Scoop

[SUQQU] ขอแนะนำทิปส์เกี่ยวกับ “การนวดหน้า” หนึ่งในเคล็ดลับแห่งการชะลอวัยของสาว ๆ ชาวญี่ปุ่น ที่ทำให้ผิวยกกระชับ ใบหน้าเรียวสวยได้รูป ไม่หย่อนคล้อย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลืองและของเสียต่าง ๆ ทำให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

Update : 12/11/2020


''นวดหน้า” ศาสตร์แห่งการชะลอสัญญาณบอกอายุ


“การนวดหน้า” หนึ่งในเคล็ดลับแห่งการชะลอวัยของสาวๆ ชาวญี่ปุ่น การนวดหน้าด้วยตัวเองในทุกๆ วันจะทำให้ผิวยกกระชับ ใบหน้าเรียวสวยได้รูป ไม่หย่อนคล้อย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง และของเสียต่างๆ ทำให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ช่วยขจัดเดดเซลส์ ลดการอุดตัน ของรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อและจิตใจได้ผ่อนคลายอีกด้วย


SUQQU ขอนำความลับเกี่ยวกับการนวดหน้าของชาวญี่ปุ่นมาฝากกัน


เทคนิคลับของการนวดหน้าคืออะไร

- การเคลื่อนไหว การนวดหน้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดคือการนวดที่สอดคล้องกับการไหลเวียนของกล้ามเนื้อตามธรรมชาติ การทำความเข้าใจกับกล้ามเนื้อด้วยการเคลื่อนไหวของคุณจะช่วยเพิ่มให้การนวดหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- น้ำหนักมือ ควรปรับน้ำหนักมือที่ใช้ในการนวดให้อยู่ในระดับที่รู้สึกสบาย ปรับน้ำหนักมือตามระดับความไวในส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า ระมัดระวังผิวบอบบางรอบดวงตาที่ต้องการแรงกดที่น้อยกว่าส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า ส่วนบริเวณแก้มและโครงหน้าควรใช้แรงกดที่มากขึ้น
- ความเร็ว ปรับความเร็วในการนวดให้เข้ากับอัตราการเต้นของหัวใจและชีพจรของคุณ


ช่วงไหนที่ควรเว้นระยะห่างการนวดหน้า

- เมื่อรู้สึกอ่อนเพลีย หรือ มีไข้
- เมื่อผิวอักเสบหลังจากสัมผัสรังสียูวี หรือ ผื่นที่ผิวหนัง
- บริเวณที่เป็นสิวหรือฝี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการอักเสบหรือเป็นหนอง
- บริเวณที่มีบาดแผลบาดแผลหรือรอยฟกช้ำ

SUQQU ขอแนะนำ “GANKIN MASSAGETM” การนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของ SUQQU ซึ่งเป็นรากฐานของแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้น ประกอบด้วยวิธีการนวดที่ง่ายและสะดวกเพียง 7 ขั้นตอน โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที วันละ 2 ครั้ง ก่อนการบำรุงผิวในทุกเช้าและเย็น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของของเหลว ทั้งเลือดและน้ำเหลืองใต้ผิว ซึ่งเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาและสดใสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ทั้งสกินแคร์และเมคอัพมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น


สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ป่าตอง  และห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand




Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:32

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -