Scoop

[IT Cosmetics] มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมสำหรับใช้ก่อนนอนเพื่อปรับปรุงสภาพผิวใน 7 คืน – สัญญาณบ่งชี้ผิวร่วงโรย 5 อันดับต้นๆลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด สูตรนี้เสริมความชุ่มชื้นไม่อุดตัน ผิวแห้งกร้าน ผิวดูไม่กระชับ ผิวหมองคล้ำ ผิวดูอ่อนล้า เหมาะสำหรับผิวทุกๆประเภท ใช้ได้แม้ในผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

Update : 26/08/2020

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมสำหรับใช้ก่อนนอนเพื่อปรับปรุงสภาพผิว! ใน 7 คืน

สัญญาณบ่งชี้ผิวร่วงโรย 5 อันดับต้นๆลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด


✓ ริ้วรอยตื้น ๆ ✓ ผิวแห้งกร้าน ✓ ผิวดูไม่กระชับ ✓ ผิวหมองคล้ำ ✓ ผิวดูอ่อนล้า

“ลัดเส้นทางสู่ผิวดูอ่อนเยาว์ไปกับครีมบำรุงผิวก่อนนอนจาก IT!”

Wake up with Amazing Skin with IT


Confidence in Your Beauty Sleep Night Cream ช่วยให้คุณตื่นขึ้นมาพบกับผิวที่แลดูอ่อนเยาว์และสวยขึ้น! มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้ทำงานตลอดคืน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีของการผลัดเซลล์ผิวของคุณ เพื่อเผยผิวดูใหม่ เรียบเนียบปล่งประกาย มีชีวิตชีวา ผ่านการทำให้เซลล์ผิว^ที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดลอกออก มอยซ์เจอไรเซอร์ซึ่งใช้เทคโนโลยี Rest & Restore Technology สูตรนี้ช่วยให้สัญญาณบ่งชี้ผิวร่วงโรย 5 อันดับต้นๆ อันได้แก่ ริ้วรอยตื้นๆ ริ้วรอยลึก ความแห้งกร้าน ความหมองคล้ำ และผิวดูไม่กระชับ ฟื้นบำรุง/ดูแล/ลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด 

 

หลังใช้เพียงหนึ่งคืน ผิวของคุณจะรู้สึกชุ่มชื่นขึ้น เรียบเนียน และนุ่มนวล หลังจากใช้ต่อเนื่อง 7 คืน

- ริ้วรอยลดเลือนลง* - ผิวรู้สึกกระชับขึ้น** - แลดูอิ่มเอิบขึ้น**

✓ Rest and Restore Technology ทำงานเพื่อลดเลือนสัญญาณบ่งชี้ผิวร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัดในเวลาเพียง 7 คืน!

✓ เนื้อครีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ Confidence in Your Beauty Sleep สร้างสรรค์ขึ้นให้มีความเข้มข้นและห่อหุ้มผิว เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่หรูหรา

✓ สูตรเสริมความชุ่มชื้น ไม่อุดตัน (Non-Comedogenic) เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ใช้ได้แม้ในผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ผสานด้วยอนุพันธ์ไฮยาลูรอนิก แอซิด (SODIUM HYALURONATE) และอะดีโนซีน (Adenosine) เสริมด้วยเซราไมด์ (Ceramide) เพื่อช่วยซ่อมแซมและฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ


IT Cosmetics ทำงานร่วมกับศัลยแพทย์ตกแต่งและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผิวและสูตรผสมที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว


วิธีใช้

ทาครีมปริมาณมากพอสมควรลงบนใบหน้า โดยลูบจากล่างขึ้นบน เป็นประจำทุกคืน ไม่ต้องล้างออก

 

เคล็ดลับความงาม

ใช้ Confidence in Your Beauty Sleep Night Cream เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิว ก่อนเข้านอน! เนื้อครีมจะไม่ย้ายจากผิวไปอยู่บนหมอน จึงทำงานบนผิวคุณ ไม่ใช่บนหมอน!

วางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในประเทศไทย และ Sephora.co.th

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -