Scoop

[SHISEIDO] ร่วมดื่มด่ำไปกับความมีชีวิตชีวาผ่านคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมกอัพประจำฤดูกาล ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้ชิเซโด้ได้รังสรรค์คอลเล็กชั่น Shiseido 2020 Holiday Collection ร่วมกับ Noritaka Tatehana ศิลปินชั้นนำร่วมสมัยชาวญี่ปุ่น

Update : 06/11/2020

SHISEIDO 2020 HOLIDAY COLLECTION

ให้ทุกช่วงเวลางดงามดั่งการเฉลิมฉลอง กับคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาล

ร่วมดื่มด่ำไปกับความมีชีวิตชีวาผ่านคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมกอัพประจำฤดูกาล ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้ชิเซโด้ได้รังสรรค์คอลเล็กชั่น Shiseido 2020 Holiday Collection ร่วมกับ Noritaka Tatehana ศิลปินชั้นนำร่วมสมัยชาวญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการผสมผสานวิสัยทัศน์ระหว่างวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณเข้ากับอารมณ์ร่วมสมัยของโลก

โดยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นศิลปินยุคใหม่ที่กล้าคิดกล้าทำสิ่งใหม่ๆ ที่ยึดมั่นในอุดมคติในการสรรสร้างผลงานศิลปะร่วมสมัยในแบบเฉพาะสู่สายตาของคนทั่วโลก ด้วยแนวคิดที่ให้คุณค่ากับสิ่งที่ถูกมองข้าม และใส่ใจในปัจจุบันตรงหน้า ซึ่งทำให้ชิเซโด้เลือกเขามาเป็นผู้ถ่ายทอดความงามแบบ 

The Beautiful Moment ในคอลเล็กชั่นความงามในครั้งนี้

Noritaka Tatehana ศิลปิน/แฟชั่นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากผลงานออกแบบรองเท้าส้นตึกไร้ส้น และผลงานที่สร้างความโด่งดังจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เมื่อเขาเป็นผู้เดียวที่ออกแบบรองเท้าให้กับนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันระดับโลกในช่วงปี 2010-2012 โดยคุณ Tatehana ได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ในคอลเล็กชั่น Shiseido 2020 Holiday ภายใต้แนวคิดของการการเฉลิมฉลองด้วยสีสันอันทรงพลังและวิสัยทัศน์อันสร้างสรรค์ จากองค์ประกอบหลัก 2 ประการ คือ ความสมดุลระหว่าง “ความงามชั่วนิรันดร์ (KARAKUSA) และความงามชั่วขณะ (CLOUD)” โดยถ่ายทอดเป็นลวดลายอันงดงามบนแพ็กเกจจิ้งโทนสีแดง ทอง ดำ ที่สื่อถึงภาพความงดงามของขนบธรรมเนียมญี่ปุ่นดั้งเดิมรูปแบบใหม่ในโลกปัจจุบันได้อย่างลงตัว


ผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่น Shiseido 2020 Holiday ได้รวบรวมไอเท็มยอดนิยมของชิเซโด้ 

มาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ ประกอบด้วย


  • Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขนาด 75 มล. ราคา 5,300 บาท *Limited Edition เซรั่มยอดนิยมตลอดกาลของชิเซโด้ ด้วยประสิทธิภาพฟื้นบำรุงและปกป้องผิว ด้วยประสิทธิภาพปกป้องผิว  ImuGeneration Technology™ พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเห็ดเรอิชิ และพฤกษาสกัดนานาชนิด เพื่อผิวดูใส แลดูอ่อนเยาว์ใน 3 วัน 
  • *จากผลการสำรวจความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 106 คน โดย I.E.C. AFRIQUE DU SUD. ประเทศแอฟริกาใต้ ใน เดือนมีนาคม - เมษายน 2560  ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
    • Shiseido Modern Matte Powder Lipstick Mini-Set (ราคา 1,200 บาท)
    ในเซ็ตประกอบด้วยสี 505 Peep Show, 508 Semi Nude, 516 Exotic Red 
  • *Limited Edition ชุดลิปสติก Limited Edition ที่รวม 3 เฉดสียอดนิยมที่สุด
  • จากรุ่น Modern Matte Powder Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ แต่มอบสัมผัสเบา
  • สบาย สีสันสดชัด และติดทนนาน
  • Shiseido Kajal InkArtist (ราคา 850 บาท)  
    3 สีใหม่! สี Royal Rouge และสี Golden Gift, Meiji Bronze *Limited Edition ดินสอเขียนขอบตา 3 เฉดสีใหม่ *ลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยโทนสีเมทัลลิกรับฮอลิเดย์ซี ให้คุณสนุกกับการสรรสร้างลุคการแต่งตาได้ในแบบของคุณ สามารถใช้ได้ทั้งเขียนขอบตาหรือแต่งแต้มบนเปลือกตา

Shiseido Eyelash Curler (ราคา 750 บาท)  

ที่ดัดขนตายอดนิยมของชิเซโด้ กับการดีไซน์ด้วยสีทองพร้อมยางซิลิโคนสีแดง รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 

ที่ดัดขนตาโค้งมนรับกับทุกรูปตา สามารถเข้าถึงการดัดขนที่เส้นเล็กบาง



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -