟได้ถนัดและใช้งานได้ง่าย แผ่นพัฟนี้ออกแบบมาเพื่อให้จับเนื้อรองพื้นในปริมาณที่เหมาะสม เกลี่ยรองพื้นให้กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมระดับการปกปิดตามความต้องการของผิวได้อย่างง่ายดาย 

“คุชชั่นสูตรนี้มอบการปกปิดที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ เพื่อความเปล่งปลั่งถึงขีดสุด

เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการปกปิดสูงแต่ยังคงต้องการให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ”

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 12:00

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -