Scoop

[kiehl's] ชวนสาวๆวนิลาสวยรับตรุษจีนด้วย Kiehl'sลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะกระดาษตัดแบบจีนโบราณและเทคนิคการตัดกระดาษสำหรับคอลเล็คชั่นต้อนรับปีฉลูนี้คือคาแร็คเตอร์ที่มีชื่อว่า “Moxy the Ox”

Update : 14/01/2021

CELEBRATE LUNAR NEW YEAR 
WITH KIEHL’S

คีลส์ แบรนด์สกินแคร์จากมหานครนิวยอร์ก ร่วมมือกับ ม่ายเหว่ยถง (Weitong Mai) นักออกแบบและวาดภาพประกอบชื่อดัง ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ลูกค้าชื่นชอบมาในลิมิเต็ดอิดิชั่นไอเท็มซึ่งตกแต่งด้วยลวดลายสวยแปลกตาสำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้


แรงบันดาลใจในการออกแบบของลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้มาจากศิลปะกระดาษตัดแบบจีนโบราณและเทคนิคการตัดกระดาษ ซึ่งเป็นงานศิลปะกระดาษที่ดูมีมิติ เพราะมีการใช้ลูกเล่นการตัดกระดาษรูปทรงต่าง ๆ และการสร้างแสงเงาที่น่าสนใจ นอกจากนั้น ยังมีการนำดีไซน์ของสัตว์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำปีนักษัตรมาตีความใหม่และสร้างสรรค์ออกมาในสไตล์ของม่ายเหว่ยถง  ซึ่งสำหรับคอลเล็คชั่นต้อนรับปีฉลูนี้คือคาแร็คเตอร์ที่มีชื่อว่า “Moxy the Ox



คอลเล็คชั่น Kiehl’s x Weitong Mai

Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution ขนาด 100 ml. ราคา 5,200 บาท

เซรั่มขายดีอันดับ 1 ของคีลส์ 3 ปีซ้อน* ที่อัดแน่นด้วยแอคติเวเต็ด ซี (Activated C) สารสกัดจาก ไวท์เบิร์ช (White Birch) และดอกโบตั๋น (Peony) ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยดำและรอยแดงจากสิว ดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน มาในไซส์สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

Calendula Herbal-Extract Toner ขนาด 250 ml. ราคา 1,500 บาท

โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าที่ยังคงครองความนิยมไม่เสื่อมคลาย การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1** ด้วยส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่าและไร้แอลกอฮอล์ ที่มอบความชุ่มชื้น ให้ความสดชื่นและสบายผิวทันทีหลังใช้ ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงจากสิว เปลี่ยนผิวพังให้เป็นผิวปังใน 7 วัน

Ultra Facial Cream ขนาด 125 ml. ราคา 2,300 บาท

ฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ไปกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์อันดับ 1 ของคีลส์*** ชุ่มชื้น ซึมไว แม้ในสภาพอากาศที่แห้งสุดขั้ว ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบาสูตรพิเศษนี้ผ่านการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่า มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง #อากาศไหนใช้คีลส์เอาอยู่

Creamy Eye Treatment with Avocado ขนาด 14 ml. ราคา 1,400 บาท

ทรีตเมนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil) มาในดีไซน์แปลกตา สีสันสดใสต้อนรับเทศกาลตรุษจีน  (Exclusive Only Lazada)



เกี่ยวกับศิลปิน

ม่ายเหว่ยถง (Weitong Mai) เป็นนักวาดภาพประกอบอิสระชาวจีนที่เกิดในแคนาดา ปัจจุบันเธออาศัยและทำงานอยู่ในสหราชอาณาจักร  สำเร็จการศึกษาระดับ ปริญญาตรีสาขา Illustration จาก University of the Arts London เมื่อปี 2017 ปัจจุบันสังกัดบริษัทตัวแทนและจัดหานักวาดภาพประกอบ Folio Art ตั้งแต่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย เธอสร้างสรรค์ภาพประกอบบทความและโฆษณาให้กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมามากมาย สีเอิร์ธโทนละมุนะละไม เส้นสายที่ บางเฉียบไร้ที่ติ และโลกในจินตนาการคือจุดเด่นที่ปรากฏอยู่เสมอในผลงานทุกชิ้นของเธอ ผลงานของเธอมักเต็มไปด้วยเหล่าสิงสาราสัตว์ ธรรมชาติ และตัวละครแปลกตาล้ำจินตนาการ เธอร่วมมือกับแบรนด์สินค้ามาแล้วมากมาย อาทิ Fever-Tree, Moleskine, Dettol, DK Books รวมถึงองค์กรเพื่อการอนุรักษ์อย่าง National Trust นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัล Communication Arts Award of Excellence และ “Top Talent” Adobe Award อีกด้วย


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขาหรือช็อปออนไลน์ได้ที่ www.kiehls.co.th

#ตรุษจีนนี้ต้องมีคีลส์ #ผิวดีมีแต่เฮง #KiehlsThailand



Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:35

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -