Scoop

[Kate Tokyo] ตีความบทบาทใหม่ของผู้หญิงในนิทานชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ปลุกทุกความมั่นใจ “เพราะผู้หญิงทุกคนคือฮีโร่” ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ Limited Edition มาพร้อมเบสเมคอัพไอเท็มใหม่ล่าสุด จากตระกูล The Base Zero และมาสคาร่าสีพิเศษจากตระกูล The Lash Former เตรียมสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ Kate Tokyo ทุกสาขาคะ

Update : 24/08/2020

KATE TOKYO ตีความบทบาทใหม่ของผู้หญิงในนิทานชื่อดังของญี่ปุ่น

ปลุกทุกความมั่นใจ “เพราะผู้หญิงทุกคนคือฮีโร่” กับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ Limited Edition

           “เพราะผู้หญิงทุกคนคือฮีโร่” KATE TOKYO ตีความใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงในนิทานพื้นบ้าน 3 เรื่อง ได้แก่ เจ้าสาวสุนัขจิ้งจอก นกกระเรียนสาวผู้รู้คุณ และเจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ ถ่ายทอดเป็นลวดลายสุดพิเศษซึ่งออกแบบโดย Kotaro Chiba จิตรกรผู้มีผลงานในระดับสากล บนผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO LIMITED EDITION ปลุกความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าสร้างสรรค์ลุคที่โดดเด่น ทรงพลัง และเป็นอิสระอย่างแท้จริง


          KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE (T) เมคอัพพาเลตต์ 6 เฉดสี เนรมิตลุคได้หลากหลาย และมีมิติ ด้วยสีสันและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างอย่างลงตัว มีให้เลือก 3 เฉดสี ใน 3 แพคเกจดีไซน์พิเศษ รุ่น Limited จำหน่ายในราคา 690 บาท

KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE (T)

          KATE RED NUDE ROUGE (T) ลิปพาเลตต์ 2 เฉดสี เนื้อบาล์มสูตรใหม่ ครีเอทเฉดสีเฉพาะอย่างเหมาะสม โดยใช้สีนู้ดเบลนด์บนเบสสีแดงสด มีให้เลือก 3 เฉดสี ใน 3 แพคเกจดีไซน์พิเศษ รุ่น Limited จำหน่ายในราคา 650 บาท

KATE RED NUDE ROUGE (T)

          KATE FIT RARE GEL PENCIL (T) เจลอายไลเนอร์ปลายเรียวเล็กเพียง 1.5 มิลลิเมตร ให้เส้นไลเนอร์คมกริบ ครีเอทลุคได้ง่าย เนื้อสัมผัสนุ่ม ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำตา ทนต่อความมันส่วนเกินและการเช็ดถู มีให้เลือก 3 เฉดสี ใน 3 แพคเกจดีไซน์พิเศษ รุ่น Limited จำหน่ายในราคา 390 บาท

          สัมผัสผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ “KATE TOKYO” ใน เซ็นทรัล,  พารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม,  เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ท็อปส์ มาร์เก็ต, @cosme store, KIS และ Donki mall และร้านค้าทางการ ONLINE บน LAZADA, SHOPEE และ KONVY


มาพร้อมเบสเมคอัพไอเท็มใหม่ล่าสุด จากตระกูล THE BASE ZERO 

และมาสคาร่าสีพิเศษจากตระกูล THE LASH FORMER

          KATE KEEP FIX CHANGE สเปรย์ล็อคเมคอัพ FIX MIST สูตร POWDER IN WATER ช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดวัน ไม่ลบเลือนง่ายแม้ต้องใส่มาส์ก และสามารถสเปรย์ทับเมคอัพเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในระหว่างวันได้อีกด้วย เป็นผลิตภัณฑ์รุ่น Limited ขนาด 46 mL จำหน่ายในราคา 550 บาท

KATE KEEP FIX CHANGE

          KATE LIQUID CONCEALER ลิควิดคอนซีลเลอร์ 2 เฉดสีธรรมชาติที่กลมกลืนกับสีผิวชาวเอเชีย ช่วยปกปิดจุดบกพร่องและความหมองคล้ำใต้ดวงตาได้เนียนสนิท และสามารถใช้เป็นไฮไลท์สร้างความโดดเด่นให้ใบหน้าเรียวสวย มาพร้อมแปรงพู่กันใช้งานง่าย มีให้เลือก 2 สี ขนาด 1.7 กรัม จำหน่ายในราคา 550 บาท

KATE LIQUID CONCEALER

          KATE LASH FORMER WP (LONG) BROWN มาสคาร่าเฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ ให้ขนตาโค้งสวยจากภายใน ด้วยเทคโนโลยี CURVE MEMORY พร้อมส่วนผสมของ CURVE FIXER โปร่งแสง ยิ่งปัด ขนตาธรรมชาติยิ่งโค้งงอนขึ้น ช่วยให้ขนตาคงรูป งอนสวยเป็นธรรมชาติ สบายตา ไม่หนัก ทนเหงื่อ ทนน้ำ และน้ำมัน จำหน่ายในราคา 370 บาท

KATE LASH FORMER WP (LONG) BROWN

         อัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ www.kate-global.net/th, http://www.facebook.com/katenomorerulesthailand, และ LINE @katethailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:59

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -