Scoop

[THREE] ขอแนะนำ BASE MAKEUP รองพื้นสูตรใหม่ Solar Tinted Glow Flow เผยผิวสวยแบบแบร์สกิน ด้วยขั้นตอนใช้แสนง่าย ต้องการผิวสุขภาพดีตลอดวัน ฟื้นผิวสุขภาพดีดุจผิวจริงอันเปลือยเปล่า ความสว่างกระจ่างใสของผิว เบาสบาย พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF50+ วางจำหน่าย กันยายน 2020

Update : 03/09/2020


สำหรับผู้ที่รักในแสงแดด และรักการเปลือยผิว ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่จาก THREE “Solar Tinted Glow Flow” สนุกสนานไปกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างอิสระ สัมผัสแสงแดดอย่างไร้กังวล เผยผิวสวยแบบแบร์สกิน ด้วยขั้นตอนใช้แสนง่าย ต้องการผิวสุขภาพดีตลอดวัน ฟื้นผิวสุขภาพดีดุจผิวจริงอันเปลือยเปล่า

ความสว่างกระจ่างใสของผิว เบาสบาย พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF50+ เมคอัพที่มอบผิวสวยไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ ราวกับไร้เมคอัพสูตรปราศจากสารเคมี ใช้ได้ทุกวันอย่างไร้กังวล รองพื้นมัลติยูส เป็นทั้งกันแดด รองพื้น ไพรมเมอร์ ในผลิตภัณฑ์เดียวชีวิตที่เข้าใกล้แสงแดดโดยไร้กังวล พร้อมผิวที่สวยสุขภาพดียิ่งขึ้นในทุกๆ วันเปลี่ยนคุณให้สดใสทั้งผิวพรรณ และกายใจ


ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ มี 7 เฉดสี ปริมาณ 30 ml ราคา 1,950 บาท SPF50+ / PA++++ปราศจากสารดูดซับรังสียูวีและสารกันเสีย เพียงทา THREE SOLAR TINTED GLOW FLOW ชิ้นเดียว ก็สามารถปกป้องผิวจากหลายความกังวล ทั้งรังสียูวี, รูขุมขน และความหมองคล้ำได้อย่างยอดเยี่ยม


"เพื่อลุคส์สบายเป็นธรรมชาติ ไร้กังวลเรื่องแสงแดด”
“เผยผิวสวย ราวกับไร้เมคอัพ”
“ปกป้องผิวจากรังสียูวี แต่ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิว”


รองพื้นใหม่ จาก THREE ตอบโจทย์ทุกความต้องการเผยผิวสวยอย่างธรรมชาติ บางเบา และไร้กังวลจากแสงแดดผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวี ไพรมเมอร์ รองพื้น สามารถใช้เติมระหว่างวัน เพื่อผลลัพธ์ผิวโปร่งสบาย แลดูสุขภาพดีในแบบ THREE ที่มุ่งเน้นศาสตร์การดูแลผิวแบบองค์รวม ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ค่ากันแดดสูงสุด SPF50+/PA++++ แต่ให้สัมผัสอันบางเบา สบายผิวอย่างน่าเหลือเชื่อ


เกลี่ยเพียงครั้งเดียว ก็ปกปิดทุกปัญหาผิวทั้งรูขุมขนกว้าง และความหมองคล้ำ เผยผิวเปล่งประกาย เรียบเนียน คุมมันตลอดวัน พร้อมล็อคความชุ่มชื้นของพื้นผิวด้านนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนผิวจริงที่ได้รับการดูแลอย่างเต็มเปี่ยม อิสระจากความคิดและเผยลุคส์อันมีชีวิตชีวา ไร้กังวลแสงแดด ผิวสวยสุขภาพดีจากพลังธรรมชาติ



มีส่วมผสมของ Botanical Oils 7 ชนิด, Fats และสารสกัดบำรุงผิวมากมาย

ส่วนผสมใหม่จากน้ำมันเมล็ด Cacay และสารสกัดจาก Kakadu Plum Fruit ที่ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมคงส่วนผสมดั้งเดิม ได้แก่ ที ซีดส์ ออยล์, อาร์แกน ออยล์, โจโจ้บาร์ ออยล์, เชียร์ บัตเตอร์ และบีส์แว็กซ์


ปราศจาก 5 ส่วนผสมที่อาจทำร้ายผิว
ปราศจากสารดูดซับรังสียูวี
ปราศจากพาราเบน
ปราศจากน้ำหอมเคมี
ปราศจากมิเนอรัล ออยล์
ปราศจากสีจากเคมี 


TECHNOLOG Y
เผยผิวสวย บางเบา พร้อมปกป้องและบำรุงในขวดเดียว รองพื้นสูตรปราศจากสารเคมี ให้คุณสมบัติหลากหลาย พร้อมผสานเทคโนโลยีปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+/PA++++ มอบผลลัพธ์ผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ


Color Control & Clearing Effect
มอบผิวสว่างสดชื่น ไม่หมองคล้ำตลอดทั้งวัน Clear-Colored Pearls สร้างผิวกระจ่างใสจากพื้นผิวด้านใน พร้อมมอบสัมผัสโปร่งเบาสบายผิว อีกทั้งยังมีอณูแป้งที่ช่วยดูดซับน้ำมันผิวส่วนเกิน ช่วยยับยั้งความมันและความหมองคล้ำได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อผิวสวยแลดูสุขภาพดี


สูตรเสริมสมดุลผิว เอกสิทธิ์เฉพาะของ THREE
ออกแบบด้วยเทคนิคการสะท้อนของแสงโดยเทคโนโลยี UV-Scattering (ยูวี-สเกตเตอร์ริ่ง) แทนการใช้สารดูดซับรังสียูวี ด้วยอณูเนื้อสัมผัสที่ออกแบบมาให้ทาทับซ้อนกัน จึงช่วยเสริมสมดุลให้ผิวสวยกระจ่างใส ปกปิดปัญหาผิวอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายผิว นอกจากนี้การผสาน UV-Scattering เข้ากับเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ THREE เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์จึงบางเบา ไม่หนักผิวอีกด้วย


สูตรกันน้ำ
สูตรเบาสบายผิว แต่สามารถกันน้ำ, เหงื่อ และน้ำมันผิวได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว ติดทน และควบคุมความมันได้ตลอดวัน จึงเหมาะกับช่วงหน้าร้อน และสภาพอากาศประเทศไทยอย่างแท้จริง ให้คุณเผยผิวเปล่งประกายและเรียบเนียนได้ทุกสถานการณ์


สูตร Inner Moisture
ล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นสตราตรัม คอร์เนียม หรือพื้นผิวด้านนอกสุด พร้อมให้สัมผัสผิวที่เนียนเรียบ หมดกังวลเรื่องผิวมันและหน้าแห้งระหว่างวัน

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -