Grand Opening

[Clio] “โรบินสัน” รุกตลาดเมคอัพรับไฮซีซั่น ทุ่มงบปั้นกลุ่มเมคอัพคัลเลอร์ นำเข้าลิขสิทธิ์เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลี “Clio” Only @ Robinson ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวเทรนด์ดี้

Update : 15/09/2010

Clio



          ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ชี้สินค้าผู้หญิงยังโตสวนกระแสเศรษฐกิจ เดินหน้าทุ่มงบขยายไลน์กลุ่มสินค้า Only @ Robinson ร่วมกับ “เฟเรซ่า” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีหนึ่งเดียว ในไทย เปิดตัวเมคอัพคัลเลอร์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี “Clio” Only @ Robinson เข้าเสริมทัพแผนกคอสเมติค กับลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวในการจัดจำหน่าย หวังจับกลุ่มสาวทำงานเทรนด์ดี้ที่ชื่นชอบมนต์เสน่ห์แห่งสีสันสไตล์เกาหลี ชูคอนเซ็ปต์ “ศิลปะแห่งสีสันแบบไร้ขีดจำกัด” เชื่อกระแสป็อบยังแรงไม่ตก เผยแผนปีหน้าขยายช้อปเพิ่มอีก 12 แห่ง ครอบคลุมทุกภาค พร้อมอัดกิจกรรมโปรโมชั่นสุดตัวกระตุ้นยอดครึ่งปี มั่นใจเป้ายอดขายในช่วยแรกกว่า 10 ล้านบาท ส่งผลให้เครื่องสำอางทั้งปีนี้โตตามเป้า

          โดยห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เฟเรซ่า เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีในประเทศไทย ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศเกาหลี ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับความมั่นใจในการดูแลผลิตภัณฑ์จากบริษัทผู้ผลิต ถึงคุณภาพของสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์แท้ โดยมองว่าแนวโน้มของตลาดเครื่องสำอางเกาหลี ยังไม่มีทีท่าว่าจะซ่าลงไปได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นความนิยมทางด้านวัฒนธรรม ละครซีรีย์ ดารา เพลง อาหารเกาหลี ที่ยังเป็นที่นิยม ทำให้บริษัทฯ มั่นใจในการทำตลาด

          ปัจจุบันเครื่องสำอางเกาหลีมีการแข่งขันเข้มข้นขึ้น นับเป็นตลาดที่มีการขยายตัวสูงอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ด้วยความที่เป็นเครื่องสำอางที่อินเทรนด์ ราคาโดนใจ และมีผู้เล่นไม่มากที่นำสินค้าเข้ามาทำตลาดเพิ่ม ทำให้ตลาดเครื่องสำอางจากเกาหลียังมีช่องว่างทางการตลาดที่จะเติบโตอีกมาก เดิมตลาดเครื่องสำอางจะมีแบรนด์จากยุโรปและอเมริการเป็นผู้นำตลาด แต่เนื่องจากไลฟ์สไตล์และภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ทำให้เครื่องสำอางจากตะวันตกไม่ตอบโจทย์ความต้องการได้เท่าเครื่องสำอางจาก เอเชีย และมีลูกค้าจำนวนหนึ่งหันมาหาเครื่องสำอางจากเอเซียมากขึ้น โดยเฉพาะเครื่องสำอางจากเกาหลีที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสวยงามสดใสแบบ ธรรมชาติ หรือ Natural Make Up ที่สำคัญคือเรื่องราคาที่เป็นข้อได้เปรียบ ซึ่งทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงได้มากกว่า โดยคาดว่าภาพรวมเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีในปี 2553 ยังมีช่องว่างทางการตลาดที่จะเติบโตได้อีกมาก เรียกได้ว่ากลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของสุภาพสตรีไปแล้ว

          ขอเชิญร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสัน เพื่อแต่งแต้มจินตนาการแห่งความงามบนใบหน้าให้เจิดจรัสและแลดูเป็นธรรมชาติ อย่างมืออาชีพ ในแบบฉบับสาวเกาหลี และเหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวไทยได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ “Clio” Only @ Robinson (สิทธิ์หนึ่งเดียวในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี) ณ แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาถนนรัชดาภิเษก, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, รัตนาธิเบศร์ และ แฟชั่นไอส์แลนด์



Clio



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -