Grand Opening

[VMV] อังกฤษตรางู เปิดตัว “วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์” รุกตลาดเครื่องสำอางพรีเมี่ยม ประเดิมเปิด VMV Shop แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

Update : 10/11/2010

VMV



          ค่ายอังกฤษตรางู (BD Group) เดินเครื่องรุกขยายการตลาด เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยม “วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์เจนิกส์” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในระดับสากล ที่มียอดขายทั่วโลก ชูจุดเด่นเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พัฒนาขึ้น บนพื้นฐานของการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการระคาย เคือง หรืออาการแพ้ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาและจากยุโรป ล่าสุดทุ่มงบประมาณ เปิด “วีเอ็มวี ช็อป” ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าระดับบน เตรียมเปิดอีก 2 สาขาภายในปีนี้

          มิส ลอร่า เวอร์ลาโล่ เดอร์ เบอร์ธอร์ทโต (Ms. Laura Verallo de Bertotto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) วีเอ็มวี กรุ๊ป เปิดเผยว่าภายหลังจากที่ได้ร่วมทุนกับกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู (BD Group) ในการจัดตั้งบริษัทวีเอ็มวี (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์เจนิกส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับการดูแลผิว ที่มีการจำหน่ายและได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมการวัดค่าความระคายเคือง (VH Rating- Validate Hypoallergenic Rating) ซึ่งอ้างอิงจากสถาบันด้านผิวหนังชั้นนำโดย NACDG จากประเทศสหรัฐอเมริกา และสถาบัน ESSCA ในยุโรป รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรับรางวัลและแนะนำจากวารสารทางการแพทย์ชื่อดัง ในหลายประเทศ ถึงมาตรฐานและการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง ปัจจุบันพร้อมแล้วที่จะให้บริการ และจำหน่ายกับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย โดยมีการเปิดตัววีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์เจนิกส์ ช็อป แห่งแรกในประเทศไทย ณ บริเวณชั้น 2 Forum Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เพื่อรองรับการขยายผลิตภัณฑ์ของวีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์เจนิกส์ ให้กับกลุ่มลูกค้าระดับบน รวมถึงจะมีการขยายสาขาการให้บริการกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีก 2 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ด้วย

          ผลิตภัณฑ์วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์เจนิกส์ มีการพัฒนาสูตรในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatopathologist) โดยเฉพาะแพทย์ผู้ก่อตั้งบริษัท เป็นผู้วิจัยและทำการศึกษาและเป็นวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มีการศึกษาค้นคว้า ทดสอบ รวมถึงการคัดเลือกและนำส่วนผสมมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ที่สำคัญคือการทดสอบความปลอดภัยกับผิวของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละประเทศที่มี ความแตกต่างกัน รวมถึงมีการการทดสอบผลการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งในห้องปฏิบัติการ และในกลุ่มอาสาสมัครในแต่ละประเทศอย่างละเอียด เพื่อให้ทุกส่วนผสมของผลิตภัณฑ์วีเอ็มวี มีความเหมาะสมและปลอดภัยต่อผิวผู้ใช้ โดยที่วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์เจนิกส์มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, ผิวกาย, ครีมกันแดด, ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก รวมถึงเมคอัพต่าง ๆ เป็นต้น

          สำหรับช่วงเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย ทางวีเอ็มวีจะเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบำรุงผิวและการทำทรีทเมนท์ (Vx Service Face & Skin Treatment) ก่อน หลังจากนั้นจะทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในกลุ่มอื่น ๆ ตามมา พร้อมกันนี้ผลิตภัณฑ์วีเอ็มวีจะมีโปรโมชั่นนำเสนอลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการสร้างฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิก ซึ่งสมาชิกของวีเอ็มวีจะได้รับข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิ การร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นสำหรับเทศกาลต่าง ๆ ไม่เพียงแค่โปรโมชั่นในร้านเท่านั้น สมาชิกวีเอ็มวียังได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดจากการใช้บริการกับพันธมิตร ร้านค้าของวีเอ็มวีด้วย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -