Grand Opening

[Vanilla] Vanilla เปิดเว็บออนไลน์ช็อปปิ้ง เอาใจขาช็อปทางอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะ

Update : 12/07/2010

Vanilla



          Vanilla เว็บรีวิวเครื่องสำอาง เปิดตัวเว็บออนไลน์ช็อปปิ้งแห่งใหม่ Plaza de Vanilla (พลาซ่า เดอ วนิลา) เพื่อเอาใจขาช็อปทางอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะ

          จากความต้องการของสมาชิกที่อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บไซต์ ที่มีมาตรฐานและเชื่อถือได้ ด้วยความสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องออกจากบ้านและฝ่ารถติดเพื่อออกตามล่าหาไอเท็มที่ต้องการ Vanilla จึงได้ทำการเปิดตัวเว็บออนไลน์ช็อปปิ้ง ตอบสนองความต้องการของขาช็อปโดยเฉพาะ โดยทำการติดต่อโดยตรงกับบริษัทผู้ผลิต ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่าย และได้รับอนุญาตให้นำเครื่องสำอางมาจำหน่ายบนอินเตอร์เน็ตอย่างเป็นทางการ เป็นรายแรก จึงมั่นใจในคุณภาพได้ว่า สินค้าทั้งหมดเป็นสินค้าที่เป็นของแท้ 100% มีมาตรฐานเดียวกันกับสินค้าที่จำหน่ายในห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าชั้นนำ ปราศจากสินค้าปลอมปนโดยสิ้นเชิง

          ในการซื้อแต่ละครั้ง สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้ ยิ่งช็อปมาก ยิ่งได้รับคะแนนสะสมมากขึ้น และสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้

          นอกจากนั้น ยังรับประกันความพึงพอใจและมีนโยบายในการรับคืนสินค้าในกรณีที่เกิดความ ชำรุดเสียหาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับทั้งสินค้าคุณภาพและการบริการที่ประทับใจจากทีม งาน Vanilla อย่างแน่นอน

          หากมีสินค้าที่คุณสนใจแต่ยังไม่มีจำหน่ายใน Plaza de Vanilla ก็สามารถแจ้งให้เราทราบถึงแบรนด์ที่คุณสนใจได้ เมื่อมีความต้องการมากเพียงพอ เราจะทำการติดต่อบริษัทนั้น ๆ เพื่อนำสินค้าที่คุณสนใจมาจำหน่ายเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ที่ brandrequest@plazadevanilla.com

          เยี่ยมชมเว็บของเราได้ที่ http://www.plazadevanilla.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -