Scoop

[DOLCE&GABBANA] ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ Golden Lights Collectionซึ่งนับเป็นบทกวีแห่งการการเฉลิมฉลองในช่วงเวลาแสนวิเศษและ PASSIONEYES Intense Volume Mascaraมาสคาร่าสูตรใหม่ล่่าสุดที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาดูงอนงามเรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ วางขายแล้วที่เคาน์เตอร์โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนเท่านั้น โทร. 026107696 หรือสั่งซื้อผ่าน Line @MCardShop

Update : 01/11/2020


Golden Lights Collection ได้เปิดตัว Baroque Lights
Highlighting Powder ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่นชิ้นใหม่ล่าสุด ที่ทําให้การแต่งแต้มสีสันบน
ใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายจรดยามคํ่าคืน


Baroque Lights Highlighting Powder ไอเทมใหม่สุดพิเศษที่จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายดุจ
ทองคำ เนื้อสัมผัสบางเบาด้วยอณูแป้งประกายสะท้อนแสงทำงานร่วมกันกับพิกเมนต์สีเข้ม
ข้น สร้างความเรียบเนียนให้ผิวดูเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี สัมผัสบางเบารู้สึกสบายผิวตลอด
วัน Baroque Lights Highlighting Powder มาใน 3 เฉดสี ได้แก่ : Precious Gold,
Antique Bronze และ Opulent Pink ราคา 2,450 บาท


ตลับสีทองหรูหรา
ตลับไฮไลท์พาวเดอร์ที่เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองให้กับแสงเรืองรอง ด้านนอกประดับลวด
ลายดามาร์สเอกลักษณ์ของ Dolce & Gabbana เมื่อเปิดออกจะพบกับความหรูหราของเนื้อ
ผลิตภัณฑ์ลายดามาร์สนูนไล่ 3 ระดับที่สร้างสรรขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดพิเศษ 

The Only One Lipstick: Blooming Garden ลิปสติกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสีโครัลพิ้งค์ที่เข้ากัน

ได้ดีกับเมคอัพทุกลุค ลิปสติกเนื้อซาตินพร้อมนวัตกรรมเม็ดสีซิลิโคนโค้ดให้ริมฝีปากดูเรียบ
เนียนแวววาวเมื่อแต้มเพียงครั้งเดียว สร้างประสบการณ์สัมผัสความหรูหราด้วยลวดลาย
ดามาส์คบนฝาลิปสติกที่เข้าชุดกันกับตลับแป้ง ราคา 2,000 บาท

PSSIONEYES Intense Volume Mascara สูตรใหม่ล่าสุด มาสคาร่าที่ช่วยให้ดวงตาของคุณดูโดดเด่นทันทีในครั้งแรกที่ปัดมอบขนตาหนางอนงาม เรียงเส้นสวยพร้อมด้วยประสิทธิภาพ Waterproof จึงช่วยให้ติดทนเนิ่นนนและไม่เลอะเลือนระหว่างวันด้วยตัวขนแปรงปัดที่นุ่มและหัวแปรงรูปทรงนาฬิกาทรายจึงช่วยให้ทุกการปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้นและให้ขนตาโค้งงอนหนาทันทีเมื่อใช้ด้วยสูตรส่วนผสมพิเศษเสมือนเนื้อครีมมี่มูสจึงรู้สึกเบาสบายไม่หนักขนตา

PASSIONEYES Intense Volume Mascara ทำให้ทุกการปัดขนตาเป็นเรื่องง่ายช่วยให้ขนตาเรียงเส้นไม่จับเป็นก้อนด้วยประสิทธิภาพของการผสมผสานแว็กซ์ที่เข้มข้นทั้งสามชนิด

และ คุณค่าการบำรุงเส้นขนตาด้วยส่วนผสมโจโจบ้าซีดออยคงความชุ่มชื่น ให้เส้นขนตาไม่เปราะบางและไม่หลุดร่วงมอบขนตาสวยงอนงามเป็นธรรมชาติ


PASSIONEYES Intense Volume Mascara มีให้เลือกแต่งเติม 4 เฉดสี ที่ให้สีสดชัดที่ขนตาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชาวเมอร์ดิเตอร์เรเนี่ยน สีNeroSiciliaสีดำธรรมชาติ,สีSensualWoodสีนํ้าตาลเข้ม, สีPassionateDahliaสีม่วงเข้ม และ สีDivineGoldสีประกายทอง ที่จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์สีสันให้กับขนตาดูโดดเด่น ดวงตาดูมีมิติเพียงแค่ปัดครั้งเดียว สำหรับสีDivineGold คุณสามารถนำมาใช้เป็นท๊อปโค๊ทเพื่อสร้างความคมชัดให้กับขนตาให้ดูมีประกายยิ่งขึ้น ราคา 1,800 บาท

 

MORE THAN MAKE UP, A FASHION ACCESSORY

PASSIONEYES Intense Volume Mascara ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นของ Dolce & Gabbana Beauty เพื่อให้มาสคาร่าเป็นอีกหนึ่งในไอเท็มแฟชั่นที่คุณขาดไม่ได้ในทุกๆวัน ด้วยนํ้าหนักตัวแท่งที่เบา กับดีไซน์หรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของ DOLCE&GABBANA Beauty กับการใช้สีทองวินเทจเป็นลวดลายบนแพ็คเกจจิ้งพื้นสีดำ ถ่ายทอดให้เห็นถึงการจุดประกายธรรมเนียมอันงดงามของของซิซิเลี่ยน บาห์ร๊อค


A NEW GENERATION OF VOLUME
ลิลี่จีนส์ฮาร์วี่ (Lily Jean Harvey) ได้ถ่ายทอดความสดใสและพลังของคนรุ่นใหม่ให้กับแคมเปญของ PASSIONEYES Intense Volume Mascara จาก Dolce & Gabbana Beauty ด้วยขนตาของเธอที่งอนหนา เป็นเสน่ห์แห่งดวงตาที่ชวนให้หลงใหล ได้ถูกนำมาจัดไว้กลางภาพของแคมเปญสื่อให้เห็นถึงเสน่ห์ความงดงามดุจดั่งเจ้าหญิงที่คุณเองก็สามารถเป็นได้ในทุกๆวัน


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -