Scoop

[IPSA] inspired by beautiful people เมคอัพพาเลตต์และแปรงแต่งหน้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Rider’s Jacket Collection แรงบันดาลใจจากแจ็คเก็ตหนังสีดำสำหรับนักบิดสาว ไอเท็มดาวเด่นอันถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำแบรนด์แฟชั่น beautiful people ในฐานะเครื่องแต่งกายที่สามารถสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวของผู้สวมใส่ออกมาได้อย่างโดดเด่น

Update : 01/11/2020

IPSA inspired by beautiful people 
เมคอัพพาเลตต์และแปรงแต่งหน้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 
Rider’s Jacket Collection แรงบันดาลใจจากเสื้อแจ๊คเก็ตของสาวไรเดอร์
 

• Designing Face Color Palette Rider’s Jacket Collection เฉดสี 01 พร้อมด้วย Limited collab shopper bag ราคา 2,150 บาท / เซ็ต วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขา

• Exclusive Limited Edition Set ราคา 2,500 บาท (จากมูลค่า 6,000 บาท) ประกอบด้วย

 
1. Designing Face Color Palette Rider’s Jacket Collection เฉดสี 01 จำนวน 1 ชิ้น 
2. Limited collab Brush L แปรงแต่งหน้าคุณภาพสูงจากอิปซ่าสกรีนโลโก้เอกลักษณ์เฉพาะ 

IPSA x beautiful people จำนวน 1 ชิ้น 
3. Limited collab shopper bag จำนวน 1 ชิ้น Exclusive 
เฉพาะเคาน์เตอร์ IPSA สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว / สยามพารากอน และเอ็มควอเทียร์ พบกับ

สามารถสอบถามและช้อปเครื่องสำอาง IPSA ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Inbox : IPSAThailand


#IPSA #IPSAThailand #beautifulpeople #DesigningFaceColorPalette

นับแต่ก่อตั้ง IPSA สร้างชื่อจากการเป็นแบรนด์เครื่องสำอางซึ่งสนับสนุน และคอยช่วยเหลือให้ผู้หญิงทุกคนได้ค้นพบ และเข้าใจถึงความงดงามตามธรรมชาติของตนเอง ด้วยการออกแบบ และนำเสนอหนทางในการแสดงออกถึงความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาผ่านกิจวัตรความงาม ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ถนอมผิว และเมคอัพเฉพาะบุคคล 


เช่นเดียวกัน beautiful people แบรนด์แฟชั่นซึ่งมีปรัชญาทางการออกแบบ และสร้างสรรค์อยู่บนบรรทัดฐานเดียวกันกับ IPSA ในแง่ของการถ่ายทอดเอกลักษณ์ประจำตัวของแต่ละบุคคลออกมาผ่านรูปแบบการแต่งกาย และเมื่อทั้งสองแบรนด์จากสองวงการ ได้จับมือร่วมกัน ก็นำไปสู่การสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด อันเป็นบทบรรจบระหว่างผลงานดาวเด่นของทั้งสองฝ่าย นั่นคือ Designing Face Color Palette และแปรงแต่งหน้าสำหรับ Rider’s Jacket Collection

 

แรงบันดาลใจจากแจ็คเก็ตหนังสีดำสำหรับนักบิดสาว ไอเท็มดาวเด่นอันถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำแบรนด์แฟชั่น beautiful people ในฐานะเครื่องแต่งกายที่สามารถสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวของผู้สวมใส่ออกมาได้อย่างโดดเด่น นำไปสู่การสร้างสรรค์วิทยาการใหม่สำหรับออกแบบสูตรผสมบาล์มแต่งแก้มสีดำ 

ที่จะทำปฏิกิริยากับระดับความชุ่มชื่นในผิวแก้ม ก่อผลลัพธ์เป็นสีแดงต่างโทนอย่างทรงเอกลักษณ์ตามลักษณะทางสภาพผิวเฉพาะบุคคล (เฉดสีจะก่อผลลัพธ์เป็นสีชมพูก่ำไปจนถึงสีส้มปะการังตามความชุ่มชื้นของผิว) อาจกล่าวได้ว่าบาล์มแต่งแก้มสูตรนี้คือเป็นบทจำลองของแจ็คเก็ตหนังสีดำที่พร้อมนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าออกให้ปรากฏออกมาได้อย่างโดดเด่นเป็นหนึ่ง


เพื่อเติมความครบครันในการสรรค์สร้างสีสันสดใส มีชีวิตชีวา พาเล็ตต์รุ่นพิเศษนี้จึงประกอบไปด้วย 

4 เฉดสี อันได้แก่ 


• Cheek color บาล์มแต่งแก้มสีดำ ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นสีชมพูก่ำไปจนถึงส้มปะการังตามระดับความชุ่มชื่นของผิวแต่ละคน ให้สีแก้มของคุณสวยงามตามเอกลักษณ์ผิว
• Highlight color ไฮไลท์เนื้อบาล์ม ที่จะช่วยหล่อเลี้ยงความชุ่มชื่นให้ผิว ผสมกับอณูมุก ช่วยสะท้อน และกระจายแสง อำพรางริ้วรอยย่นบนใบหน้า
• Shading color เฉดดิ้งเนื้อแป้ง ก่อเฉดเงาแต่งผิวได้รูปสามมิติ
• Perfecting color แป้งเพอร์เฟคติ้ง ที่ช่วยอำพรางผิว สร้างโทนผิวกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ


นอกจากนั้น  IPSA ยังได้เติมเต็มแรงบันดาลใจ ด้วยการวางจำหน่าย Designing Face Color Palette (รุ่นปัจจุบัน) ทั้ง 15 ชุดสี ใบแบบ Customizable kit พร้อมด้วย แปรงแต่งหน้าสำหรับ Rider’s Jacket Collection ขนแปรงเส้นใยสังเคราะห์อ่อนนุ่ม ช่วยให้เฟซคัลเลอร์แนบเนียนสนิทไปกับเนื้อผิว มอบสัมผัสนุ่มนวล เนียนผิว ลำเลียงตัวอณูเม็ดแป้งลงบนผิวอย่างราบรื่น สม่ำเสมอ มอบผลลัพธ์การแต่งเติมที่งดงามอย่างง่ายดายอีกด้วย 

เกี่ยวกับ beautiful people



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -