Scoop

[KISS OF BEAUTY] คิสออฟบิวตี้ เปิดบ้านความงามครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม คุณภาพดีเยี่ยม และราคาที่จับต้องได้ในงาน KISS OF BEAUTY OPENHOUSE 2020 พร้อมเชื้อเชิญนักแสดงสาวสวย นาว ทิสานาฏ ศรศึก มาร่วมแชร์เคล็ดลับความงาม สร้างเสน่ห์ประทับใจด้วยความหอม

Update : 24/08/2020

คิสออฟบิวตี้ โอเพ่นเฮ้าส์” ขนทัพสินค้าประเดิมเปิดบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! 
พร้อมเสิร์ฟความสวยและมั่นใจในยุค New Normal 


ยืนหยัดเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและบำรุงผิวมาตลอด 7 ปีเต็ม สำหรับบริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด ล่าสุดเปิดบ้านความงามครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม คุณภาพดีเยี่ยม และราคาที่จับต้องได้ในงาน “KISS OF BEAUTY OPENHOUSE 2020” (คิสออฟบิวตี้ โอเพ่นเฮ้าส์ 2020) พร้อมเชื้อเชิญนักแสดงสาวสวย นาว ทิสานาฏ ศรศึก มาร่วมแชร์เคล็ดลับความงาม สร้างเสน่ห์ประทับใจด้วยความหอม ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ห้อง Presidential Suite ชั้น 33 


ด้าน คุณฐิติพรรณ ภัควัฒน์ธเนศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า คิสออฟบิวตี้ ได้เดินทางมาถึงปีที่ 7 แล้ว จึงเป็นโอกาสอันดีในการได้ทำความรู้จักกันในฐานะผู้ที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ความงามและสกินแคร์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมองถึงการเป็น ASEAN BEAUTY (อาเซียน บิวตี้) ที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วยปัจจุบัน ทางคิสออฟบิวตี้ ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยปัจจุบันมีทั้งสิ้น 9 แบรนด์ อาทิ มาลิสสา คิส (Malissa KISS), มุนอา เฮ้าส์ (MoonA House), ทูซัมวัน (2SOME1), สกินออกซี่ (Skinoxy), แทงกีโมรี (Daeng Gi Meo Ri), ยูมะ (Yuma), จูเลียต โคล (Juliet Cole), คลารีน่า (Claryna) และ วิงค์เคิล (Winkle) 

คุณฐิติพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยพฤติกรรมด้านความงามของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal นี้ สาวๆ จำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา จนมาบดบังความงามจากการแต่งหน้า จึงทำให้เหล่าสาวๆ ต้องเริ่มมองหาการเสริมเสน่ห์และความมั่นใจของตัวเองในรูปแบบใหม่ด้วย “ผิวที่สวยและหอม” คิสออฟบิวตี้มองเทรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการขยายแบรนด์ต่างๆ สู่ไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างโลชั่นน้ำหอม ซึ่งถือเป็นความเชี่ยวชาญหนึ่งของคิสออฟบิวตี้ที่ค่อนข้างโดดเด่นในตลาดความงาม” 

นอกจากนี้ ในปี 2020 นี้ เรามีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) อย่างสกินออกซี่ (Skinoxy) แบรนด์เซรั่มระดับคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ตัวช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุดพร้อมสารสกัดที่เข็มข้นสูงถึง 15% และ ทูซัมวัน (2SOME1) โลชั่นบำรุงผิวที่ผสานกลิ่นน้ำหอมพรีเมี่ยมชั้นนำระดับโลก                             


นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ ยูมะ (YUMA) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ในกลุ่มของ Hygiene & Protection (ไฮยีน แอนด์ โพรเทคชั่น) รวมไปถึงกลุ่มอุปกรณ์เพื่อความงามอย่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่าง คลารีน่า (Claryna) เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย โดยเรายังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนจะสามารถเข้าถึงสินค้าของเราได้อย่างแน่นอน”  

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกคนพิเศษ นาว ทิสานาฏ ศรศึก นักแสดงสาวชื่อดังมาร่วมแชร์เคล็ดลับความงามด้านการดูแลตัวเอง โดยเล่าว่า “ปกติด้วยอาชีพนักแสดง ที่ต้องพบปะคนมากมาย การแต่งหน้าตลอดเวลาเพื่อเสริมความมั่นใจจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก แต่จากสถานการณ์ โควิด-19 นี้ กลับได้พบอีกปัญหาหนึ่งที่เชื่อว่าส่งผลต่อความมั่นใจของสาวๆ หลายคนเช่นเดียวกันเมื่อจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลาจนเครื่องสำอางติดแน่นตามหน้ากากอนามัย และบางครั้งก็เกิดการเสียดสีกับผิวหน้าจนมีปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ตนจึงเลือกที่จะเริ่มไม่แต่งหน้าหรือเลือกที่จะแต่งหน้าให้เบาบางลงมากที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิวต่างๆ อย่างสิว หรือรอยด่างดำแต่ยังคงสร้างความมั่นใจของตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้กลิ่นหอมที่โดดเด่นและเหมาะกับบุคลิกตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่ากลิ่นหอมนอกจากจะช่วยให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยสร้างเสน่ห์ความประทับใจให้กับผู้คนที่เราพบเจออีกด้วย” 

สำหรับสาวๆ คิสออฟบิวตี้ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คู่ใจมาเสริมสร้างความมั่นใจในยุค New Normal สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของคิสออฟบิวตี้ ได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ วัตสัน,เซเว่น อีเลฟเว่น, ท็อปส์, Big C, Tesco Lotus, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรียม, Kovy และ Beauticool เป็นต้น 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -