Scoop

[Cathy Doll] เคที่ดอลล์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Cathy Doll Nude Matte Series เมคอัพสายมินิมอลสุดคิ้วท์สะดวกพกพาง่ายที่เป็นคัลเลอร์เมคอัพเอาใจสาวๆ โดยได้หนุ่มหล่อหน้าใสสุดฮอต วิน-เมธวิน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ หากสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Karmart หรือช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Update : 27/08/2020

เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

Cathy Doll Nude Matte Lipstick, Lip & Cheek Nude Matte Tint, Glow Gel Tint

และบลัชออน Nude Matte Blusher

          “เคที่ดอลล์ (Cathy Doll)” แบรนด์เครื่องสำอางในใจสาวไทยเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Cathy Doll Nude Matte Series เมคอัพสายมินิมอลสุดคิ้วท์สะดวกพกพาง่ายที่เป็นคัลเลอร์เมคอัพเอาใจสาวๆ โดยได้หนุ่มหล่อหน้าใสสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ Cathy Doll Nude Matte Lipstick, Lip & Cheek Nude Matte Tint, Glow Gel Tint และบลัชออน Nude Matte Blusher เสริมทัพให้กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้

Cathy Doll Nude Matte Lipstick

1. เคที่ดอลล์ นู้ดแมทท์ลิปสติก (Cathy Doll Nude Matte Lipstick) 

มีให้เลือก 12 เฉดสี ราคาแท่งละ 239 บาท

           ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่แมทท์ เนียนละเอียดนุ่มละมุนปาก บางเบา สีชัด สัมผัสลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เติมสีได้อย่างแนบสนิท รู้สึกสบายริมฝีปากราวกับปากที่เปลือยเปล่า ไม่แห้งตึงระหว่างวัน พร้อมแต่งแต้มสีปากออกแบบตัวแท่งบรรจุมาค่อนข้างเรียบหรูดูมินิมอล ฝาเปิดปิดแบบล็อคแม่เหล็กดูด เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint

2. เคที่ดอลล์ ลิปแอนด์ชีคนู้ดแมทท์ทินท์ (Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint)

มีให้เลือก 12 เฉดสี ราคาแท่งละ 169 บาท


          ลิปทินท์เนื้อนู้ดแมทท์ให้สีชัดกลบสีปากได้เนียนสนิทแนบฟิตไปกับปาก บางเบาเกลี่ยง่าย และเพิ่มการบำรุงด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ดอกซึบากิ และดอกคาโมมายล์ ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากกระจ่างใสแลสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติสามารถทาได้ทั้งปากและแก้มในแท่งเดียว

Cathy Doll Glow Gel Tint

3. เคที่ดอลล์ โกลว์ เจลทินท์ (Cathy Doll Glow Gel Tint)

มีสีให้ได้เลือก 8 เฉดสี ราคาแท่งละ 59 บาท


          ลิปทินท์เนื้อเจล ที่มอบสัมผัสชุ่มชื่นสีชัดติดทนนาน ช่วยเนรมิตเรียวปากให้สวยสดใสตลอดวัน พร้อมบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วยคุณสมบัติของไฮยาลูรอนและวิตามินอี ที่มอบความอิ่มเด้ง เนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ให้ริมฝีปากตึงกระชับดูสดใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเชอร์รี่ให้ความรู้สึกสดชื่น

Cathy Doll Nude Matte Blusher

4. เคที่ดอลล์ นู้ดแมทท์บลัชเชอร์ (Cathy Doll Nude Matte Blusher)
มีเฉดสีให้ได้เลือกถึง 8 สี ราคา 159 บาท


          บลัชเชอร์เนื้อแมทท์ เกลี่ยง่ายให้สีชัดสวยละมุน แถมยังติดทน ด้วยนวัตกรรมของเม็ดผงแบบอณูทรงกลมขนาดเล็ก ช่วยให้แนบฟิตติดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ให้เนื้อสัมผัสละเอียดและเนี่ยนนุ่ม เบลอผิวปกปิดรูขุมขน


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook: CathyDoll, Instagram: Cathy Doll
และ Line: @Karmarts_onlineshop เป็นต้น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -