Scoop

[YSL] YSL Beauty ส่งคอลเลคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยความร้อนแรงในตัวคุณ ฉีกทุกกฏ และพร้อมท่องราตรีไปกับ Dress Me Wild คอลเลคชั่น ทดลองและสัมผัสได้แล้วที่เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY

Update : 23/12/2020

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ชวนมอบ “ความสวยเปรี้ยวซ่า” เป็นของขวัญ
ผ่านฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นสุดแซ่บส่งท้ายปี 2020

“DRESS ME WILD”


Young. Edgy. Luxury แบรนด์ดีเอ็นเอสุดเฟียซเกินต้าน ที่นำมาถ่ายทอดผ่านงานดีไซน์สุดล้ำ หรูหราและทันสมัย… นอกจากสีทองและประกายระยิบระยับซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ตลอดกาลแล้ว  ยังคงเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการใส่เสน่ห์เย้ายวนของลายเสือดาวลงไปในการออกแบบบรรจุภัณฑ์มาโดยตลอด นับตั้งแต่กูตูร์คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี1982-1983 อันโด่งดังเรื่อยมาจนถึงธีมเสือดาวซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวกลายเสือในปัจจุบันจึงอาจกล่าวได้ว่า สำหรับอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้แล้ว ลายเสือดาวเป็นทั้งความคลาสสิกที่เร้าใจและเปรียบเสมือเป็นนอีกหนึ่งไอคอนนิคตลอดกาลของแบรนด์ 


ฮอลลิเดย์คอลเลคชั่น 2020 นี้ ได้นำองค์ประกอบและเอกลักษณ์ต่างของแบรนด์มารวมไว้ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้กลายเป็นอีกหนึ่งลวดลายที่ถูกจดจำมากที่สุดของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ที่มาพร้อมกับชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่เปล่งประกายเจิดจรัสกับน้ำหอมในขวดสีแดงแรงฤทธิ์ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายเทศกาลและความเป็นอิสตรีจะทำให้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปีนี้เร่าร้อนกว่าที่เคย


คอลเลคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยสาวอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ – หญิงสาวผู้มีจิตวิญญาณเสรี พร้อมเสมอที่จะใช้ชีวิตอย่างอิสระฉีกกฎการแต่งตัว และปาร์ตี้อย่างสุดเหวี่ยง เพราะเธอมีสัญชาตญาณของความแรงเกินต้านทาน 


บัดนี้ ได้เวลาเฉลิมฉลองความปรารถนาอันแรงกล้าสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของคุณแล้ว ดังนั้น อย่ารอช้า ลุกขึ้นมาปรุงโฉมให้เปรี้ยวซ่าถึงขีดสุดตามแบบฉบับสาวอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์กันเลย


ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงไปกับน้ำหอม Black Opium และโซอี้ แครวิตซ์

เธอดูทันสมัยและมีพลังอำนาจในเสื้อเชิ้ตผ้ากำมะหยี่สีดำ ซึ่งแสดงถึงความเป็นผู้หญิงในแบบของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์อย่างแท้จริง เธอเยื้องย่างดุจแม่เสือสาว สโมคกี้อายที่เปล่งประกายระยิบระยับของเธอทั้งดุดันและมีเสน่ห์จับใจดูร้ายกาจนิดๆ ทว่าเร้าอารมณ์ คุณพร้อมตามเธอออกท่องราตรีแล้วหรือยัง?

 
แสงไฟสีแดงที่สว่างวาบเป็นจังหวะจากประตูบานหนึ่งดึงดูดความสนใจเกินต้านทาน หรือจะเป็นช่องกลมบนขวดน้ำหอม Black Opium ที่นำทางเธอตลอดค่ำคืนนี้? –เธอก้าวย่างอย่างมั่นใจเข้าสู่โถงทางเดินสีแดงเรืองแสงสะกดใจซึ่งเรียงรายด้วยกระจกเงาและลำโพงขนาดใหญ่ที่ดูราวกับทอดยาวไม่รู้จบ 
เธอหยุดชั่วครู่หนึ่งหยิบลิปสติก The Slim สีแดงเบอร์ 21 ขึ้นมาทาด้วยท่าทีเย้ายวน ก่อนเดินผ่านประตูสีแดงลึกลับบานนั้น…

เธอคือโซอี้ แครวิตซ์ (Zoë Kravitz) หญิงสาวผู้มาดมั่นในแคมเปญโฆษณาน้ำหอมBlack Opiumรุ่นพิเศษในขวดดีไซน์ใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าที่มีบรรยากาศล้ำที่สุดของฤดูกาลนี้ ลับสุดยอด แรงสุดขีด

 

ขณะที่เธอเดินเข้าไปในถ้ำสีแดงซึ่งคับคั่งไปด้วยเหล่าผีเสื้อราตรีในชุดปักเลื่อมสะท้อนแสงวิบวับ สายตาทุกคู่ถูกดึงดูดให้จับจ้องมาที่เธอ เหล่านักเต้นเปิดทางให้เธอเดินผ่าน เธอดูน่าตกตะลึง เด็ดเดี่ยว และแน่วแน่  


เมื่อมาถึงกลางวงปาร์ตี้ เธอเดินเข้าไปในรัศมีสีแดง ยืนเด่นอยู่เพียงลำพัง ทุกอย่างราวกับอยู่ในการควบคุมของเธอการตามหาของเธอกำลังจะบรรลุเป้าหมายในไม่ช้า ขณะที่เราค้นพบแรงดึงดูดที่กระตุ้นความสนใจของเธอ ลำโพงสีแดงเพลิงส่องประกายระยิบระยับที่เรียงซ้อนกันเป็นพีระมิดราวกับงานประติมากรรมขนาดมหึมา คือต้นคริสต์มาสแห่งอนาคตที่เต็มไปด้วยของขวัญแสนเย้ายวนใจ…

ของขวัญของเธอวางอยู่ตรงนั้น สิ่งเดียวที่เธอต้องการ… Black Opium Eau de Parfum
โซอี้เอนกายบนโซฟาบุผ้ากำมะหยี่ เช่นเดียวกับนางแบบในภาพโฆษณาน้ำหอม Opiumปี 1977 ซึ่งถ่ายทำในห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งในสไตล์เอเชียของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ เพื่อแสดงความเคารพต่อต้นแบบที่เป็นแรงบันดาลใจอย่างแยบยลเธอฉีดน้ำหอมBlack Opium แล้วสูดกลิ่นกาแฟดำอันเป็นส่วนผสมเอกของน้ำหอมนี้อย่างปลาบปลื้ม เพื่อดื่มด่ำพลังงานบริสุทธิ์ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจับใจของมวลดอกไม้ขาว พลางนอนเคลิ้มและครางเบาๆ ด้วยความพอใจ


Black Opiumถูกฉีดพรมเพียงหนึ่งครั้ง แล้วบรรยากาศของงานปาร์ตี้รอบตัวเธอก็พลันเร่าร้อนขึ้นเธอเผยเสน่ห์ดึงดูดใจขณะเดินกลับเข้าไปในกลุ่มคนที่กำลังวาดลีลากันอย่างสุดเหวี่ยงปาร์ตี้มาถึงจุดไคลแม็กซ์ เหล่าผีเสื้อราตรีกลายเป็นพลพรรคของเธอ เสียงดนตรีดังกึกก้อง เธอเต้นรำอย่างเย้ายวนในปาร์ตี้สุดเร่าร้อนแห่งปีท่ามกลางแสงไฟสีแดงของคลับ Black Opium ในวงกลมสีแดงวงใหญ่ที่ชวนให้นึกถึงดีไซน์ของขวดน้ำหอม


เธอคือเจ้าแม่ปาร์ตี้ เป็นจุดศูนย์รวมความสนใจ กำลังมองตรงเข้าไปในดวงตาของคุณเธอไม่เคยกลัวที่จะโดดเด่นใช้ชีวิตบนความเสี่ยง เพราะความกล้าคือวิถีชีวิตชองเธอ


“ความเข้มแข็งและความมุ่งมั่นคือคำสำคัญที่นิยามความเป็นโซอี้ ภาษากายของเธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเป็นคนแน่วแน่ เรื่องราวในภาพว่าด้วยแรงดึงดูดระหว่างตัวเธอกับขวดน้ำหอม – เป็นการผสมผสานสององค์ประกอบซึ่งถ่ายทอดพลังแห่งค่ำคืนของ Black Opium และสายตาที่เธอมองลึกลงไปในจิตใจของเรา ลุคที่ดูเฟียร์สและเด็ดเดี่ยวนั้นร้องเรียกให้เราทุกคนร่วมเดินทางไปกับเธอ”

นาบิล เอลเดอร์คิน (Nabil Elderkin)
ช่างภาพผู้ถ่ายภาพโฆษณา Black Opium สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์


Black Opium Eau de Parfum
ปรุงโฉมให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นด้วยขวดลายพิเศษสำหรับฮอลลิเดย์ 2020 

ขวดที่โดดเด่นที่สุด ตกแต่งด้วยลายพิมพ์สุดแซ่บ และสีสันสุดเซ็กซี่… น้ำหอมอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ รุ่นพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2020 ดูฮอตกว่าที่เคยด้วยลายเสือดาวสีแดงทอประกายระยิบระยับบนขวดสีดำเงาวาวสุดคลาสสิก น้ำหอมที่บรรจุอยู่ภายในสะท้อนถึงพลังงานของปาร์ตี้ที่ทำหัวใจเต้นรัวเปล่งแสงอย่างอบอุ่นอยู่ภายในช่องกลมโปร่งแสงตรงกลางขวด


กลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ภายในขวดดีไซน์ใหม่สุดเซ็กซี่นี้ยังคงเป็นกลิ่นเดียวกันกับน้ำหอมBlack Opium Eau de Parfumกลิ่นดั้งเดิมซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนพันธุ์แท้แนวกลิ่นออเรียนทัลกัวเมินด์( oriental gourmand) รุ่นใหม่นี้หลอมรวมกลิ่นหอมชวนติดใจของกาแฟดำในปริมาณมากเข้ากับกลิ่นหอมของดอกไม้ขาวอย่างดอกมะลิ (jasmine sambac) และสารหอมจากดอกส้ม (orange blossom absolute)เกิดเป็นคลื่นพลังงานความหอมสำหรับฮีโร่สาวในเมืองใหญ่ผู้ใช้ชีวิตตามแรงขับของสัญชาตญาณ ห่อหุ้มด้วยกลิ่นหอมเลิศล้ำของวานิลลา (vanilla) และพิมเสนต้น(patchouli) ที่ส่งกลิ่นหอมตอนกลางคืน

สวยเปรี้ยวซ่าในคอนเซ็ป Dress Me Wild 

คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและน้ำหอมสำหรับฮอลลิเดย์2020 

ชุดของขวัญของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้รุ่นพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2020 ประกอบด้วยน้ำหอมอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ 3 กลิ่น ได้แก่ Black Opium, Libre และ Mon Paris และผลิตภัณฑ์แต่งหน้ารุ่นพิเศษสำหรับนักสะสม 5 รายการที่คุณจะอยากมีไว้ในครอบครองเพื่อเติมแต่งความงามก่อนออกไปสังสรรค์ในทุกงานปาร์ตี้ตลอดเทศกาลนี้ ทั้งหมดตกแต่งบรรจุภัณฑ์ในสไตล์หรูหราพิมพ์ลายลูกเสือดาวป่าสีทองและสีแดงอวลกลิ่นอายเทศกาล


Libre Eau de Parfumน้ำหอมใหม่ที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอคอนนิคของแบรนด์ไปแล้ว ตกแต่งขวดด้วยลายเสือดำเพื่อให้เป็นของขวัญที่เย้ายวนเกินห้ามใจ แนวกลิ่นบุปผชาติหอมเย็นและเซ็กซี่ผสมผสานความหอมของดอกส้ม (orange blossom) ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานแบบสตรีเพศเข้ากับกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ (lavender) ที่ให้กลิ่นอายแบบบุรุษเพศอย่างแท้จริง ปลดปล่อยสัญชาตญาณของสาวผู้รักอิสระด้วยลายจุดสีดำของเสือดาวตัดกับสีทองของน้ำหอมและตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ที่ออกแบบโดยกาสซองดร์ (Cassandre) สีทองขนาดใหญ่ซึ่งทอดตัวในแนวตะแคงนี่คือของขวัญชิ้นเยี่ยมประจำเทศกาลนี้

 

Mon Paris Eau de Parfumมาพร้อมกลิ่นหอมชวนเคลิบเคลิ้มของสตรอเบอร์รี่กับราสเบอร์รี่, ดอกดาทูรา (datura) หอมสะกดใจ และพิมเสนต้นขาว (white patchouli)พันผ้าผูกคอสีทองสลับดำไว้รอบคอขวด บนไหล่ทั้งสองข้างของขวดโปรยปรายด้วยเกล็ดสะท้อนแสงสีทอง


Holiday Look 2020 Couture Colour Clutch Palette Collectorตกแต่งตลับด้วยลายเสือสีแดงบนพื้นสีดำหุ้มขอบทอง ประดับด้วยตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL สีทองพาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ประกอบด้วยอายแชโดว์ 4 ถาด 4 เฉดสีที่สามารถใช้แต่งแต้มเปลือกตาหรือจะใช้เป็นไฮไลเตอร์ก็ได้ มาพร้อมสีปัดแก้มอีก 2 ถาด จากซ้ายไปขวา และจากบนลงล่าง: สีเทาหินชนวน สีเขียวเข้ม สีแชมเปญอ่อน สีพีชอมทอง สีส้มปะการัง กลิตเตอร์สีเงินสีน้ำตาลอมแดง สีเบจกวาง สีชมพูระเรื่อ และสีชมพูอมน้ำตาลอ่อน

Rouge Pur Coutureลิปสติกอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ตกแต่งปลอกด้วยลายลูกเสือดาวสีแดงวาววับบนพื้นหลังสีดำให้กลิ่นอายของงานเทศกาลมาพร้อมสีแดงแรงฤทธิ์สี่เฉด ซึ่งสองในสี่เป็นเฉดใหม่ สีแดงเฉดไหนจะเผยความเปรี้ยวซ่าในตัวคุณได้ดีที่สุด?


• N°1 Le Rouge – สีแดงหรูหราอันเป็นสัญลักษณ์ของRouge Pur Couture ที่แต่งแต้มบนริม    ฝีปากของไคอาในภาพโฆษณา 
• N°83 Fiery Red – สีแดงอิฐอมน้ำตาล ขับเน้นรอยยิ้มเร้าอารมณ์
• N°135 Wildly Rouge – สีแดงม่วงเข้มอมน้ำตาลเจิดจ้า เพื่อความลึกลับชวนค้นหาดุจนางแมวป่า
• N°137 Wildly Bordeaux – สีแดงก่ำเพื่อสไตล์ยามค่ำที่สะดุดตา


Rouge Volupté Shineลิปสติกเสริมความชุ่มชื้นของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้จุดประกายเสน่ห์ดึงดูดใจแห่งงานปาร์ตี้ด้วยปลอกลายเสือดาวสีดำบนพื้นหลังสีทองระยิบระยับ สี่เฉดสีใหม่ที่จะเพิ่มความร้อนแรงให้กับค่ำคืน มอบการแสดงสีสันบนเรียวปากที่เจิดจ้าและให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากสูงสุด^

พร้อมสำหรับทุกปาร์ตี้!
• N°139 Burgundy in Wild – สีแดงไวน์สำหรับขับเน้นเสน่ห์ดึงดูดแบบแม่เสือสาวในตัวคุณ
• N°140 Rosewood in Wild – สีชมพูอมน้ำตาลนู้ดเพื่อถ่วงดุลกับการแต่งตาที่เฉี่ยวคมดุจตาแมว
• N°141 Rouge in Wild – สีแดงสดเจิดจ้าเพิ่มความร้อนแรง 
• N°142 Rose in Wild – สีชมพูอ่อนทันสมัยสำหรับการแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติ 

  ของ YSL
  

Touche Éclatก็ปรุงโฉมให้ดูเร่าร้อนขึ้นเช่นกัน ด้วยเวอร์ชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ของสามเฉดสีอันเป็นสัญลักษณ์ ทั้ง N°1, N°2 และ N°3โดยพิมพ์ลายเสือดาวสีทองวิบวับลงบนพื้นดำ


Le Cushion Encre de Peau รองพื้นในรูปแบบคุชชั่นพกพาสะดวก มาพร้อมสูตรไฮไลเตอร์ใหม่และตลับรุ่นพิเศษสำหรับนักสะสมตลับขนาดกลางที่พกติดกระเป๋าถือได้สะดวกนี้ตกแต่งด้วยลายเสือดาวสีทองระยิบระยับบนพื้นสีดำสนิท
ไฮไลเตอร์สีกุหลาบและสีทองประกายมุกเฉดใหม่นี้จะทำให้คุณเปล่งประกายในทุก ๆ ที่ที่คุณไป!

ทำให้น้ำหอม Black Opium และ Mon Paris เป็นน้ำหอมขวดพิเศษเฉพาะคุณ…

ถ้าคิดมอบความเปรี้ยวซ่าเป็นของขวัญ มอบน้ำหอมจาก YSL
หากคุณเสพติดกลิ่นหอมของ Black Opiumหรือเป็นแฟนตัวยงของน้ำหอม Mon Paris แล้วละก็ สำหรับวันหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2020 นี้ คุณสามารถทำให้น้ำหอมซิกเนเจอร์ของคุณดูราวกับเป็นน้ำหอมสั่งทำพิเศษที่ปรุงขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะได้ด้วยการสลักชื่อ คำขวัญ  หรือฉายาลับแสนเซ็กซี่ของคุณลงบนขวดน้ำหอม… ราวกับคุณตวัดกรงเล็บเพื่อทำเครื่องหมายบ่งบอกว่าน้ำหอมขวดนั้น ๆ เป็นน้ำหอมส่วนตัวของคุณ


ขวดน้ำหอม Black Opium EDP ขนาด 90 มล. หุ้มด้วยปลอกแบบมีซิปเพื่อความสะดวกในการสวมหรือถอดปลอกออก  สามารถเลือกลายปลอกที่คุณถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นลาย Vinyl ลาย Croco หรือลาย Wildซึ่งเป็นลายเสือดาวอันเป็นสัญลักษณ์ประจำเทศกาลนี้ในสีเงินวาววับบนพื้นหลังสีดำ การตกแต่งพิเศษที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจซึ่งทำให้น้ำหอมนี้กลายเป็นหนึ่งในของขวัญที่น่าปรารถนาที่สุดในเทศกาลนี้ จากนั้น เลือกห่อของขวัญในแบบที่คุณต้องการด้วยกล่องของขวัญสีดำพิมพ์คำขวัญสำหรับเทศกาลนี้ อย่าง “Live, Love, Sparkle”, “Born to Shine” หรือ “Glitter is the new Black”ข้อความไหนจะเป็นคำขวัญของคุณ?


สีเงิน สีชมพู หรือสีดำ?สำหรับMon Paris EDP เลือกผ้าผูกคอขวดพิมพ์ลายลูกเสือดาวเงางามสีที่คุณชอบ หรือหากต้องการมอบเป็นของขวัญ ก็สามารถเพิ่มความพิเศษได้ด้วยการเลือกกล่องของขวัญพิมพ์สโลแกนที่คุณคิดว่าเหมาะกับผู้รับได้เช่นกัน

ภาพโฆษณาฮอลลิเดย์คอลเลคชั่น ประจำปี 2020แสดงโดยไคอา เกอร์เบอร์

ในภาพโฆษณาDress Me Wild คอลเลคชั่นเครื่องสำอางต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ประจำปี 2020 ซึ่งถ่ายภาพโดยเดวิด ซิมส์ (David Sims) นำเสนอผ่าน ไคอา เกอร์เบอร์ (Kaia Gerber) ทูตความงามประจำหมวดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ สวมแจ็คเก็ตหนังสีดำ กำลังฟังเสียงเพรียกของ “ความไวลด์” โดยมีHoliday 2020 Couture Colour Clutch Paletteวางอยู่บนไหล่ราวกับเป็นเครื่องเล่นวิทยุกระเป๋าหิ้วรุ่นboom box เครื่องเล็กๆ

 

ขับเน้นผิวโกลวสวยของคาญาให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยOr Rouge Huile Voluptueuse, Touche Éclat Le Teint, Touche Éclat High Cover, Touche Éclat Stylo และ Touche Éclat Shimmer Stick N°1

เพื่อให้รับกับธีมลายเสือดาวของฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นประจำปีนี้ แคทอายส์ที่ชัดเจนของเธอแต่งแต้มด้วยเฉดสีจากHoliday 2020 Couture Colour Clutch Palette:Coral orange (สี #5) และRed brown (สี #7)จากหัวตาถึงกึ่งกลางเปลือกตาบนและบริเวณรอยพับเปลือกตาDark green (สี #2) บริเวณรอยพับเปลือกตาด้านหางตา Slate-grey (สี #1) ที่หางตา  และDeer beige (สี #8) ตามแนวโคนขนตาล่างและที่หัวตา


สร้างโครงคิ้วด้วย Couture Brow Slim N°4ปัดMascara Volume Effet Faux Cils Noir Radicalเพื่อเอฟเฟ็คต์สวยน่าทึ่งดุจติดขนตาปลอม แล้วตวัดเส้นเน้นหางตาให้เซ็กซี่ดุจนาวแมวป่าด้วย Dessin du Regard Waterproof N°1


ปิดท้ายลุคที่ดูมีเสน่ห์แบบสาวจอมพยศ โดยแต่งแต้มริมฝีปากด้วยRouge Pur Couture N°1อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ในเฉดสีLe Rougeแล้วเพิ่มความแซ่บจรดปลายกรงเล็บของแม่เสือสาวโดยทาเล็บด้วยLa Laque Couture N°74 สีRouge Over Noir สีแดงก่ำแห่งรัตติกาล


ปลดปล่อยสัญชาตญาณความงามในตัวคุณ 
ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉีกกฎการแต่งตัว และปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยง
เพราะคุณเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ คุณคือสาว YSL



เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY ทั้ง 18 สาขา
- สยามพารากอน โทร. 02-610-9090 ชั้น G
- ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6427 ชั้น G
- เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 02-363-3061 ชั้น G
- เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โทร. 06-5951-9273
- เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7873
- เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-1254
- KIS Beauty สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-0616
- เซ็นทรัล บางนา โทร. 02-398-5106
- เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โทร. 02-884-8092
- เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-100-9277‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
- เมกาบางนา โทร 065-979-4817
- เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ โทร 02-0017129
- เซ็นทรัล นครราชสีมา โทร. 044-002-924
- เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา โทร. 038-043-420
- เซ็นทรัล ภูเก็ต โทร. 076-209-231
- เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสตา โทร. 076-209-231
- เซ็นทรัล ป่าตอง โทร. 076-603-201
- เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โทร. 053-288-631 
- E-Boutique: https://www.yslbeautyth.com
- YSL Beauty Official Fanpage: https://www.facebook.com/YSLBe...
- Line @YSLThailand


Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:34

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -