Scoop

[Boots] ฉลองครบรอบ 23 ปี เผยโฉมโลโก้ใหม่ที่ทันสมัยพร้อมโปรฯเด็ดสุดปังแห่งปี “มากกว่าซื้อ 1 แถม 1” กับหลากแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ พบกับสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้น 23 บาท ช็อปครบ 800 บาท รับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน English Signature ได้ที่บู๊ทส์ทุกสาขาและบู๊ทส์ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กันยายน 2563 เท่านั้นนะคะ

Update : 25/08/2020

บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี เผยโฉมโลโก้ใหม่ 

พร้อมโปรฯ สุดปัง “มากกว่าซื้อ 1 แถม 1” กับหลากแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่บู๊ทส์

          บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงานฉลองโอกาสครบรอบ 23 ปีในประเทศไทย พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ที่ทันสมัยและทำให้ทุกคนฟีลกู๊ดขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมโปรฯ เด็ดแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “มากกว่าซื้อ 1 แถม 1” จากสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ No7, Soap & Glory, Boots Vitamin C, Bioderma, Olay, Nivea, Vichy, Blackmores, Mega We Care และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมกับอีกหลายดีลสุดคุ้มที่บู๊ทส์ยกขบวนมาให้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 23 บาท สมาชิกบู๊ทส์มีสิทธิ์รับคูปองส่วนลดทุกใบเสร็จ สูงสุดถึง 230 บาท และพิเศษเมื่อช้อปครบ 800 บาท สามารถเลือกรับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนลาย English Signature (จำนวนจำกัด) ฟรีผ่านแอปพลิเคชั่นบู๊ทส์ พลาดไม่ได้! ฟีลกู๊ดกับการดูแลสุขภาพและความงามที่ บู๊ทส์ทุกสาขาและบู๊ทส์ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กันยายน 2563 เท่านั้น


            มร. ไมค์ วานลิสส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มกิจการในประเทศไทยใน พ.ศ.2540 บู๊ทส์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนไทยนับล้านตลอด 23 ปี ด้วยการช่วยให้คนไทยมีสุขภาพดีขึ้น ดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้น โดยให้บริการผลิตภัณฑ์ยพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามต่างๆ ทั้งที่สาขาและช่องทางออนไลน์ ซึ่งบู๊ทส์ยังคงมุ่งสานต่อเจตนารมณ์ที่จะส่งมอบช่วงเวลาดีๆ ให้ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องในฐานะร้านค้ารีเทลเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีที่เชื่อถือได้ ที่จะคอยดูแลสุขภาพให้คนไทยทั่วประเทศ”


          “เพื่อเฉลิมฉลองวาระสำคัญนี้ บู๊ทส์ ได้ปรับโลโก้และอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ ให้มีความทันสมัย มีชีวิตชีวา พร้อมตอกย้ำจุดยืนในการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้า สนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด โดยเฉพาะในสถานการณ์ New Normal ที่ลูกค้าต้องการสิ่งที่ตอบโจทย์ตรงใจ การปรับภาพลักษณ์ใหม่จะครอบคลุมถึง Boots LazMall บนลาซาด้า รวมทั้งการจัดกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่จ่อคิวเตรียมมาสร้างประสบการณ์ที่สนุกและฟีลกู๊ดยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน” มร.ไมค์ กล่าวทิ้งท้าย


          สำหรับวันเกิดครบรอบ 23 ปีในประเทศไทย บู๊ทส์ขอจัดโปรฯ เด็ดแห่งปีที่ทุกคนรอคอย "มากกว่าซื้อ 1 แถม 1" กับสินค้านับพันรายการจากแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บู๊ทส์ อาทิ No7, Soap & Glory, Boots Vitamin C และ แบรนด์ยอดนิยมอย่าง Bioderma, Olay, Nivea, Vichy, Blackmores, Mega We Care และอื่นๆอีกมากมาย

          พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกบู๊ทส์ ด้วยคูปองส่วนลดทุกใบเสร็จสูงสุดถึง 230 บาท และสำหรับสมาชิกบู๊ทส์ที่ซื้อสินค้าครบ 800 บาท สามารถกดแลกรับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนสุดคิวต์ลาย English Signature ทางแอปพลิเคชั่นบู๊ทส์ได้ฟรี (มีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2563 ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกที่ร้านบู๊ทส์ 2 สาขา ได้แก่ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต เพื่อชิงรางวัลคูปองส่วนลดสุดเซอร์ไพรส์สมนาคุณแก่ลูกค้าแบบลดแล้วลดอีกอย่างจุใจ


          มาฟีลกู๊ดกับสินค้าราคาสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 กันยายนศกนี้ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Boots LazMall ทางลาซาด้า แฟนบู๊ทส์สามารถ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆของบู๊ทส์ ได้ทั้งทางเว็บไซต์ เฟซบุ๊กเพจ และอินสตาแกรมของ Boots Thailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -