Scoop

[Yves Saint Laurent Beauté] Le Cushion Encre de Peau รองพื้นในรูปแบบอิงค์อินคุชชั่น พกพาสะดวก เหมาะสำหรับสาวยุคนี้ ที่เน้นความรวดเร็ว มอบฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใส และให้การปกปิดแนบสนิท ให้ผิวสวยดูไร้ที่ติ และพร้อมใช้ทุกสถานการณ์ สูตรปรับปรุงใหม่ แต่ยังคงมอบงานผิวดูสวย ไร้ที่ติ เช่นเคย ราคาแนะนำขาย 2,750 บาท

Update : 21/08/2020


LE CUSHION ENCRE DE PEAU
คุชชั่นสุดกูตูร์ กลับมาในรูปโฉมใหม่รับปี 2020
ราคาแนะนำขาย 2,750.-


Le Cushion Encre de Peau รองพื้นในรูปแบบอิงค์–อิน-คุชชั่น (ink-in-cushion) พกพาสะดวก เหมาะสำหรับสาวยุคนี้ ที่เน้นความรวดเร็ว เปิดตัวเมื่อปี 2016 และกลายเป็นนวัตกรรมชิ้นเอกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ไปในทันที คุชชั่นรองพื้นที่ฉีกกฎการแต่งผิวแบบเดิมๆ เขียนกฏความงามแบบใหม่ๆ มอบฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใส และให้การปกปิดแนบสนิท ให้ผิวสวยดูไร้ที่ติ และพร้อมใช้ทุกสถานการณ์ 


ปี 2020 หนึ่งในแอคเซสเซอรี่ความงามซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดชิ้นนี้ ได้รับการปรับสูตรและปรุงโฉมใหม่เพื่อให้น่าปรารถนากว่าที่เคย โดยมี 5 เฉดสีให้เลือกใช้ สูตรผสมใหม่มาพร้อมคุณประโยชน์ใหม่ๆ และดีไซน์ใหม่ที่หรูหราประณีตตามแบบฉบับงานออกแบบชั้นสูง คุชชั่นที่เผยให้เห็นความมั่นใจผ่านงานผิวตลับนี้ ได้รับการปรับปรุงด้วยนวัตกรรมสูตรส่วนผสมใหม่ ให้ทันสมัยขึ้นด้วยสูตรต้านความหมองคล้ำและควบคุมความมันเงา 


ไม่ว่าคุณจะไปไหนหรือทำอะไร Le Cushion Encre de Peau สูตรใหม่ คือคุชชั่นที่เป็น #OneAndOnly ของคุณ 


สูตรปรับปรุงใหม่ แต่ยังคงมอบงานผิวดูสวย ไร้ที่ติ เช่นเคย 


คอนโทรลผิวให้สวยกระจ่างใสได้ดั่งใจ คุมมันอยู่หมัด พลังอยู่ในมือคุณแล้ว พบกับสุดยอด“เมคอัพโก-เก็ตเตอร์” (makeup go-getter) ที่พร้อมเคียงข้างคุณทุกช่วงเวลาในชีวิต


มีการปรับปรุงสูตรของ Le Cushion Encre de Peau ซึ่งเป็นที่หลงใหลคลั่งไคล้ไปทั่วโลกอยู่แล้ว ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในสองแนวทางควบคู่กัน นั่นคือ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและต้านความหมองคล้ำ ซึ่งทำให้ได้ผลการแต่งผิวแบบแม็ตต์โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง” กาโรลีน แนเกรอ ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาการระดับสากลของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ กล่าว 


คุชชั่นซึ่งเพิ่งได้รับการปรับปรุงสูตรมาสดๆ ร้อนๆ ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้นี้ อัดแน่นด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากสวนอูริกา (Ourika) ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์  มอบการปกปิดที่เนียนแนบสนิท ดูสวยไร้ที่ติ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ และให้ฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใส หลังใช้พัฟฟ์แท็ปรองพื้นลงบนผิวเบาๆเพียงครั้งเดียว เนื้อรองพื้นที่เบาหวิวจะหลอมรวมกลมกลืนไปกับผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว 


สูตรใหม่นี้มีคุณประโยชน์ต่อผิวอย่างไรบ้าง?
“การผนึกกำลังของสองส่วนผสมใหม่ ทำให้คุชชั่นสูตรนี้มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันเงา พร้อมมอบความสบายผิวได้ตลอดวัน ช่วยให้ผิวดูแม็ตต์ขึ้นและเรียบเนียนกว่าที่เคย

 
นีโอ สกิน เพาเดอร์ (Neo Skin Powder): เป็นส่วนผสมที่ชอบน้ำมัน (lipophilic) ที่ราวกับหลอมรวมกับผิวเพื่อดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิว (sebum)  Le Cushion Encre de Peau จึงมอบฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใสภายใต้เนื้อสัมผัสที่เบาหวิว


สารสกัดจากดอกมะลิ (Jasmine Flower Extract) จากสวนอูริกาของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้: Le Cushion Encre de Peau เสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากดอกมะลิซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ เพื่อประสิทธิผลในการต้านความหมองคล้ำ”  


กาโรลีน แนเกรอ ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาการระดับสากลของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ได้กล่าวไว้
ท่ามกลางภูมิประเทศที่ยังคงความบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอตลาสในประเทศโมร็อกโก ซึ่งทราบกันดีว่ามีสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศแบบสุดโต่ง อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ได้สร้างสวนพฤกษชาติชั้นเลิศขึ้นมา โดยมอบหมายให้กลุ่มสตรีพื้นเมืองทำหน้าที่เก็บตัวอย่างพืชพรรณ แล้วจัดส่งมายังห้องวิจัยของแบรนด์ เพื่อทำการศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของพืชชนิดนั้นๆ ให้มากขึ้น


ขั้นตอนการแต่งผิวระหว่างเดินทาง 

LE CUSHION ENCRE DE PEAU สร้างผิวดูสวยไร้ที่ติด้วยการแท็ปพัฟฟ์เพียงครั้งเดียว และแต่งเติมได้ง่ายในสองขั้นตอน: 


1. กด กดพัฟฟ์ลงในฟองน้ำคุชชั่นเบาๆ เพื่อให้พัฟฟ์จับเนื้อรองพื้นเนื้อลิควิดสัมผัสสดชื่นขึ้นมา 
2. แสตมป์หรือแท็ป สอดนิ้วชี้และนิ้วกลางเข้าไปใต้สายคาดแผ่นพัฟฟ์ กลิ้งแผ่นพัฟฟ์ไปบนผิว โดยเริ่มจากขอบพัฟฟ์ด้านหนึ่งไปยังขอบอีกด้านหนึ่ง จากนั้นก็ปิดฝาตลับ แล้วไปต่อได้เลย 
ตลับดีไซน์ใหม่ หรูหราน่าจับจองเป็นที่สุด  


ตลับรุ่นใหม่ของ Le Cushion Encre de Peau ดูหรูหราน่าจับจองยิ่งขึ้น อวลกลิ่นอายแฟชั่นชั้นสูงยิ่งกว่าที่เคย ได้แรงบันดาลใจจากชุดหนังสีดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ที่โด่งดังที่สุดของ แซ็งต์ โลร็องต์ โดยในครั้งนี้สื่อออกมาในรูปของตลับขอบทองบุหนังเทียมสีดำเป็นลายบั้งยศ (chevron) วัสดุและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ถูกนำมาใช้สำหรับผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ดูพรีเมียมสุดๆและน่าครอบครองเป็นอย่างยิ่ง บนฝาตลับประดับตราสัญลักษณ์รูปอักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซ็องดร์ (Cassandre) ทำด้วยโลหะสีทองโดดเด่นเป็นสง่ากว่าเคย 


เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY ทั้ง 16 สาขา
- สยามพารากอน โทร. 02-610-9090 
- ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6427 
- เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 02-363-3061 
- เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7873
- เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-1254
- เซ็นทรัล บางนา โทร. 02-398-5106
- เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โทร. 095-007-2052
- ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล แอท เซนทรัลเวิลด์ โทร. ‭02-100-9277‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
- เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์
- เซ็นทรัล นครราชสีมา โทร. 044-002-924
- เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา โทร. 038-043-420
- เซ็นทรัล ภูเก็ต โทร. 076-209-231
- เซ็นทรัล ป่าตอง โทร. 076-603-201
- เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โทร. 053-288-631
- KIS เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-0616
- เมกาบางนา โทร. 065-979-4817
- E-Boutique: https://www.yslbeautyth.com
- Line @YSLThailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:59

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -