Scoop

[KANEBO] วนิลาขอแนะนำ เคล็ดลับผิวสวย ฉบับหน้าหนาว โดยผลิตภัณฑ์ใหม่จากKANEBO ในช่วงหน้าหนาว ทั้งผิวที่แห้งแตก เป็นขุย และหยาบกระด้าง ปัญหาเหล่านี้จะทุเลาลงได้หากได้รับการดูแลอย่างจริงจัง สามารถทดลองผลิตภัณฑ์และสั่งซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBOทุกสาขา และ ทางออนไลน์ kanebo.co.th

Update : 03/11/2020

KANEBO 

ความชาญฉลาดของสิ่งมีชีวิต ยกระดับความงามที่แตกต่าง


หนาวมั้ย…มาดูแลผิวกัน!!

            ทันทีที่กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่าประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว หลายคนคงดีใจที่จะได้สัมผัสสภาพอากาศที่เย็นสบายสุดแสนจะโรแมนติก แต่บางคนกลับกังวลกับปัญหาผิวที่มักเกิดขึ้นในช่วงหน้าหนาว ทั้งผิวที่แห้งแตก เป็นขุย และหยาบกระด้าง ปัญหาเหล่านี้จะทุเลาลงได้หากได้รับการดูแลอย่างจริงจัง ลองมาเช็กลิสต์การดูแลผิวพรรณกันค่ะ


ห้ามลืมทากันแดดเป็นอันขาด

            ถึงแม้แสงแดดในช่วงหน้าหนาว จะดูไม่ค่อยแรงเหมือนในช่วงฤดูร้อน แต่จริง ๆ แล้วไม่ว่าจะแสงแดดช่วงฤดูไหน ๆ ก็มีทั้ง UVA และ UVB ที่คอยทำร้ายผิว ทำให้เกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องทาผลิตภัณฑ์กันแดดก่อนออกจากบ้านอย่างสม่ำเสมอ


ขอแนะนำ KANEBO GLOBAL SKIN PROTECTOR  SPF50+ ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกประการ ช่วยปกป้องผิวจากอนุภาคของมลภาวะและรังสี UV อันเป็นสาเหตุของผิวเสียเนื่องจากแสงแดดและจุดด่างดำ เนื้อครีมเจลให้สัมผัสสบายเป็นพิเศษและเกลี่ยบนผิวได้ง่าย พร้อมดูแลผิวให้นุ่มและชุ่มชื้นตลอดวัน จำหน่ายในราคา 1,600 บาท


อาบน้ำอุ่นได้แต่ต้องอย่าลืมทาบอดี้ครีม

            หนาว ๆ แบบนี้อาบน้ำเย็นคงไม่ไหวแน่ แต่ทุกครั้งที่อาบน้ำอุ่นจะรู้สึกถึงความแห้งกร้านของผิวได้อย่างชัดเจนและยังเกิดไฟฟ้าสถิตได้ง่าย เพราะการอาบน้ำอุ่นจะทำให้น้ำมันที่เคลือบบนผิวของเราลดลง แนะนำว่าควรลดระยะเวลาในการอาบน้ำอุ่นให้สั้นลง และควรลดการสครับผิวด้วย ที่สำคัญ…เมื่ออาบน้ำเสร็จควรรีบทาบอดี้ครีมที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที


ขอแนะนำ KANEBO BODY LIPID WEAR บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่แห้งตึง ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วยเนื้อครีมที่หอมสดชื่น อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมรับวันใหม่ด้วยผิวที่เนียนนุ่มกว่าที่เคย จำหน่ายในราคา 2,000 บาท



เลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า

            ทันทีที่ผิวหน้าถูกโจมตีจากอากาศที่เย็น ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น ส่งผลให้ผิวหน้าเป็นขุย แต่งหน้าอย่างไรก็ไม่เรียบเนียน จึงจำเป็นต้องเลือกสกินแคร์ที่ทั้งมอบความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นในคราวเดียวกัน เพื่อให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ ไม่สูญเสียความชุ่มชื้น และสวยงามตลอดหน้าหนาว


ขอแนะนำ KANEBO ON SKIN ESSENCE เอสเซนส์ขั้นตอนแรกที่ช่วยบำรุงชั้นผิวสตราตัมคอร์เนียมซึ่งเป็นชั้นนอกสุดของผิวหนัง เป็นเสมือนเกราะป้องกันและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยยกระดับผิวโดยรวม เนื้อเอสเซนส์ซึมซาบสู่ผิวทันทีที่ลูบไล้ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหนังอ่อนนุ่มและอิ่มเอิบ จำหน่ายในราคา 3,450 บาท



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -