Scoop

[SUQQU] SUQQU VIALUME กลุ่มผลิตภัณฑ์ AGING CARE ที่เลอค่าที่สุดจาก SUQQU พร้อมปรนนิบัตผิวที่จะช่วยเติมเต็มทุกปัจจัยอย่างเต็มที่ด้วยความเงาวาว สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลป่าตอง และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

Update : 23/11/2020



‘SUQQU VIALUME’ ความเงางามเลอค่าตลอดกาล


SUQQU แบรนด์ที่เข้าใจแก่นแท้ของความเงางามมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน มุ่งหวังสร้างสรรค์ปัจจัย 5 ประการที่เชื่อมโยงผิวไปสู่ความเงาวาวและอิ่มเอม ได้แก่ ความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น ความกระจ่างใส ความสว่างสดใส และความเรียบเนียน

 SUQQU VIALUME กลุ่มผลิตภัณฑ์ AGING CARE ที่เลอค่าที่สุดจาก SUQQU พร้อมปรนนิบัตผิวที่จะช่วยเติมเต็มทุกปัจจัยอย่างเต็มที่ด้วยความเงาวาว โดยการรวบรวมความเงาวาว 2 รูปแบบมาซ้อนทับเข้าหากัน ทั้งความเงาวาวแบบตื้นและแบบลึก ให้แสงกระทบกับผิว สะท้อนออกมาหลากหลายมุม ผสานส่วนผสมเพื่อความชุ่มชื้น VIALUME COMPLEX รังสรรค์ความเงาวาว 5 ประการอย่างครบถ้วนในครั้งเดียว

SUQQU VIALUME THE SERUM เซรั่มเนื้อสัมผัสเข้มข้น เพื่อการปรนนิบัติผิวชั้นเลิศในขั้นตอนแรก เพื่อเพิ่มความเงาวาวให้ผิว ช่วยรักษาสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมัน เนรมิตผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น สว่างกระจ่างใส ขนาด 50mL จำหน่ายในราคา 8,000 บาท

SUQQU VIALUME THE LOTION โลชั่นสูตร Oil In Lotion ให้ความเงาวาวไหลเวียนในผิว เพื่อผิวกระจ่างใส ฉ่ำน้ำในทุกอณูผิว ช่วยบำรุงถึงผิวหนังชั้นสตราตัมคอร์เนียม เนื้อสัมผัสยึดเกาะบนผิวได้แนบสนิท ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ รังสรรค์ผิวนุ่ม เงาวาว กระจ่างใส และความยืดหยุ่นให้ผิว ขนาด 150mL จำหน่ายในราคา 6,000 บาท

SUQQU VIALUME THE CREAM เนื้อครีมเข้มข้นอ่อนนุ่มเพื่อผิวเปล่งประกาย ช่วยบำรุงผิวอีกขั้นด้วยการสร้างปราการเงางามโอบอุ้มผิว โดดเด่นด้วยส่วนผสมพิเศษสุดที่มีเฉพาะใน THE CREAM เพื่อผิวนุ่มเด้ง มีความยืดหยุ่น เตรียมผิวพร้อมรับวันใหม่ เผยผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ขนาด 30g จำหน่ายในราคา 12,000 บาท

SUQQU COTTON N สำลีระดับพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ เนื้อเนียนละเอียด ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้จุใจกว่าเดิม มอบการปรนนิบัติผิวอย่างประณีต บรรจุ 100 แผ่น จำหน่ายในราคา 400 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลป่าตอง และห้างสรรพสินค้า

สยามพารากอน ติดตามข้อมูลได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand




Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:33

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -