Scoop

[Eucerin] วนิลาขอแนะนำ นวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ 3 มิติ จบปัญหาริ้วรอยสามประการในวัย 40+ Eucerin Radiant Lift 3D Serum เซรั่มพลังมหัศจรรย์ที่จะช่วยบำรุงและคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้อีกครั้งแบบสามมิติ ด้วยสามสารทรงประสิทธิภาพ

Update : 27/11/2020



ใหม่ Eucerin Radiant Lift 3D Serum นวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ 3 มิติ
จบปัญหาริ้วรอยสามประการในวัย 40+


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, xx พฤศจิกายน 2563 – แม้วัยจะร่วงโรยตามกาลเวลา แต่ผิวหน้ายังเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้แบบสามมิติ เพราะ ยูเซอริน ผู้นำนวัตกรรมเวชสำอางที่ผ่านการพัฒนา วิจัยและทดสอบจนมั่นใจว่าอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนวัตกรรมล่าสุดกับ “Eucerin Radian Lift 3D Serum” ตอบโจทย์ปัญหาผิวสำหรับสาววัย 40 ปีขึ้นไป ด้วยสารบำรุงทรงประสิทธิภาพเอกสิทธิ์เฉพาะจากยูเซอริน ที่นอกจากจะช่วยย้อนวัยให้ผิวกลับมากระชับแน่น ลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังช่วยให้จุดด่างดำแห่งวัยดูจางลง เห็นผลได้ภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์


เมื่อเข้าล่วงเข้าสู่วัยเลขสี่ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะประสบกับปัญหาผิวพรรณที่ขาดความกระชับ นุ่มเนียน แถมมาพร้อมริ้วรอยและจุดด่างดำที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้นง่ายดายกว่าเมื่อครั้งยังอยู่ในวัยเลขสาม สาเหตุเป็นเพราะผิวพรรณในวัย 40 ปีขึ้นไปจะสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินไปอย่างรวดเร็ว บวกกับสภาพอากาศและมลพิษที่ต้องประสบในแต่ละวันยังก่อให้เกิดปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำสะสมมากขึ้น นอกจากนี้การออกไปสู้รบกับแสงแดด ความร้อนก็ล้วนเป็นการทำร้ายผิวทั้งสิ้น จนนำมาซึ่งปัญหาผิวที่หลีกเลี่ยงได้ยากสามประการตามประสาสาววัย 40+ นั้นก็คือ ริ้วรอย จุดด่างดำตามวัย และผิวหย่อนคล้อย 

ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านผิวพรรณอย่างแท้จริง ยูเซอริน จึงเข้าใจและคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวให้กับผู้หญิงในวัย 40 ปีขึ้นไป ด้วย Eucerin Radiant Lift 3D Serum นวัตกรรมเซรั่มพลังมหัศจรรย์ที่จะช่วยบำรุงและคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้อีกครั้งแบบสามมิติ ด้วยสามสารทรงประสิทธิภาพ

 

• Hyaluron Acid (ลดเลือนริ้วรอย) ด้วย Hyalurom ขนาด 52KDa ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการเติมริ้วรอยร่องลึก และ Hyalurom ขนาด 2000KDa ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมลดริ้วรอยตื้นให้จางลง

• Thaimidol (ลดเลือนจุดด่างดำตามวัย) เอกสิทธิ์เฉพาะของ ยูเซอริน ที่ทำการพัฒนาและวิจัย ที่ให้ผลในการลดเลือนจุดด่างดำดีกว่าอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์สูตรเดิม

 • Artiin (กระชับผิว) สารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงพลัง ที่ช่วยลด free radical ตัวการทำร้ายผิวให้ร่วงโรย ช่วยในการฟื้นบำรุงถึงเซลล์ผิว ให้ผิวแลดูแน่นกระชับ


พลังสามประสานที่สามารถจัดการปัญหาผิวแห่งวัยได้ครบทั้งสามมิติ  Eucerin Radiant Lift 3D Serum จะทำหน้าที่ในการฟื้นฟู ปลอบประโลมผิวให้มีความกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัยได้จริง พิสูจน์ได้จาก 93% ของผู้ใช้จริง ยืนยันเห็นผลในเวลาเพียงสองสัปดาห์  โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำและไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกแน่นอน


เผยผิวแน่นกระชับ เปล่งปลั่งสดใสในวัย 40+ ไปกับ Eucerin Radiant Lift 3D Serum และชุดผลิตภัณฑ์ Eucerin Hyaluron Radiant-Lift Filler เพื่อผลลัพธ์ที่น่าทึ่งแบบสามมิติ ประกอบไปด้วย


3D Serum ซีรั่มเข้มข้น ที่ให้การบำรุงล้ำลึก ลดเลือนจุดด่างดำตามวัย เติมริ้วรอยร่องลึกให้จางลง ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับแน่น และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเดย์ และ ไนท์ ครีม

Day Cream ครีมบำรุงสำหรับกลางวัน เนื้อครีมเบาสบายผิว ช่วยบำรุงและเติมเต็มริ้วรอย และลดโอกาสการเกิดริ้วรอย คืนความยืดหยุ่น กระชับผิวที่หย่อนคล้อย

 • Night Cream ครีมบำรุงสำหรับกลางคืน กับคุณค่าบำรุงเข้มข้นที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวในยามที่คุณหลับพักผ่อน คืนความยืดหยุ่น ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย

Sun Protection ครีมกันแดดพร้อมสารกันแดดที่มีค่าปกป้องสูงสุดถึง SPF 5-+/ PA+++ เสริมเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้โดนทำร้ายจากทั้งรังสี UVA และ UVB สาเหตุของริ้วรอยและจุดด่างดำสะสมตามวัย รวมถึงความหมองคล้ำ ไม่แน่นกระชับ


สำหรับท่านที่สนใจชุดผลิตภัณฑ์ Eucerin Hyaluron Radiant-Lift Filler และ Eucerin Radiant Lift 3D Serum ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ว โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ www.eucerin.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:33

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -