Scoop

[Allie] แนะนำสาวๆวนิลา... เลือกกันแดดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ กับผลิตภัณฑ์กันแดด ALLIE แบบไหน ที่ใช่เรา? รับรองว่า ผิวสวย ทาสนุก ทุก Lifestyle อย่างแน่นอน

Update : 04/02/2021



ALLIE Tips


เลือกกันแดดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ 
กันแดด ALLIE แบบไหน ที่ใช่เรา?


ถ้าจะจบขั้นตอนสกินแคร์โดยไม่ทากันแดด อย่า..หา..ทำ เพราะกันแดดนั้นสำคัญมากต่อความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสของผิว หากคุณไม่อยากเป็นฝ้า ผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยก่อนวัย ต้องทากันแดดเป็นประจำ และเพื่อประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี UV สูงสุด จะต้อง picky พิถีพิถันในการเลือกกันแดดกันสักนิดว่า SPF ต้องได้ PA ต้องดี แล้ว SPF กับ PA คืออะไร?


• SPF คือค่าป้องกันรังสี UVB หรือป้องกันการไหม้ของผิวหนังนั่นเอง (Sun Burn)
• PA คือค่าป้องกันรังสี UVA หรือป้องกันการหมองคล้ำของผิวหนัง (Sun Tan) ซึ่งถ้ามี PA+++ จะป้องกันผิวจากรังสี UVA ได้ถึง 8 เท่า


นอกจากการเลือกกันแดดจากประสิทธิภาพการปกป้องผิวแล้ว การเพิ่มความสนุกที่สะท้อนความเป็นตัวเองลงไป ช่วยให้ขั้นตอนการดูแลตัวเองนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


“แล้วกันแดดแบบไหนที่เหมาะกับ Lifestyle ของเรา?”
  “ALLIE” แบรนด์กันแดดในเครือบริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศญี่ปุ่น มีคำแนะนำมาฝาก รับรองว่า ผิวสวย ทาสนุก ทุก Lifestyle อย่างแน่นอน

สายสปอร์ต สุดแอคทีฟ   
ผู้ที่รักการออกกำลังกาย หรือมีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ ชอบความปราดเปรียว คล่องตัว พร้อมออกไปผจญภัยกลางแจ้งได้อย่างสนุกสนานและไร้กังวล ขอแนะนำกันแดดเนื้อน้ำนมอิมัลชั่น “ALLIE EXTRA UV PERFECT” ซึมซาบไว สบายผิว ปกป้องผิวได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมนวัตกรรม Super Friction Proof อันเป็นจุดเด่นของ ALLIE คือทนต่อการเสียดสีและเช็ดถู ไม่ต้องกังวลว่ากันแดดจะหลุดลอก ที่สำคัญมีเทคโนโลยี ADVAN กันแดดสุดล้ำลึก ปกป้องถึงผิวชั้นลึกได้อีกด้วย (ขนาด 60mL. ราคา 780 บาท)

สายแฟ ตัวแม่บิวตี้

เพราะ Beauty & Fashion คือเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจ หน้าต้องเป๊ะ สวยทน คุมมันตลอดวัน เหมาะกับกันแดดเนื้อเจล “ALLIE EXTRA UV FACIAL GEL” เจลกันแดดคุมมัน ที่ใช้เป็นเมคอัพเบสได้เป็นอย่างดี ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างเต็มที่ พร้อมปรับผิวให้สวยพร้อม ก่อนลงรองพื้นหรือก่อนแต่งหน้า หน้าสวย ผิวใส ไอเท็มเด็ดที่สายแฟห้ามพลาด (ขนาด 60 กรัม ราคา 780 บาท)

หนุ่มสาวออฟฟิศ ชีวิตสุดชิค
ถ้าคุณต้องจ้องจอคอมพิวเตอร์และหน้าจอโทรศัพท์ และใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในแต่ละวันอยู่ในออฟฟิศ ตากแอร์เย็น ๆ อากาศแห้ง ๆ จนผิวแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ ขอแนะนำไอเท็มเด็ด “ALLIE EXTRA UV GEL” เจลกันแดดสูตรชุ่มชื้น ให้ความสบายผิวทุกครั้งที่ทา พร้อมสารบำรุงจาก hyaluronic acid และ collagen อีกด้วย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี และมีนวัตกรรมอันโดดเด่นของ ALLIE คือ Super Friction Proof และ Super Water Proof กันน้ำ กันเหงื่อ และทนต่อการหลุดลอก เสียดสี และเช็ดถู (ขนาด 90 กรัม ราคา 780 บาท)

สายเปย์ ชอบแบ่งปัน
การแบ่งปันบิวตี้ไอเท็มดี ๆ สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ และจะดีแค่ไหนถ้าได้ให้อะไรที่สนุก หลากหลาย ถูกใจผู้รับทุกคน ขอแนะนำลิมิเต็ดเซต “ALLIE HAPPY SHARE” กันแดดเซตพิเศษ 4 สูตร 4 สไตล์ในแพคเกจสุดน่ารัก ออกแบบโดย Illustrator ชาวญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย มีนวัตกรรมป้องกันกลิ่นเหงื่อ และยังช่วย Tone Up ผิวให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยประกายไข่มุก Pearl พร้อมเทคโนโลยี Super Friction proof และ Super Water proof และมาในรูปแบบคาเรคเตอร์ 4 สูตรสุดเก๋ ให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของ (ราคาเซ็ทละ 970 บาท) ประกอบด้วย


• สูตร Bright White เหมาะกับสาวสดใสสไตล์ casual ที่ชื่นชอบการออกไปช้อปปิ้ง และพบปะเพื่อนฝูงที่คาเฟ่เก๋ไก๋ในวันหยุด


• สูตร Rose Chaire เหมาะกับสาวแอคทีฟกระฉับกระเฉงเปี่ยมด้วยความสุข พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเทศกาลในฤดูร้อน


• สูตร Sakura สาวหวานน่ารักใส ชื่นชอบของแฮนด์เมด lifestyle content และการเดินเล่นในย่านช้อปปิ้งสตรีท


• สูตร Lucent Breeze สาวเท่สุดมั่น รักความสงบสันโดษ ความสุขของเธอคือการนั่งรับลมเย็นชิล ๆ ทำให้หัวใจสดชื่น และตื่นตัวในคราวเดียวกัน


 #ALLIE #ALLIETH #กันแดดกอดไม่หลุด #FUNscreen 

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:37

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -