Scoop

[Anessa] กันแดด Anessa ปรับสูตรใหม่ทุกผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle มีหลากหลาย Texture ให้เลือกตามความต้องการของผิวคุณ ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 19 ปีซ้อน* สูตรใหม่! ปกป้องได้ดีกว่าเดิม พร้อมผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% มีหลายสูตร หลาย texture ให้เลือกตามความชอบ และ lifestyle ที่แตกต่าง

Update : 11/09/2020

กันแดด Anessa ปรับสูตรใหม่ทุกผลิตภัณฑ์
ตอบโจทย์ทุก Lifestyle มีหลากหลาย Texture ให้เลือกตามความต้องการของผิวคุณ

ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 19 ปีซ้อน*

สูตรใหม่! ปกป้องได้ดีกว่าเดิม พร้อมผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% 
มีหลายสูตร หลาย texture ให้เลือกตามความชอบ และ lifestyle ที่แตกต่าง 


*จากผลสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดของ บ.Intage, SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง พ.ย.43 – ต.ค.62


วางจำหน่ายแล้ว ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, Beautrium, Donki, @Cosme และ Home Fresh Mart หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ :Watsons Online https://bit.ly/2BOnTHA 
Lazada - ANESSA Official Store https://bit.ly/2zC899K Shopee - Watashi Plus https://bit.ly/2M7l3ix 


ใหม่! จาก ANESSA กันแดด อันดับ 1 จากญี่ปุ่น 19 ปีซ้อน* ปรับโฉม และปรับสูตรใหม่ทุกผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle มีหลากหลาย Texture ให้เลือกตามความต้องการของผิวคุณ ทั้งสเปรย์กันแดด ใช้ง่าย พกพาสะดวก, กันแดดเนื้อเจล ให้ความชุ่มชื่น สบายผิว หรือกันแดดเนื้อน้ำนมสูตรยอดฮิต ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบบนผิว 


ความพิเศษของกันแดดสูตรใหม่มีอะไรบ้าง

- เป็นกันแดดสูตร skincare ที่ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% 
- มีเทคโนโลยี ANESSA Aqua Booster EX Technology ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น และผลิตภัณฑ์บนผิวไม่หลุดลอกเมื่อสัมผัส
- ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน แม้หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำ ผลิตภัณฑ์กันแดดยังคงปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่อง (ระยะเวลาอาจแตกต่างกันไปตามสูตรที่เลือกใช้)
- เป็นสูตร Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อ หรือ Very Water Resistant ในกันแดดกลุ่ม Perfect UV Sunscreen
- มอบความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด
- ปราศจากการแต่งสี Colorant-free
- ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic
- ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง Dermatologist-tested
- ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


*จากผลสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดของ บ.Intage, SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง พ.ย.43 – ต.ค.62


ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk a SPF50+ PA++++ 
กันแดดเนื้อน้ำนม ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย
มี 2 ขนาด : ปริมาณสุทธิ 60 มล. 899 บาท และ 20 มล. 359 บาท

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk a SPF50+ PA++++ หรือ ANESSA Gold Milk กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม ปรับสูตรใหม่ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เนื้อน้ำนมบางเบา เกลี่ยง่าย มาพร้อมกับ Thermo booster Technology ที่พิเศษกว่าสูตรอื่นๆ ช่วยปกป้องผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิม เมื่อผิวต้องเผชิญกับความร้อน (จากแสงแดด) สารบำรุงในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้กันแดดกระจายตัวสม่ำเสมอบนผิวเพื่อสร้างเกราะปกป้องผิวที่ดียิ่งขึ้น ทั้งยังมีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ ANESSA ที่เมื่อผิวโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น ให้คุณเต็มที่ได้กับทุกกิจกรรมในทุกวัน


เนื้อกันแดด (Texture) เป็นเนื้อน้ำนม บางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว มีคุณสมบัติเป็นไพร์เมอร์ ให้คุณแต่งหน้าต่อได้ทันที ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย

 
วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังการบำรุงผิวในตอนเช้า และลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel a SPF50+ PA++++ 
กันแดดเนื้อเจลบางเบา สำหรับผิวหน้าและผิวกาย
ปริมาณสุทธิ 90 กรัม ราคา 950 บาท

กันแดดสีทองเนื้อเจล หรือ ANESSA Gold Gel มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster EX เพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น ทั้งยังมีส่วนผสมของ Skincare มากถึง 50% ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากการโดนรังสี UV ทำร้าย 


เนื้อสัมผัสบางเบาแบบเจล สบายผิว มอบสัมผัสสดชื่น และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากซิตรัส มีคุณสมบัติเป็นไพร์เมอร์ และเมคอัพเบส ในหลอดเดียว ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น เกลี่ยง่ายโดยไม่ทิ้งคราบขาว และยังเหมาะกับการไปทะเล เพราะเป็นสูตรทรายไม่ติดผิว Sand Resistant


วิธีใช้ : เกลี่ยผลิตภัณฑ์เนื้อเจลให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังการบำรุงผิวในตอนเช้า และลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Spray a SPF50+ PA++++ 
สเปรย์กันแดดละอองละเอียด ใช้ได้กับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม
ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 650 บาท

สเปรย์กันแดดละอองละเอียด กระจายตัวสม่ำเสมอบนผิว ปกป้องครอบคลุมทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster EX เพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น ทั้งยังมีส่วนผสมของ Skincare มากถึง 50% ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ทำร้าย พกพาสะดวก เติมได้ระหว่างวัน 


เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นจากซิตรัส มีคุณสมบัติเป็นไพร์เมอร์ เตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า (ไม่แนะนำให้สเปรย์ที่หน้าโดยตรง ควรสเปรย์ที่มือแล้วค่อยๆ ทาบนผิวหน้า) สามารถทาทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบ และยังเหมาะกับการไปทะเล เพราะเป็นสูตรทรายไม่ติดผิว Sand Resistant


วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ สำหรับผิวหน้า ให้สเปรย์ลงบนฝ่ามือก่อนแล้วค่อยๆทาบนผิวหน้า สามารถทาทับเมคอัพได้ด้วยวิธีการเดียวกัน สำหรับผิวกายและเส้นผม ฉีดสเปรย์โดยเว้นระยะห่าง 10 - 15 ซม. ใช้ก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


ANESSA Perfect UV Sunscreen Bubble Spray SPF50+ PA++++ 
กันแดดเนื้อฟองครีมสูตรเย็น สำหรับผิวกาย 
ปริมาณสุทธิ 60 กรัม ราคา 650 บาท
(Exclusive item at WATSONS)

นวัตกรรมใหม่ของกันแดด texture เนื้อฟองครีม ที่ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น สบายผิวทันทีที่ใช้ ปกป้องผิวคุณจากรังสี UV ได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster EX Technology ที่เพิ่มเกราะปกป้องผิว เมื่อต้องเผชิญกับความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ และเนื้อผลิตภัณฑ์ยังคงติดทน ไม่หลุดลอกเมื่อสัมผัสผิว และ Water-resistant ที่แม้จะขึ้นจากสระว่ายน้ำ 80 นาทียังคงปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างต่อเนื่อง


วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือโดยเว้นระยะห่าง 5 ซม. แล้วค่อยๆ ลูบไล้ฟองครีมให้ทั่วผิวกาย ใช้ก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป
ผลิตภัณฑ์ ANESSA Perfect UV Sunscreen Bubble Spray SPF50+ PA++++ วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Watsons Online https://bit.ly/2Uuyj5N 


ANESSA Whitening UV Sunscreen Gel a SPF50+ PA++++
กันแดดเนื้อเจลบางเบา สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย
ปริมาณสุทธิ 90 กรัม ราคา 950 บาท

กันแดดเนื้อเจลบางเบา สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากไวท์เทนนิ่ง m-Tranexamic acid ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูสวย กระจ่างใส และเพิ่มการปกป้องให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานยิ่งขึ้นด้วย Lasting moisturizing effect

  
เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจล บางเบา สบายผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นจากซิตรัส และยังสามารถใช้เป็นไพร์เมอร์ หรือเมคอัพเบสในตัว ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน และยังช่วยให้การแต่งหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


วิธีใช้ : เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังการบำรุงผิวในตอนเช้า และลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk a SPF50+ PA++++ 
กันแดดเนื้อน้ำนม สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย
ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 950 บาท

ปกป้องเต็มที่แต่ทว่าอ่อนโยนต่อผิว กันแดดสูตรอ่อนโยนมาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster EX เพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอ น้ำ เหงื่อ และ ความชื้น เป็นกันแดดสูตร Very Water Resistant ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสารเติมแต่งอื่นๆ เพื่อผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก^โดยเฉพาะ ทั้งยังมีส่วนผสมของ Skincare 50% ที่ช่วยปลอบประโลม ให้ความรู้สึกสบายผิว มอบความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และยังเหมาะกับการไปทะเล ด้วยคุณสมบัติทรายไม่ติดผิว Sand Resistant


วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังการบำรุงผิวในตอนเช้า และลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


^เด็กอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป 


ANESSA Moisture UV Sunscreen Mild Milk a SPF35 PA+++ 
กันแดดเนื้อน้ำนม สูตรมอบความชุ่มชื่นให้ผิว สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย
ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 950 บาท

กันแดดเนื้อน้ำนม เพื่อผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก^โดยเฉพาะ สูตรมอบความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วยเนื้อน้ำนมบางเบา ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสารเติมแต่งอื่นๆ ทั้งยังมีส่วนผสมของ Skincare 50% ที่ช่วยปลอบประโลมผิวในทุกครั้งที่ใช้ ให้ความรู้สึกสบายผิว มอบความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ด้วยประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อ (Water Resistant) พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF35 PA+++ ได้ยาวนาน หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำ 40 นาที ยังคงปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่อง 


วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังการบำรุงผิวในตอนเช้า และลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป


ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation a SPF50+ PA++++ 
กันแดดเนื้อบีบี (มี 2 เฉดสีให้เลือก) 

ปริมาณสุทธิ 25 มล. ราคา 690 บาท

ตอบโจทย์ lifestyles ที่เร่งรีบด้วยการรวบขั้นตอนการเตรียมผิวในช่วงเช้าไว้ในผลิตภัณฑ์เดียวด้วย ANESSA BB กันแดดเนื้อบีบี มีคุณสมบัติเป็นทั้งบีบี และไพร์เมอร์ ช่วยลดเลือนรูขุมขน และจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สวย เนียนในทันทีที่ใช้ และยังช่วยควบคุมความมัน (Time Control Powder) ให้ผิวดูสวยเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติในขั้นตอนเดียว


ผสานสารบำรุง Skincare Powder ที่คัดสรร เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้านอันเกิดจากรังสี UV
ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางทั่วไป 
มี 2 เฉดสี :
      
วิธีใช้ : เข่าขวดก่อนใช้ เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังการบำรุงผิวในตอนเช้าก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สามารถล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางทั่วไป

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -