Scoop

[The history of Whoo] แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางระดับโลกจากเกาหลีใต้ ฉลองเคาน์เตอร์สยามพารากอนโฉมใหม่ มาในคอนเซ็ปต์ที่หรูหราและโมเดิร์นขึ้น โดยได้เเรงบันดาลใจจาก Whoo Flagship store ที่เกาหลีเเละเซี่ยงไฮ้ ด้วยพื้นหินอ่อนนำเข้า สกินเเคร์เเละเมคอัพบาร์ในคอนเซ็ปต์ลักซ์ชัวรี่

Update : 27/08/2020


สัมผัสความงามอันเจิดจรัสกับโฉมใหม่ของ The history of Whoo สาขาสยามพารากอน พร้อมเปิดตัวเซ็ต Skincare ที่สุดของความลักซ์ชัวรี่ ราคากว่า 1 ล้านบาท


The history of Whoo
แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางระดับโลกจากเกาหลีใต้ ฉลองเคาน์เตอร์สยามพารากอนโฉมใหม่ มาในคอนเซ็ปต์ที่หรูหราและโมเดิร์นขึ้น โดยได้เเรงบันดาลใจจาก Whoo Flagship store ที่เกาหลีเเละเซี่ยงไฮ้ ด้วยพื้นหินอ่อนนำเข้า สกินเเคร์เเละเมคอัพบาร์ในคอนเซ็ปต์ลักซ์ชัวรี่ 


พร้อมเผยโฉม Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition มูลค่าถึง 1,059,000 บาท (Pre Order Only) และสาวๆที่อยากเนรมิตรลุคแบบจักรพรรดินีห้ามพลาดกับการสาธิตการดูแลผิวและการแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังของเมืองไทย อย่าง น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ มาสาธิตการดูเเลผิวเเละการเเต่งหน้า 2 ลุค 2 สไตล์ ในแบบฉบับจักรพรรดินี ร่วมสัมผัสความงามเหนือระดับได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ The history of Whoo สยามพารากอน

Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition ราคา 1,059,000 บาท (Pre Order Only)

The history of Whoo ขอนำเสนอผลงานชิ้นเอกอันเลอค่าของปี 2020 กับ Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition มูลค่า 1,059,000 บาท ซึ่ง Hwanyu State Guest Set ในแต่ละปีจะถูกรังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือแห่งชาติเกาหลี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แขกสำคัญ เช่น เหล่าเชื้อพระวงศ์ หรือสตรีหมายเลข 1 ของประเทศ โดยความพิเศษในปีนี้ Hwanyu State Guest Set 2020 ถูกออกแบบขึ้น 


โดยใช้เทคนิค Royal Art Inlay เป็นการตอกด้ายเงินและด้ายทองลงบนกล่องบนไม้มะเกลือซึ่งเป็นไม้
ที่แข็งแรงและไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และตอกลงบนบรรจุภัณฑ์กว่า 90,000 ครั้ง จนเป็นลวดลายที่งดงาม โดยในครั้งนี้เป็นรูปของนกฟีนิกซ์ทองคำคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตอันเป็นนิรันดร์ที่กำลังโบยบิน อันเป็นวิจิตรศิลป์ตามแบบดั้งเดิมของราชวงศ์เกาหลี ที่ขุนนางมอบให้องค์จักรพรรดิ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี ถูกบรรจงรังสรรค์อย่างปราณีตโดยช่างฝีมือฝังเงิน Kyo-Jun Choi เจ้าของผลงานสมบัติทางวัฒนธรรมที่ประเมินค่าไม่ได้ของกรุงโซล 

Hwanyu Imperial Youth Cream Special Set 2020 ราคา 29,900 บาท


Hwanyu Imperial Youth Cream Special Edition 2020 ที่สุดแห่งความหรูหราด้วยส่วนผสมเหนือระดับจากคุณค่าสกัดจากทุกส่วนของโสมป่าธรรมชาติ ตั้งแต่รากโสม ลำต้น และใบโสมที่มีอายุมากกว่า 30 ปีและ สมุนไพรธรรมชาติกว่า 74 ชนิด เช่นโสมป่า เขากวางอ่อน บัวหิมะ ถั่งเช่าเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนเพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ลง 10 ปี ลวดลายบนกล่องได้รับแรงบันดาลใจจาก Hwanyu State Guest Set กับลายนกฟินิกซ์คู่บนเมฆมงคล แสดงถึงความงามอันเป็นนิรันดร์ของจักรพรรดินีนี้ 


Hwanyu Imperial Youth Cream Special Edition 2020 

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ The history of Whoo ทุกสาขา 

 Royal Privilege Cream ราคา 70,500 บาท และ Royal Privilege Pact 27,500 บาท


ปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุดกับ Royal Privilege Cream ผลงานชิ้นเอกอันแสนล้ำค่า ด้วยส่วนผสมตำรับราชสำนักเกาหลี อย่างราชินีโสมป่าซึ่งเติบโต และดอกโสมป่า ที่มีระยะเวลาในการผลิบานเพียง 3 วันต่อปี ซึ่งสายพันธุ์ของโสมป่าและดอกโสมป่านี้เป็นสายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะ 

สามารถเพิ่มพลังให้กับชีวิต 


พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าต่างๆ ที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้เหนือกว่าโสมป่าทั่วไป ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรงเรียบเนียน เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง พร้อมคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอยู่เสมอ บรรจุภัณฑ์ใช้วิธีการผลิตด้วยมืออย่างประณีต พร้อมทั้งมีการประดับลวดลายอันงดงามด้วยตราประทับทองคำเพื่อให้เหล่าจักรพรรดินียุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามอันล้ำค่าที่หาจากที่ใดไม่ได้ 


นอกจากนี้ยังมี Royal Privilege Pact แป้งอัดแข็งระดับพรีเมี่ยมที่สุดของแบรนด์ ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนละเอียดดุจแพรไหม ทำให้ผิวเรียบเนียน และดูดซับความมันส่วนเกินให้ผิวดูผ่องสดชื่นตลอดวัน พร้อมด้วยส่วนผสมล้ำค่าและหายากจากราชินีโสมป่า อายุ 50 ปีและดอกโสมป่าที่บานเพียงปีละ 3 วัน เช่นเดียวกับครีม Royal Privilege Cream พร้อมด้วยส่วนผสมอัญมณี 8 ชนิดที่ทำให้กระจายแสง เพิ่มมิติบนใบหน้า


Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating ซึ่ง Cheonyuldan มีความหมายว่า ความสมดุลที่ดีที่สุดของอัตราส่วนจากสรวงสวรรค์ ด้วยคุณค่าจาก Dendrobium candidum Wallich ex Lindley กล้วยไม้ป่า ชอลพีซ๊กก๊ก ซึ่งเป็นพืชที่เติบโตที่ระดับ 1,000 เมตรเหนือน้ำทะเลและอุดมไปด้วยพลังชีวิตอันแข็งแกร่ง

และให้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมต่อการบำรุงผิว เน้นการยกกระชับเก็บกรอบหน้า เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย อิ่มน้ำ มอบผลลัพธ์ผิวสวยเปล่งประกายและสมดุลไร้ที่ติ


อีกหนึ่งความพิเศษที่สาขาสยามพารากอน The history of Whoo เปิดตัวบริการใหม่ Whoo Royal Signature massage บริการเป็นศาสตร์การนวดที่มีรากฐานจากการนวดของราชสำนักเกาหลี ที่เน้นการปรับสมดุลผิวจากข้างใน ผ่าน 3 หลักการ ได้แก่ การไหลเวียนพลังงานชี่-เลือดลม หยินหยาง และพลังความร้อนเย็น ซึ่งจะเห็นผลชัดเจนเรื่องของผิวที่เปล่งประกาย ผิวแน่นยกกระชับ และมีเลือดฝาด 


ตั้งแต่ครั้งแรกที่นวด และจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนวดเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เราจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Whoo ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดล้ำลึก และ ดีท็อกซ์ผิว ต่อด้วย
การกระตุ้นไหลเวียนโลหิต และเดรนน้ำเหลืองด้วยผลิตภัณฑ์ First Moisture ตามด้วยการนวดที่
เน้นยกกระชับ และเก็บกรอบหน้า มาส์กบำรุงผิวเข้มข้น จบด้วยการบำรุงและแต่งหน้า 


พิเศษเฉพาะ คอร์ส Signature อย่าง The prestige Royal Regenerating Treatment ที่มีการผสมผสานศาสตร์ตะวันออกอย่างไม้กัวซา Rosewood ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อใช้กับการนวด ผิวได้รับการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา และ Gold roller แร่ทองคำ อัญมณีอำพัน ที่ช่วยเรื่องแอนตี้ เอจจิ้ง และเพิ่มความเปล่งประกายและยกกระชับให้กับผิวในทันที สัมผัสกับประสบการณ์สุดเหนือระดับได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ The history of Whoo สาขาสยามพารากอน


สอบถามรายละเอียด  เพิ่มเติม โทร 080-784-6036
หรือ Line official account line : @thehistoryofwhooth 
Facebook Inbox: The history of Whoo Thailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -