Scoop

[Her Hyness] ครั้งแรกกับกันแดดไฮบริดสูตรคลีน ปกป้องสูง 10 เท่า^ ด้วยเทคโนโลยียูวี ฟิลเตอร์แบบเอ็นแคปซูเลชั่น Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen SPF50+ PA++++

Update : 17/02/2021

ครั้งแรกกับกันแดดไฮบริดสูตรคลีน ปกป้องสูง 10 เท่า^
ด้วยเทคโนโลยียูวี ฟิลเตอร์แบบเอ็นแคปซูเลชั่น

 

ใหม่! เฮอ ไฮเนส รอยัล ไฮยา วอเตอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen SPF50+ PA++++


เนื้อสัมผัสบางเบาราวกับน้ำ ไม่บล็อกผิว ทำให้ผิวหายใจได้ 
ปรับผิวกระจ่างใส พร้อมลดสิว เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวง่าย

แสงแดดประเทศไทยสุดแสนจะรุนแรง ทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ พังเสียได้ง่ายโดยเฉพาะใกล้ฤดูร้อนแบบนี้ อากาศมักจะทวีความรุนแรงของทั้งในเรื่องอุณหภูมิและความชื้น การเลือกครีมกันแดดสำหรับสาวๆ หลายคนอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ครีมกันแดดที่ปกป้องผิวได้ดีและเนื้อสัมผัสเบาหลายครั้งอาจทำให้ผิวระคายเคือง หรือก่อสิวอุดตันได้ง่าย เพราะความเป็น Chemical Sunscreen ซึ่งกลไกการทำงานต้องอาศัยการซึมลึกลงสู่ชั้นผิวเพื่อทำปฏิกิริยาปกป้องผิว แต่หากเลือกใช้กลไกการสะท้อนรังสีในรูปแบบ Physical Sunscreen เพื่อลดความเสี่ยงของอาการระคายผิวจากครีมกันแดดก็มักเจอปัญหาความมันเยิ้ม ทิ้งคราบขาว ทำหน้ามันวาว รวมทั้งเนื้อกันแดดก็ไม่เป็นใจกับการลงเมคอัพต่อ

 
เฮอ ไฮเนส คลีนบิวตี้ สกินแคร์ อันดับ 1 ได้มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมครีมกันแดดสูตรไฮบริด ที่ผสานรวมจุดเด่น และลบจุดด้อยของกลไกการปกป้องผิวของทั้งแบบ Chemical และ Physical Sunscreen ด้วยการเลือกสารกันแดดทรงประสิทธิภาพที่สามารถทั้งสะท้อนรังสี UV แบบ Physical Sunscreen และขณะเดียวกันก็ดูดซับรังสี UV แบบ Chemical Sunscreen ไว้ในระดับที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว เพื่อมาตอบโจทย์ผู้หญิงไทย โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวเป็นสิวง่าย

^ ผลการศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบี เมื่อเทียบกับ Free UV Filter 


เฮอ ไฮเนส รอยัล ไฮยา วอเตอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ กันแดดไฮบริดสูตรคลีน เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี UVA/B และอินฟราเรดสูงขึ้น 10 เท่า ด้วยเทคโนโลยียูวีฟิลเตอร์อัจฉริยะแบบเอ็นแคปซูเลชั่นที่ห่อหุ้มยูวีฟิลเตอร์ด้วยเลซิติน ทำให้มีความเสถียรและปกป้องได้สูงกว่ากันแดดทั่วไป  แม้จะเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแห่งการปกป้อง ทว่าอ่อนโยนต่อผิวตามฉบับ Clean Beauty Skincare นอกจากจะ 14 FREE โดยปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สี สเตียรอยด์ ซิลิโคน มิเนอรัลออย ฯลฯ ยังปราศจากสาร OXYBENZONE และ OMC สารกันแดดแบบเคมีซึ่งพบมากในครีมกันแดดทั่วไป ซึ่งเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานมักสะสมและอาจส่งผลเสียต่อระบบต่อมไร้ท่อ และก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ง่าย ทั้งยังไม่ใช้ Nano Zinc Oxide และ Titanium Dioxide (อนุภาคขนาดเล็กที่สามารถซึมเข้าและสะสมในชั้นผิว) เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อผิว สูตรนี้ยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว (Non Comedogenic)

 

 เฮอ ไฮเนส รอยัล ไฮยา วอเตอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ นอกจากมีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงยังอุดมด้วย Organic Hyaluronic Acid, Niacinamide, Organic Phytoplacenta และ Royal Jelly ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดโอกาสการเกิดสิว และช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส รวมทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันริ้วรอยจากแสงแดด ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีได้ในระยะยาวอีกด้วย

เนื้อสัมผัสบางเบาราวกับน้ำ เกลี่ยง่าย นุ่มสบายผิว ผิวรู้สึกราวกับหายใจได้ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทำให้หน้ามันวาว สาวๆที่รักการแต่งหน้าจะต้องชอบเนื้อสัมผัสที่ช่วยให้เมคอัพของคุณสวยติดทนตลอดวัน ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่เหนอะแบบครีมกันแดดหลอดนี้แน่นอน


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่  กันแดดไฮบริดสูตรคลีนกับ เฮอ ไฮเนส รอยัล ไฮยา วอเตอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ ได้แล้ววันนี้

#กันแดดไฮบริดสูตรคลีนเนื้อน้ำ #Cleanhybridsunscreen


เฮอ ไฮเนส รอยัล ไฮยา วอเตอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
ขนาด 30 มล. ราคา 1,490 บาท


วางจำหน่ายแล้ววันนี้กว่า 200 สาขาที่ ร้านอีฟแอนด์บอย วัตสัน บิวตี้บุฟเฟ่ต์ และช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชัน Lazada: LazMall (Her Hyness Official), Shopee Mall (Her Hyness Official Store), Website (www.herhynessbeauty.com) , Facebook (Her Hyness), IG @herhynessbeauty และ Line @herhyness




Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:40

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -