Scoop

[Kate] KATE TOKYO จัดเมคอัพเสริมดวง เฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีน พร้อมวิธีแก้ชง โดยการแต่งหน้าด้วยสีสันมงคลมาฝาก สวยด้วย ดวงดีด้วย ไม่ตามไม่ได้แล้ว!

Update : 29/01/2021

KATE Tips
เมคอัพเสริมดวง เฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีน พร้อมวิธีแก้ชง

มาเริ่มกันที่ “ปีชง” คืออะไร? ปีชง หมายถึง ปีแห่งการปะทะ เป็นเรื่องพลังของกาลเวลาในวิชา “โหราศาสตร์จีน” โดยได้แบ่งพลังของกาลเวลาออกเป็น 60 ช่วงเวลา เรียกว่า “ไท้ส่วย” โดยแต่ละช่วงเวลาจะจับคู่ปะทะและเป็นมิตรซึ่งกันและกัน ตามดวงชะตาปีเกิดของแต่ละบุคคล (ดูตามปีนักษัตร) เมื่อใดที่พลังของไท้ส่วยในปีนั้น มาปะทะกับไท้ส่วยในดวงชะตาปีเกิด ก็แปลว่า ปีนั้นเป็นปีชงเกิดขึ้น

แล้วในปี 2564 นี้ มีปีไหนที่ชงบ้าง ชงมาก ชงน้อย มาดูกันค่ะ
• ปีมะแม เป็นปีที่ชงมากที่สุด ชง 100%
• ปีฉลู ชง 75%
• ปีมะโรง ชง 50%
• ปีจอ ชง 25%


ข้อควรระวังสำหรับคนปีชง
o ระวังปัญหาสุขภาพ การเงิน ความรัก และเรื่องไม่คาดฝันต่างๆ
o ไม่ควรเดินทางไปร่วมงานศพ หรืออยู่ในพิธีฝังศพ เพื่อลดปัญหาต่างๆ ที่อาจตามมาในภายหลัง 
แต่อย่าเพิ่งแพนิคกันไปค่ะ วันนี้ KATE มีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยเสริมดวงแก้ชงโดยการแต่งหน้าด้วยสีสันมงคลมาฝาก สวยด้วย ดวงดีด้วย ไม่ตามไม่ได้แล้ว!

ปีมะแม สีสันเสริมดวงที่ต้องใช้ คือ สีเหลือง และสีขาว

ขอแนะนำ ลิปพาเลตต์เนื้อบาล์ม KATE RED NUDE ROUGE (T) รุ่น LIMITED สี EX-101 ลิปเนื้อนุ่มไม่ตกร่อง ให้สีสดชัด และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มี 2 สีในพาเลตต์เดียว ด้านขวาที่เป็นสีเหลืองประกายชิมเมอร์ ใช้ทา on top เป็นกลอส ทำให้ปากดูอวบอิ่ม โดดเด่น เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล พร้อมแก้ชงไปในคราวเดียวกัน ไม่มีไม่ได้แล้วสินะ (ราคาจำหน่าย 650 บาท)

ปีฉลู สีสันเสริมดวงที่ต้องใช้ คือสีดำ และสีชมพู

สีชมพู ก็ต้องคู่กับปีฉลู เพียงปัดแก้มเสริมดวงด้วยสีชมพูฟุ้งสวย ครีเอทลุคหวานละมุนสไตล์คุณหนู ด้วย KATE SLIM CREATE CHEEK (PK-1) ก็เอาอยู่ทั้งปีชงและลุคสุดโปรด 

(ราคาจำหน่าย 495 บาท)

ปีจอ สีสันเสริมดวงที่ต้องใช้ คือ สีแดงและสีเขียว

สีแดงแก้ชง ปัดเป่าขจัดสิ่งชั่วร้าย ขอแนะนำลิปพาเลตต์เนื้อแมตต์ธรรมชาติ KATE RED NUDE ROUGE (AIRY MATTE) สี 01 ลิปแมตต์เนื้อบาล์มรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้สีสดชัด พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ใครที่ไม่กล้าใช้ลิปแมตต์เพราะกลัวปากแห้งตกร่อง ต้องลองรุ่นนี้นะคะ รับรองต้องติดใจ 


ปีมะโรง สีสันเสริมดวงที่ต้องใช้ คือ สีเขียวและสีน้ำเงิน

สีเขียว สุดเฟียส (fierce) ที่ใคร ๆ แอบเกรงว่าจะแต่งยาก KATE TOKYO แนะนำว่าใครอยากเฉี่ยว เปรี้ยว ปัง ต้องจัด Limited Collection นี้เลยค่ะ มาพร้อมลวดลายที่ถ่ายทอดนิทานพื้นบ้านเรื่อง “เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่” ของญี่ปุ่น คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย


o KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE (สี EX-103) พาเลตต์แห่งสีสัน ใช้เป็นอายแชโดว์สุดชิค หรือจะใช้เป็นบลัชออน และไฮไลท์ก็ทำได้อย่างเจิดจรัส (ราคาจำหน่าย 690 บาท)
o KATE FIT RARE GEL PENCIL (สี EX-103) อายแชโดว์เนื้อเจล นุ่ม มาในรูปแบบแท่ง เขียนง่าย ปลายเรียวเล็ก ติดทน กันน้ำ สี Smoky Green ให้ฟีลธรรมชาติ (ราคาจำหน่าย 390 บาท)
o KATE RED NUDE ROUGE (สี EX-103) ลิปพาเลตต์ที่คุณสามารถผสมสีเฉดที่ต้องการได้ดั่งใจ (ราคาจำหน่าย 650 บาท)


 #katethailand #KATETOKYO


Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:36

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -