Scoop

[GIORGIO ARMANI] จิออร์จิโอ อาร์มานี่ เผยถึง “เดอะบิวตี้ลุค” โดย ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI ในแฟชั่นโชว์ ARMANI PRIVE ณ กรุงมิลาน

Update : 03/02/2021


GIORGIO ARMANI PRIVÉ JANUARY 2021
THE BEAUTY LOOK
BY LINDA CANTELLO, INTERNATIONAL MAKE-UP ARTIST GIORGIO ARMANI

26 มกราคม 2564 – in Omaggio a Milano in Tribute to Milan,


คอลเล็คชั่นนี้ได้ร้อยเรียงเรื่องราวการเดินทางของ Giorgio Armani ผ่านความรู้สึกแห่งอิสระและเสรีเหนือกระแสใด โดยในคอลเล็คชั่น Privé นี้ ถูกนำเสนอเป็นครั้งแรก ณ สถานที่แห่งประวัติศาสตร์อย่าง Palazzo Orsini หัวใจของศิลปกรรมมิลาน ที่ที่วิถีการประพันธ์อาภรณ์ก่อตัวขึ้น กระทั่งความปรารถนาถึงความสมบูรณ์แบบออกมาให้เห็นเด่นชัดจับต้องได้ และความพึงพอใจในแสงและสีสันกระนั้น ทุกผลลัพธ์สื่อถึงสุนทรียภาพอันลึกซึ้งแห่งโอต์ กูตูร์ สู่ผู้คนเจเนอเรชั่นใหม่ 


ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI  ได้อธิบายถึงเมคอัพลุค จาก Giorgio Armani Privé Spring-Summer 2020 ว่า:


“เมคอัพที่รวมเอาดีเอ็นเอความเป็น Armani ในโทนสีนุ่มนวลเข้าด้วยกันเพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิง และยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามและประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมของ Palazzo Orsini อีกด้วย”


THE MAKEUP LOOK, STEP BY STEP

FACE
เริ่มจากการเตรียมผิวและบำรุงผิวด้วย ครีม ARMANI PRIMA GLOW-ON MOISTURISING CREAM เมื่อครีมลงสู่ผิวเรียบร้อย ใช้ LUMINOUS SILK CONCEALER ในเฉดที่เหมาะกับคุณ แต่งแต้มลงบนจุดที่ต้องการ จากนั้นใช้ LUMINOUS SILK FOUNDATION รังสรรค์ผิวที่สมบูรณ์แบบแต่เป็นธรรมชาติ


EYES
เริ่มด้วยการใช้ EYE TINT #43 “ICE” เนื้อลิควิดที่ให้สีกระจ่างชัดลงบนเปลือกตา พร้อมทั้งแต้มเล็กน้อยลงบนขนคิ้ว จากนั้นใช้ SMOOTH SILK EYE PENCIL ในเฉดสีดำลงบนฐานของขนตาบนแล้วเกลี่ยขึ้นให้ฟุ้งเป็นอายแชโดว์


LIPS
ใช้ ROUGE D’ARMANI MATTE เฉด #101 “Scene” บนริมฝีปาก แล้วแท็บเบาๆด้วย NEO NUDE ECSTASY BALM เพียงเล็กน้อยด้านบนให้ดูสดใสเปล่งประกายสุขภาพดี

พรมแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วย LUMINOUS SILK GLOW FUSION POWDER ให้ทั่วหน้าในเฉดที่เหมาะกับคุณ


GIORGIO ARMANI
แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา… 


ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า “Elegance Doesn’t Mean Being Noticed But Being Remembered.” ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น


Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:37

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -