Scoop

[Senka] ตอบโจทย์ในทุกวัน ให้การทำความสะอาดเมคอัพได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย หมดจด แม้เครื่องสำอางชนิดกันน้ำติดทนนานตลอดทั้งวัน เพียงใช้ SENKA ALL Clear Milky Water ผลิตภัณฑ์เช็ดเมคอัพได้หมดจดแม้สูตรกันน้ำ มอบผิวสะอาดใสขั้นสุด สดชื่นบางเบา ไม่เหนอะผิว ให้ผิวรู้สึกดี พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวทันทีหลังใช้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนัง เหมาะกับทุกสภาพผิว

Update : 17/09/2020

เช็ดเมคอัพได้หมดจดแม้สูตรกันน้ำ มอบผิวสะอาดใสขั้นสุด* สดชื่นบางเบา ไม่เหนอะผิว

ให้ผิวรู้สึกดีด้วย SENKA A.L.L. Clear Milky Water (เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์)

ขนาด 230ml 199 บาท

SENKA A.L.L. Clear Milky Water

“ตอบโจทย์ในทุกวัน ให้การทำความสะอาดเมคอัพง่ายขึ้นกว่าที่เคย

หมดจด แม้เครื่องสำอางชนิดกันน้ำติดทนนานตลอดทั้งวัน

เพียงใช้ SENKA A.L.L. Clear Milky Water ให้ผิวคุณรู้สึกดีกับผิวสะอาดใส สดชื่น เมื่อจบวัน”

#SENKA #SENKAThailand  #SENKAALLClearMilkyWater #คลีนซิ่งใสกรุบ


          ให้ผิวรู้สึกดีด้วย SENKA A.L.L. Clear Milky Water ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางชนิดกันน้ำและติดทนนาน ให้ออกได้อย่างง่ายดายและหมดจด เนื้อสัมผัสบางเบา และให้ความรู้สึกสดชื่นดุจน้ำที่สัมผัสผิว เผยผิวสวยสะอาดใส พร้อมช่วยบำรุงผิวทันทีหลังใช้ ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ว่าอ่อนโยนต่อผิวและรอบดวงตา ปราศจากแอลกอฮอล์, สารแต่งสี และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว

          ด้วยนวัตกรรมใหม่สูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ – พัฒนาขึ้นมาเป็น DUAL LAYER  เพื่อการทำความสะอาดที่ดีที่สุดกว่าที่เคย* - ชั้น MICELLAR WATER  ไมเซล่าดึงเมคอัพกันน้ำติดทนนานออกได้ มอบผิวสะอาดใสขั้นสุด* สดชื่น บางเบา ไม่เหนอะผิว - ชั้น MILK เนื้อน้ำนมบางเบา ช่วยบำรุงผิว มอบความรู้สึกสดชื่น อุดมไปด้วย เจแปนนีส ซอยบีน หรือส่วนผสมบำรุงผิวที่สกัดจากถั่วเหลืองจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติ Antioxidant และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น


          ผสานด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ: ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เมื่อผสมผสานเข้าด้วยกัน ด้วยสูตรที่บางเบาและสดชื่นนี้ จะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางชนิดกันน้ำติดทนนานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช็ดง่าย บางเบา อ่อนโยน ให้ความรู้สึกสดชื่นดุจน้ำสัมผัสผิว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวชุ่มชื่น ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ


          วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชั้นเข้ากัน เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีแผ่น และเช็ดไปบนผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปากเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอาง


วางจำหน่ายเดือนกันยายนที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha หรือที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ SENKA Official Store @Lazada http://bit.ly/36Cf79V

และ Watashi Plus by Shiseido Thailand @Shopee https://bit.ly/2mbMJcn

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -