Scoop

[KIEHL’S] ขอแนะนำ KIEHL’S SUPER MULTI CORRECTIVE CREAM ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยสูตรใหม่ของคีลส์ชาร์จพลังผิว 7 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น อิ่มฟูขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้นแลดูเรียวได้รูปขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นและริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดในขั้นตอนเดียว

Update : 01/10/2020



KIEHL’S SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM
ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยสูตรใหม่ของคีลส์
ชาร์จพลังผิว 7 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว

ปัญหาผิวที่ร่วงโรย หย่อนคล้อย ไม่กระชับ รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยที่ปรากฎให้เห็นบนผิวหน้า ล้วนเป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับคุณ เมื่ออายุมากขึ้น ด้วยเล็งเห็นว่าปัญหาผิวร่วงโรยเป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจอันดับต้นๆ ของลูกค้าทั่วโลก Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณจากนิวยอร์ก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมา กว่า 169 ปี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยทรงพลัง Super Multi-Corrective Cream ที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็น “มหัศจรรย์แห่งการดูแลปัญหาความร่วงโรยของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ” ที่ทั่วโลกต่างหลงรักในเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่นและหรูหรา รวมถึงคุณประโยชน์ในการดูแลปัญหาความร่วงโรยของผิวอย่างสมบูรณ์แบบ 


เผยโฉมสูตรปรับปรุงใหม่ของครีมบำรุงผิวอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมทรงพลังใหม่ 3 ชนิด ได้แก่ ฟีโตมิเมติกวิตามินเอ (Phytomimetic Vitamin A), เห็ดชากา (Chaga Mushroom) และโปรไซเลนจีเอ็กซ์ (Proxylane GX) นวัตกรรมสูตรส่วนผสมใหม่ซึ่งผ่านการทดสอบแล้ว ว่ามีประสิทธิผลที่ตอบสนองความต้องการของผิว


ทั้ง 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น อิ่มฟูขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น แลดูเรียวได้รูปขึ้น 

ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น และริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดในขั้นตอนเดียว


เนื่องจากชั้นผิวมีโครงสร้างที่ซับซ้อน มีหน้าที่สำคัญมากมายที่ทำงานร่วมกันและต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน ดร.แนนซี ไอลายา (Dr. Nancy Llaya PhD) ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาการของคีลส์ อธิบายว่า 


“การทำงานของผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี เริ่มอ่อนกำลังลงเรื่อยๆ และสามารถแสดงให้เห็นบนผิวในรูปของสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด เช่น เนื้อผิวหยาบ ความหมองคล้ำ และความแห้งกร้านที่มองเห็นได้ ผลกระทบจะชัดเจนขึ้น เหมือนปรากฏการณ์โดมิโน (Domino Effect) ที่ส่งผลกระทบเป็นทอดๆ และสามารถขยายออกไปเป็นสัญญาณความร่วงโรยอื่นๆ เพิ่มเติม อย่างเช่น การสูญเสียความยืดหยุ่น การสูญเสียความกระชับ โทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยตื้นๆ ร่องลึก และความหย่อนคล้อยที่มองเห็นได้”


เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบที่มองเห็นได้จากความร่วงโรยของผิวเหล่านี้ คีลส์ปรับปรุงสูตรของ Super Multi-Corrective Cream ให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย 3 ส่วนผสมใหม่ ที่ช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวไว้ มุ่งตรงดูแลสัญญาณความร่วงโรยของผิวทั้ง 7 ประการ ในหนึ่งเดียว ได้แก่


1. ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น 
2. ผิวอิ่มฟูขึ้น 
3. ผิวเนียนละเอียดขึ้น 
4. ผิวแลดูเรียวได้รูปขึ้น 
5. ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น 
6. ผิวเปล่งปลั่งขึ้น 
7. ริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

ครีมสูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 3 ชนิด ดังนี้:

 
ฟีโตมิเมติก วิตามินเอ (Phytomimetic Vitamin A)
สูตรผสมที่มีฟีโตมิเมติกวิตามินเอเป็นส่วนผสมสำคัญนี้ช่วยผลัดผิว^อย่างอ่อนโยน เพื่อริ้วรอยตื้นๆ และร่องลึกดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด
 
เห็ดชากา (Chaga Mushroom)
เห็ดชากา เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิว เผยผิวแลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน 
 
โปรไซเลนจีเอ็กซ์ (Proxylane GX)
ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสูตรเฉพาะของคีลส์ มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ และผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ด้วยกระบวนการทางชีวภาพ ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น และอิ่มเอิบขึ้น


ผลการทดสอบในผู้ใช้จริง2:
ร้อยละ 94 รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น
ร้อยละ 94 รู้สึกว่าผิวอิ่มฟูขึ้น 
ร้อยละ 96 รู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น
ร้อยละ 90 เห็นว่าผิวดูเรียวได้รูปขึ้น
ร้อยละ 92 เห็นว่าสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น
ร้อยละ 90 เห็นว่าผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น
ร้อยละ 92 เห็นว่าริ้วรอยดูลดเลือนลง


2ผลการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มทดสอบ 53 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 12 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศสหรัฐอเมริกา


^ผิวชั้นนอก

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -