Scoop

[GIORGIO ARMANI] แนะนำ 2 ไอเทม NEO NUDE FOUNDATION ยกระดับความงามของผิวจริง ให้ยิ่งดูสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมไฮยาลูรอนิกช่วยเติมผิวดูอิ่มฟู ให้ความชุ่มชื้นผิว และ ECSTASY MIRROR ลิปบำรุงเติมริ้วรอยร่องริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ พร้อมเซราไมด์ปรับสภาพพร้อมฟื้นบำรุงสะท้อนแสงให้สีสวย วางจำหน่ายแล้วที่ GIORGIO ARMANI ทุกสาขา

Update : 09/10/2020

NEO NUDE FOUNDATION
ยกระดับความงามของผิวจริง ให้ยิ่งดูสวยสมบูรณ์แบบ 
พร้อมไฮยาลูรอนิกช่วยเติมผิวดูอิ่มฟู ให้ความชุ่มชื้นผิว
#รองพื้นผิวนู้ด


“NEO NUDE FOUNDATION เป็นลิควิดรองพื้นเนื้อเบาที่ดีพร้อมในทุกด้าน แนะนำให้ใช้ในเวลาที่คุณต้องการได้ฟินิชแบบนู้ดที่ค่อนข้างแมตต์และดูเป็นธรรมชาติมากๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวมัน” ลินดา กานเต็ลโล(Linda Cantello) เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI


จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (GIORGIO ARMANI) NEO NUDE FOUNDATION 

รองพื้นที่ช่วยบำรุงผิวด้วยวิธีการใหม่


ปรับแต่งผิวให้ดูสวยสดชื่นและดูนู้ดโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ  
อาร์มานี่ บิวตี้สร้างสรรค์ NEO NUDE FOUNDATION โดยหลอมรวมความยอดเยี่ยมด้านการบำรุงผิว
เข้ากับความเยี่ยมยอดด้านการรองพื้นเพื่อมอบการปกปิดที่เพิ่มระดับได้พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว


NEO NUDE FOUNDATION ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล NEO NUDE เป็นรองพื้นสูตรวอเตอร์เบสเนื้อบางเบาสบายผิว ยกระดับความงามของผิวทุกโทนสีด้วย 10 เฉดสีที่อัดแน่นด้วยพิกเม้นต์ซึ่งกลมกลืนกับสีผิวจริง


ยกระดับความงามให้ผิวนู้ดของคุณ

เนื้อสัมผัสที่เบาหวิวและบางเฉียบ ความสบายผิวสูงสุด^ที่มาพร้อมกับการคงความกระจ่างใสและความติดทนนาน คือมาตรฐานอ้างอิงของความงามแบบนู้ดที่ดูไร้ที่ติ ตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา อาร์มานี่ บิวตี้มีกิตติศัพท์เลื่องลือในด้านการรังสรรค์ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง แนวคิดชี้นำของแบรนด์คือการเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล มากกว่าที่จะพยายามเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์นั้น 


ชุดผลิตภัณฑ์ NEO NUDE ยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบที่ไม่หลอกตา ด้วยผลิตภัณฑ์แต่งผิวที่ช่วยยกระดับความงามอย่างเป็นธรรมชาติ กลมกลืนเรียบเนียนเข้ากับผิว ปกปิดจุดบกพร่อง เสริมสร้างความมั่นใจและเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นถึง Armaninatural glow อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ 
^ของ Giorgio Armani


รวมคุณสมบัติเมคอัพเข้ากับสกินแคร์ 
NEO NUDE FOUNDATION นำเสนอการบำรุงผิวในรองพื้นที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ เพื่อรังสรรค์ผิวสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ รองพื้นสูตรนี้รวมคุณประโยชน์ด้านการบำรุงผิวเข้ากับผลลัพธ์ด้านการแต่งผิว ด้วยเนื้อที่โปร่งและเบาเป็นพิเศษ อันเป็นผลมาจากการสูตรแนวใหม่ที่บรรจุละอองน้ำไว้ภายในอิมัลชั่นออยล์ชนิดเบา (High Internal Phase Emulsion) ส่วนประกอบทั้งสองนี้จะรวมตัวกันเมื่อใช้ เพื่อสร้างความรู้สึกชุ่มชื่นดุจน้ำ สูตรผสมประกอบด้วยน้ำมากกว่าร้อยละ 50 พร้อมด้วยอนุพันธ์ไฮยาลูโรนิกแอซิด (Sodium Hyaluronate) และมีกลีเซอริน (glycerin) ในปริมาณสูง จึงช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยมและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โค้ทติ้ง มิเนอรัลพิกเม้นต์ (Coating mineral pigment) สามารถกระจายตัวได้ดีในสูตรผสม ช่วยให้การปกปิดสูงกว่าพิกเม้นต์แบบเดิมที่ไม่ได้ผ่านการโค้ทติ้ง แต่ยังคงความเปล่งปลั่งของรองพื้นไว้ ส่งผลให้ผิวนู้ดโกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ขณะที่น้ำมันเนื้อบางเบา (light oil) ในสูตรผสมช่วยให้ผิวสะท้อนแสงได้ดีขึ้นและมอบฟินิชที่สม่ำเสมอ เรียบเนียน โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว 


ผลลัพธ์คือผิวนู้ดเสมือนผิวจริงที่ได้รับการปรับแต่งให้สมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกชุ่มชื่นสวยตลอดวัน


ร้อยละ 95 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้เกลี่ยง่าย ลื่นไหล ไม่สะดุด                                   
ร้อยละ 92 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้ไม่หนักผิว                                       
ร้อยละ 91 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้กลมกลืนไปกับผิว
ร้อยละ 92 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้มีเนื้อเบา                                                   
ร้อยละ 91 รู้สึกว่าผลการรองพื้นดูเป็นธรรมชาติ
ร้อยละ 82 รู้สึกว่าผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้น 


*ผลทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 69 คน หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัย SYRES ประเทศฝรั่งเศส เมื่อพฤศจิกายน 2017


หลอดของ NEO NUDE FOUNDATION ได้รับการตกแต่งให้ดูทันสมัยด้วยสีชมพูอ่อนและการเคลือบเงา ฝาทรงรีสองชั้นแสดงให้เห็นเฉดสีของรองพื้นที่บรรจุอยู่ภายในหลอด บรรจุภัณฑ์ชั้นนอกสีเบจสุกสว่างทำจากวัสดุที่ผ่านการรับรองจาก FSC 

10 เฉดสี ขนาด 35 มล. ราคา 2,500 Baht


ECSTASY MIRROR 
ลิปบำรุงเติมริ้วรอยร่องริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ
พร้อมเซราไมด์ปรับสภาพพร้อมฟื้นบำรุงสะท้อนแสงให้สีสวยเจิดจ้า
ชุ่มชื้นต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง*
#ลิปปากโกลว์

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (GIORGIO ARMANI) ขอแนะนำ ECSTASY MIRROR ลิปบำรุงเติมริ้วรอยร่องริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบกับสูตรใหม่ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูโกลว์ดูสุขภาพดีผสานส่วนผสมของเซราไมด์ปรับสภาพพร้อมฟื้นบำรุงสะท้อนแสงให้สีสวยเจิดจ้านอกจากนั้น ECSTASY MIRROR ยังประกอบด้วยเอธิลเซลลูโลส (ethylcellulose) อนุพันธุ์เซลลูโลสที่สร้างชั้นฟิล์มสะท้อนแสงขึ้นมาเพื่อมอบฟินิชโกลว์ดูสุขภาพดี 

รวมถึงส่วนผสมของแว็กซ์ซึ่งช่วยบำรุงริมฝีปากให้ความสบายริมฝีปากในเฉดที่หลากหลายสอดรับกับทุกลุค


ECSTASY MIRROR มาใน 7 เฉดสีสวยสะดุดตาสู่ความโกลว์ดูสุขภาพดี ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่สีกลางสไตล์นู้ดดูธรรมชาติลุคคุณหนู ชมพูหวานแต่เรียบเก๋ไปจนถึงสีแดงเข้มเหนือกาลเวลา บรรจุในหลอดสีดำขลับ ด้านหน้าตกแต่งด้วยช่องใสเล็กๆ แนวตั้งที่ทอดยาวขนานไปกับตัวหลอด ดูหรูหราและเผยให้เห็นเฉดสีของลิปที่บรรจุอยู่ภายใน พร้อมโลโก้อักษรย่อ GA สีเงินเพิ่มความโดดเด่นให้กับฝาหลอด แปรงดีไซน์ใหม่ของ ECSTASY MIRROR มีปลายเรียวแหลมเพื่อผลการแต่งแต้มที่แม่นยำและเฉียบคมเป็นพิเศษ ช่วงกลางของหัวแปรงโค้งออกเพื่อการทาในพื้นที่กว้าง ทำให้ ECSTASY MIRROR เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งของคุณ!สำหรับการแต่งแต้มสีสันที่ง่ายดายและได้ความโกลว์ดูสุขภาพดีด้วยการปาดแปรงเพียงครั้งเดียว


ยกระดับความโกลว์
ECSTASY MIRROR นำเสนอภาพและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ดึงดูดความสนใจไปที่บาร์บาร่า พาลวิน (Barbara Palvin) ทูตความงามของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ในลิฟต์ประดับกระจก ซึ่งทาปากด้วยสีแดงเบอร์ #402 อันเจิดจ้า และเป็นตัวแทนเสน่ห์เย้ายวนอันทันสมัยและท้าทายสายตาของ ECSTASY MIRROR ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเครื่อง Corneometer ในอาสาสมัคร 24 คน เปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดยสถาบันวิจัย IEC ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกันยายน 2015


“Ecstasy Mirror ให้ทั้งสีที่สดชัดและความโกลว์ในทันทีด้วยการทาเพียงครั้งเดียว เป็นลิปที่สร้างมาตรฐานใหม่ด้านสีสัน ความสบายริมฝีปาก และความแวววาวอย่างแท้จริง!”
ลินดา กานเต็ลโล(Linda Cantello) เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMAN


7 เฉดสี
#101 BEYOND
#400 FOUR HUNDRED
#401 ADRENALINE
#402 ECSTASY
#500 URGE
#502 CULMINATION
#503 VERTIGO

#402


ราคา 1,500 Baht

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -