Scoop

[Laura Mercier] เติมเต็มทุกสีสันให้ช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลฮอลิเดย์นี้ด้วย Ballet á Paris Holiday 2020 แรงบันดาลใจจากความสง่างามโดดเด่นจากบัลเล่ต์ และพื้นฐานของความเป็นแบรนด์เฟมินิน ลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ยังได้ผสมผสานความโก้หรูของแพคเกจจิ้งพร้อมสีสันอันโดดเด่นและเนื้อสัมผัสที่หรูหรากว่าที่เคยวางจำหน่ายแล้ววันที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา และ ทางออนไลน์ LauraMercier.co.th

Update : 02/11/2020

LAURA MERCIER

PARIS I NEW YORK

Ballet à Paris

HOLIDAY 2020
Make the World Your Stage
 


เติมเต็มทุกสีสันให้ช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลฮอลิเดย์นี้ด้วย
Laura Mercier’s Ballet á Paris Holiday 2020 (ลอร่าเมอซิเอ บัลเล่ต์ อา ปารีส ฮอลิเดย์ 2020)


Ballet á Paris Holiday 2020 ด้วยแรงบันดาลใจจากความสง่างามโดดเด่นจากบัลเล่ต์ และพื้นฐานของความเป็นแบรนด์เฟมินิน ลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ยังได้ผสมผสานความโก้หรูของแพคเกจจิ้ง พร้อมสีสันอันโดดเด่นที่เปรียบเสมือน ท่วงท่าอันสง่างามและดูโดดเด่นเปล่งประกายกลางบนเวทีของนักบัลเล่ต์ ณ French Ballet Theatre แห่งกรุงปารีส มหานครที่เป็นแรงบันดาลใจของ Laura Mercier 


เตรียมหัวใจให้พร้อมที่จะตกหลุมรักกับสีสันอันจัดจ้านพร้อมปลดปล่อยอิสระในการคลีเอทลุคต่างๆ ที่จะทำให้เทศกาลแห่งความสุขนี้ดูสวยโดดเด่นกว่าที่เคยกับสีที่เด่นชัดและเนื้อสัมผัสที่หรูหรากว่าที่เคย

   

Ballet á Paris Holiday 2020 วางจำหน่ายแล้ววันที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา และทางออนไลน์ LauraMercier.co.th, Central.co.th, Robinson.co.th, Sephora.co.th, eveandboy.com


Ballet à Paris HOLIDAY 2020 ประกอบด้วย:Pièce de Résistance Eye & Cheek Essentials (ราคา 3,950 บาท) 

พาเลทแบบสองด้านสุดหรูหราที่ผสมผสานการเลือกสรรสุดเพอร์เฟ็คท์ของทุกสีสันที่คุณต้องการสำหรับการแต่งแต้มบนใบหน้า เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคที่งดงามไร้ที่ติ Pièce de Résistance Eye & Cheek Essentials ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 15 เฉดสี ที่ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อสีบางเบา และชิมเมอร์ ไปจนถึงเนื้อสีสุดเข้มข้นจัดจ้าน และอีกฝั่งที่มีบรอนเซอร์ บลัช และไฮไลท์เตอร์ที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีจากสายตาอาร์ตีส ทำให้พวงแก้มเปล่งประกายด้วยเฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว พร้อมด้วยกระจกแผ่นบางที่คั่นทั้งสองพาเล็ตต์ออกจากกัน แต่ก็สามารถหยิบออกได้อย่างง่ายดาย

Sweeping Beauty Essential Brush Collection (ราคา 2,900 บาท) 

เซตแปรงสุดหรูหรานี้ประกอบด้วยแปรงห้าด้ามที่มาในไซส์ที่พกพาง่ายเพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคงดงามหลากหลายได้ทุกที่ทุกเวลา ในเซ็ทประกอบด้วย (จากซ้ายไปขวา) Laura Mercier Smoke Eye Liner Brush (สำหรับวาดอายไลเนอร์) Eye Crease Brush (สำหรับแต่งตา) All Over Eye Brush (สำหรับปัดทั่วเปลือกตา) Fan Powder Brush (สำหรับปัดแป้ง) Cheek Color Brush (สำหรับปัดแก้ม) และ ทั้งหมดมาในม้วนเก็บแปรงที่ทำจากหนังสีชมพูราวกับกระเป๋าคลัทช์ ที่มัดให้แน่นกระชับด้วยริบบิ้นอย่างสวยงาม

Opening Night Cheek Palette (ราคา 2,200 บาท)

บลัชทรีโอ้ตลับนี้ มีทั้ง บลัช บรอนเซอร์ และไฮไลท์สวยแวววาวที่มอบความโกลว์สวยเป็นธรรมชาติบนใบหน้าและพวงแก้ม ด้วยสูตรที่สามารถเพิ่มระดับได้ เกลี่ยลงบนผิวอย่างงดงามด้วยสีสันที่ทำให้พวงแก้มระเรื่อและเปล่งประกาย

Pure Canvas Primer Triplet (ราคา 1,690 บาท)
เตรียมผิวให้พร้อมก่อนเมคอัพที่ไร้ที่ติ ช่วยเก็บคุณประโยชน์ของสกินแคร์ กับ Pure Canvas Primer สามสูตรนี้ ทั้งสูตร Hydrating, Blurring และ Illuminating เพื่อทำให้ผิวสวยงดงามและปรับสมดุลย์ผิวทุกประเภทให้เรียบเนียน

Rose Pirouette Illuminator (ราคา 1,790 บาท)

ขอสดุดีให้กับความโรแมนติกของเวทีบัลเล่ต์แห่งกรุงปารีส ด้วยอิลลูมิเนเตอร์ ไฮไลท์ที่สามารถเพิ่มระดับได้ให้กับพวงแก้มได้ระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติของสีชมพูโรสโกลด์ ที่มอบให้คุณแต่งแต้มความโกลว์ในแบบของคุณได้ตามใจจะแค่เบาๆ ใสๆ หรือจะปรับไปจนขั้นเปล่งประกายเจิดจ้า แป้งเนื้อเชียร์อ่อนเบานี้เป็นเฉดสีโรสโกลด์ที่ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผสมผสานไมก้าธรรมชาติ มอบประกายชิมเมอร์งดงามไร้ที่ติและให้ผลลัพธ์ผิวเปล่งประกาย

Kisses From The Balcony Lip Glace Collection (ราคา 1,650 บาท)

แพ็กเกจจิ้งคาดด้วยริบบิ้นโดดเด่นบนกล่องบรรจุภัณฑ์ เซ็ทสุดคุ้มค่าที่ต้องร่ำร้องยินดีกับการรวบรวม Laura Mercier Lip Glace ถึงสี่เฉดสีแสนงดงาม ได้แก่ Bare Pink, Rose Gold Accent , Desert Rose และ Black Cherry มอบพิกเม้นต์สีสวยเพอร์เฟ็คท์ ด้วยลิปกลอสที่ให้ความแวววาวขั้นสุด ส่งมอบสีสันเข้มข้นและเปล่งประกายงดงามในขณะเดียวกันก็รังสรรค์เรียวปากที่อิ่มเอิบอวบเต็มสวย ด้วยการผสมคุณค่าการบำรุงที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคุณสมบัติที่มอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์, ต่อต้านริ้วรอย, สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่เพิ่มความอวบอิ่มให้เรียวปาก สูตรลิปกลอสไม่เหนียวหนึบ และสามารถเกลี่ยกระจายบนเรียวปากได้เรียบเนียนและแวววาวยาวนานโดยไม่ไหลเยิ้ม 


Set To Perfect Translucent Loose Setting Powder & Puff Set (ราคา 1,790 บาท)

มีให้เลือกในแบบ Translucent ที่เป็นไอคอนิคของ Laura Mercier ที่รับรางวัลชนะเลิศอย่าง Translucent Loose Setting Powder มีให้เลือกในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์แบบลิมิเต็ดิดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสง่างามของบัลเล่ต์ จับคู่กันมากับ Velour Puff อีกชิ้นที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Laura Mercier คู่หูความงามคู่นี้มอบความเรียบเนียน บางเบาที่ให้แมตต์ฟินิช ช่วยเซตเมคอัพได้ยาวนานกว่า 16 ชั่วโมง

Set To Glow Translucent Loose Setting Powder Glow & Brush Set (ราคา 1,790 บาท)

มีให้เลือกในแบบ Translucent แป้งเซตติ้งมอบความวามเปล่งประกาย Translucent Loose Setting Powder – Glow ของ Laura Mercier มีจำหน่ายแล้วในบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสง่างามของบัลเล่ต์ จับคู่มากับโกลว์ พาวเดอร์ บรัช แปรงขนาดพกพาสะดวก คู่หูความงามนี้มอบผิวที่แลดูสุขภาพดี ให้ผลลัพธ์เปล่งปลั่ง ช่วยเซตเมคอัพได้ยาวนานกว่า 16 ชั่วโมง

Grand Overture Mini Caviar Stick Quartet (ราคา 1,500 บาท)

รังสรรค์งานศิลปะได้ไม่สิ้นสุดกับสี่เฉดสีนี้ของชิ้นสุดโดดเด่นของ ลอร่า เมอร์ซิเอ อย่าง คาเวียร์ สติ๊ก อาย คัลเลอร์ ได้แก่เฉดสี Magnetic Pink, Au Naturel, Intense Moonlight และ Rosegold 


คาเวียร์ สติ๊ก อาย คัลเลอร์ คืออายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบสติ๊กที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ขั้นสุด ที่มอบการใช้งานที่แสนง่ายดายและติดทนยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ผสมผสานทั้งความเข้มข้น, สีสันที่เพิ่มระดับให้ได้อย่างใจได้เรื่อยๆ มีทั้งเนื้อครีมที่ให้ผลลัพธ์แบบชิมเมอร์ และผลลัพธ์แบบแมตต์ ที่เกลี่ยได้อย่างงดงามไร้รอยต่อบนเปลือกตา ติดทนบนเปลือกตาและไม่ทำให้เลอะเลือน ด้วยส่วนผสมสุดหรูหราที่ให้คุณใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการระบาย, เกลี่ยให้กลมกลืน, วาดเส้น, แต่งเติม หรือสร้างโครง ดังนั้นคุณจึงสามารถสร้างสรรค์ลุคใดก็ได้ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย 

Prima Ballerina Mini Eyeshadow Palette (ราคา 1,200 บาท)

จับความดราม่าการละครทั้งปวงของบัลเล่ต์มาออกแบบท่วงท่า ในพาเลทงามสะพรั่ง รวบรวมอายแชโดว์ในเฉดสีใหม่ทั้งหมดถึงหกเฉดสี รังสรรค์ศิลปะไม่สิ้นสุดด้วยสามเฉดสีที่ให้ประกายชิมเมอร์นุ่มละมุน มีทั้งเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีเข้มข้น และเฉดสีชมพูเมทัลลิกโดดเด่น ทุกเฉดสีมาในสูตรที่ให้เท็กซ์เจอร์นุ่มเด้งที่ช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยและระบายสีสันได้อย่างง่ายดาย 

  Luxe Indulgence Ambre Vanillé Luxe Body Triplet (ราคา 3,500 บาท)

ชุดเซต Bath & Body ของ Laura Mercier สามชิ้นสุดหรูหรานี้ประกอบไปด้วย Ambre Vanillé Soufflé Body Crème, Ambre Vanillé Crème Body Wash, Ambre Vanillé Eau de Toilette  

Ambre Vanillé ผสมผสานความรู้สึกนุ่มนวลของอำพัน ไว้กับความอุ่นสบายของวานิลลา รังสรรค์เป็นกลิ่นของอิสตรีที่สง่างามและน่าค้นหา ผสานด้วยกลิ่นดอกไม้สดชื่นของTangerine, Tiger Orchid, Heliotrope และเพิ่มเติมด้วย Almond, Brown Sugar, Coconut และ Musky Sandalwood ส่งให้มีกลิ่นหอมที่เย้ายวน แต่ก็สุขุมลุ่มลึก

Luxe Indulgence Almond Coconut Body Triplet (ราคา 3,500 บาท)

ชุดเซต Bath & Body ของ Laura Mercier สามชิ้นสุดหรูหรานี้ประกอบไปด้วย Almond Coconut Milk Soufflé Body Crème, Almond Coconut Milk Crème Body Wash, Almond Coconut Milk Eau de Toilette 

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมอโรม่าของ Almond Milk และ Coconut Milk ลอร่ารังสรรค์ความเย้ายวนนี้ ที่ทั้งอบอุ่นและสบาย ผสมผสานด้วยส่วนผสมน่าลิ้มลอง การสร้างสรรค์ Almond Coconut Milk ของเธอรวมกลิ่นหอมหวานฉ่ำของ Coconut, Almond และ Vanilla ผสานด้วย Heliotrope และMusk เพื่อให้ประสบการณ์อันแสน เย้ายวน และมีเสน่ห์น่าค้นหา 

Mini Body Soufflé Quartet (ราคา1,950 บาท)

สำหรับผิวที่สมควรได้รับความหรูหราอันหลากหลาย ปรนนิบัติผิวด้วยความหอมชุ่มฉ่ำของการรวมตัวกันของสี่ชิ้นนี้ Laura Mercier’s Soufflé Body Crème ได้แก่กลิ่น Ambre Vanillé, Almond Coconut Milk, Fresh Fig และ Crème Brûlée


ราวกับปรนนิบัติผิวกายด้วยน้ำนม ส่วนผสมหลักสำหรับในครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุนนี้ให้การบำรุงผิวได้ในทันที ด้วยเนื้อครีมที่นุ่มละมุนราวเนื้อวิปครีมและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บอดี้ครีมนี้จึงเข้มข้นด้วยสารอาหารที่ผิวต้องการ ทั้งอนุพันธ์วิตามิน A, C และE, Grape Seed และ Rice Barn Oil ช่วยปรับสภาพผิว ในขณะที่สารสกัดจาก Vanilla และ Honey มอบคุณค่าการปลอบประโลมผิว Sweet Almond และ Hydrolyzed Rice Proteins กับ Pro-Vitamin B5 มอบสมดุลความชุ่มชื้นผิวและให้การปกป้องผิว 

The Perfect Cream and Eye Cream Set (ราคา 3,100 บาท)

เพอร์เฟ็คท์มากสำหรับใครก็ตามที่กระตือรือร้นกับการเลือกสกินแคร์ ควรค่าแก่การอยู่ในลิสต์ของขวัญของคุณ คู่หูครีมนี้ประกอบด้วย The Perfect Cream Multi-Tasking Moisturizer และ Illuminating Eye Cream จาก Laura Mercier ในไลน์สกินแคร์ใหม่ล่าสุด Skin Essentials Collection  ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดนี้ผสมผสานด้วยส่วนผสม Skin Essentials ของลอร่า ด้วยการผสมผสานที่ไม่ซ้ำใครของส่วนผสมสามชนิดที่ช่วยให้ผิวได้อยู่ในสภาวะที่ดีที่สุด อันประกอบไปด้วย French Spring Water, Rose Water และ Star Flower Oil

Lip Lumière Luminous Sheer Lip Tint (ราคา 1,250 บาท)

ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแร็คเตอร์อันโดดเด่นของความสง่าไร้กาลเวลาของบัลเล่ต์ ลิปบาล์มเนื้อประกายที่งดงามจับตานี้ ให้สัมผัสแห่งความสมบูรณ์แบบของสีสันและความเปล่งประกาย เคลือบคลุมด้วยผงมุกสุดละมุน ที่ให้สัมผัสแห่งความเปล่งประกาย สีสันที่ดูอ่อนใสนุ่มเบาเกลี่ยบนเรียวปากได้งดงามไร้รอยต่อและให้ความเปล่งประกายที่ดีที่สุด มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ Giselle, Aurora, Diana 

Stargazer Mini Caviar Stick Quartet  (ราคา 1,500 บาท)

Exclusive at Sephora only 

รังสรรค์งานศิลปะได้ไม่สิ้นสุดกับควอเตทลิมิเต็ดอิดิชั่นสี่เฉดสี ที่เป็นไอคอนิคของ Laura Mercier อย่าง Caviar Stick Eye Color ได้แก่เฉดสี Amethyst, Au Naturel, Magnetic Pink และ Intense Rosegold


Caviar Stick Eye Color อายแชโดว์อเนกประสงค์เนื้อครีมในรูปแบบสติ๊ก ที่มอบการใช้งานที่แสนง่ายดายและติดทนยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ผสมผสานทั้งความเข้มข้น, สีสันที่เพิ่มระดับให้ได้อย่างใจได้เรื่อยๆ มีทั้งเนื้อครีมที่ให้ผลลัพธ์แบบชิมเมอร์ และผลลัพธ์แบบแมตต์ ที่เกลี่ยได้อย่างงดงามไร้รอยต่อบนเปลือกตา ติดทนบนเปลือกตาและไม่ทำให้เลอะเลือน ด้วยส่วนผสมสุดหรูหราที่ให้คุณใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการระบาย, เกลี่ยให้กลมกลืน, วาดเส้น, แต่งเติม หรือสร้างโครง ดังนั้นคุณจึงสามารถสร้างสรรค์ลุคใดก็ได้ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

Translucent Loose Setting Powder Stocking Stuffer (ราคา 800 บาท)

ของขวัญชิ้นจิ๋วในอุดมคติที่ใส่ลงในถุงเท้าหน้าเตาผิงในคืนวันคริสต์มาสอีฟ ชิ้นโปรดในตำนานของ Laura Mercier ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอย่าง Translucent Loose Setting Powder มีจำหน่ายในเวอร์ชั่นขนาดมินิ ที่ห่อหุ้มมาในกล่องสวยหรูลิมิเต็ดอิดิชั่นที่พันผูกมาด้วยริบบิ้นแสนสวย 


Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder รังสรรค์ผลลัพธ์ผิวแบบแมตต์ธรรมชาติ มอบการปกปิดบางเบา สัมผัสสบาย ในขณะเดียวกันก็ดูดซับความมัน ลดความมันเงา และไม่ลงไปอุดตันอัดลงในร่องริ้วหรือรูขุมขน เนื้อบางเบาด้วยการบดละเอียดอย่างประณีต และง่ายต่อการเกลี่ยกระจาย ชิ้นโปรดในตำนานนี้ช่วยเซตเมคอัพให้งดงามไร้ที่ติยาวนานถึง 16 ชั่วโมง


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -