Grand Opening

[Central] เซ็นทรัลยกห้างลงเน็ต ให้ช้อปแบรนด์ดังทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง

Update : 15/11/2010

Central



          ห้างเซ็นทรัลเปิดตัว “Central Online Shopping” ผ่าน www.central.co.th เปิดออนไลน์เป็นห้างแรกในไทย ฉลองห้างฯ ครบ 63 ปี คัดสรรสินค้าแบรนด์ดังมากกว่า 5,000 รายการ ให้เลือกช้อปฯ ได้จากทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ชวนเหล่าเซเลเบริตี้และดาราดังขาช้อปฯ ออนไลน์ตัวจริง โชว์ช้อปออนไลน์

          นางยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสฉลองครบ 63 ปี ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บริษัทจึงได้เพิ่มช่องทางในการซื้อสินค้าใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสบายอย่างสูงสุดในการรับบริการ ด้วยการทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท เปิดตัวการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์หรือ Central Online Shopping ผ่านทาง www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ถือเป็นห้างสรรพสินค้ารายแรกในไทย เนื่องจากในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา ทั่วโลกมีการเติบโตของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบก้าวกระโดด และปี 2552 ในเอเชียมีสัดส่วนสูงถึง 42% ซึ่งในไทยมีสัดส่วน 26% โดยตั้งเป้ายอดขายผ่านช่องทางนี้ในปีแรก (15 ตุลาคม 2553 ถึงสิ้นปี 2554) ที่ประมาณ 350 ล้านบาท

          "หลังจากเปิดให้บริการมา พบว่ามีการตอบรับค่อนข้างดี เมื่อเปรียบเทียบคนเข้ามาเยี่ยมเว็บไซต์ต่อวัน หรือ Visitor per day จากเดิมอยู่ที่ 1,800 ครั้งต่อวัน เพิ่มเป็น 3,300 ครั้งต่อวัน หรือเพิ่มขึ้น 83%" นางยุวดีกล่าว สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคืออายุ 25-34 ปี เป็นกลุ่มใช้อินเตอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอ และมีการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์จริงจัง และกลุ่มอายุ 35-49 ปี ที่มีกำลังซื้อสูง บริษัทคาดว่าลูกค้าจาก 2 กลุ่มนี้จะมาจากลูกค้าเดิม 33% ซึ่งเป็นผู้ถือบัตร The 1 Card ที่มีอีเมล์ตอบรับ และที่เหลือเป็นลูกค้าใหม่ โดยในช่วงเริ่มต้นของการเปิดให้บริการจะมีสินค้าแบรนด์ดังมากกว่า 5,000 รายการ และภายในปลายปี 2554 จะเพิ่มเป็น 10,000 รายการ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -