Scoop

[Dolce&Gabbana] Dolce&Gabbana Beauty แนะนำเสน่ห์ความงามแห่งเรียวปากครั้งให้กับ Shinissimo ลิปแลคเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด! ที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก ด้วยประกายเงาวาวกว่าที่เคย

Update : 18/02/2021

Shinissimo

High Shine Lip Lacquer
#DGBeauty #BeAQueen

Dolce&Gabbana Beauty 

Shinissimo High Shine Lip Lacquer 14 เฉดสี ราคา 1,600 บาท
Lip Definer Universal Lip Perfector ราคา 930 บาท

Dolce&Gabbana Beauty แนะนำเสน่ห์ความงามแห่งเรียวปากครั้งให้กับ Shinissimo ลิปแลคเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด! ที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก ด้วยประกายเงาวาวกว่าที่เคย ด้วยประสิทธิภาพของเม็ดสีแน่น สดชัด เหมาะสำหรับสาวสายแฟชั่นที่ต้องการเผยตัวตนอย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นงานเช้าหรือปาร์ตี้ลุคยามค่ำคืน เนื้อสัมผัสเบาสบายริมฝีปาก เม็ดสีเข้มข้นสวยคมชัดเงา บรรจุในแพคเกจที่ ประดับด้วยสัญลักษณ์ Sacred Heart ของ Dolce&Gabbana ทำให้ Shinissimo กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่ควรค่าแก่การครอบครองอย่างแท้จริงมีให้เลือก 14 เฉดสี ราคา 1,600 บาท


The Dazzling Formulation

Shinissimo ได้ผสานความเงางามเข้ากับสัมผัสบางเบา เคลือบริมฝีปากให้สวยดูชุ่มฉ่ำเป็นประกายด้วยการทาเพียงครั้งเดียว


- ด้วยการพัฒนาสูตรล่าสุด! เพื่อมอบประสิทธิภาพในการเพิ่มความเงาวาวเปล่งประกายบนริมฝีปาก และเม็ดสีเข้มข้น ให้สีที่สดชัดโดดเด่น


- เนื้อลิปสติกคิดค้นให้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปาก เพียงทาแค่ครั้งเดียว ก็มอบเรียวปากสวยอย่างง่ายดาย


- เนื้อลิปแลคเกอร์ มอบการดูแลผิวริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Mediterranean Glow Complex โดย Dolce&Gabbana


Beauty ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก สารสกัดจากผลมะเดื่อ และไฮยาลูรอนิคเอซิด ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะภายนอก ไม่ให้แห้งหยาบกร้าน


A True Colour Statement 
Shinissimo ลิปแลคเกอร์สูตรล่าสุด! ที่ให้สีสันเปล่งประกาย สดชัด โดยมีให้เลือกมากถึง 14 เฉดสี ที่รอให้คุณมาแต่งเติมเรียวปากในสไตล์ที่เป็นคุณ มอบเสน่ห์แห่งเรียวปากสุดเย้ายวน ชวนหลงใหลให้กับริมฝีปาก โดย 3 เฉดสีโดดเด่นในคอลเล็กชั่นนี้ ได้แก่ Millennial Touch สีชมพูดอกฟิวเซีย, Heart Power สีแดงสว่าง และ Amethyst Vibe สีม่วงเข้มอมดำ

010 Diamond Fever – ลิปเนื้อใสแวววาว            130 Sweet Honey – กลอสซี่นู้ด 
140 Pink Crush – ชมพูตุ่น                          230 Lovely Kiss – ชมพูลูกกวาด 
260 Pop Lady – ชมพูสว่าง                        290 Millennial Touch – ชมพูดอกฟิวเซีย
410 Coral Lust – ส้มโครัลพีช                       600 Heart Power – แดงสว่าง 
630 DGLover – แดงเย้ายวน                       640 DGAmore – แดงเลือดหมู
650 Classic Ruby – แดงรูบี้                       320 Iconic Dahlia – ม่วงเข้ม
330 Amethyst Vibe – ม่วงเข้มอมดำ             390 Bronze Feeling – น้ำตาลเข้มเป็นมันเงา 


The Campaign

แคมเปญโฆษณาสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แสดงถึงภาพแห่งความสุขสดใสเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกแห่งสีสันฉ่ำวาว ริมฝีปากของนางแบบ Manuela Sanchez แต่งแต้มด้วยสีแดงสว่างจาก Heart Power ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเปล่งประกายให้กับชุดและรอยยิ้มของเธอ ใบหน้าสุกสว่างและดวงตาคู่สวยตกแต่งด้วยสีฟ้าผสมม่วงดาเลียสดใส


นอกจากนั้น Dolce&Gabbana Beauty ยังได้เตรียมไอเทมสำคัญชิ้นใหม่ที่จะขาดไม่ได้ในการสร้างกรอบให้ริมฝีปากดูมีมิติและรูปทรงสวยคมชัดกับ Lip Definer Universal Lip Perfector ดินสอเขียนขอบปากรุ่นใหม่ล่าสุดที่ริมฝีปากของคุณต้องการ ช่วยตกแต่งให้ริมฝากดูอวบอิ่มได้รูปทรงสวยคมชัด ไปพร้อมกับการป้องกันการเลอะเปื้อนหรือไหลเยิ้มของสีลิปออกนอกกรอบริมฝีปาก มาในสีแบบ Universal shade ที่เหมาะกับทุกโทนสีผิว เนื้อดินสอแบบครีมทำให้เขียนเพื่อสร้างกรอบริมฝีปากได้สะดวก มาคู่กับที่เหลาเพื่อเส้นคมบางให้การลากเส้นแม่นยำยิ่งขึ้น ราคา 930 บาท

วิธีการใช้ Lip Define ควบคู่ไปกับ Shinissimo

1. ใช้ Lip Define วาดเส้นบริเวณขอบริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ

2. จากนั้นใช้ Lip Define ทาให้ทั่วริมฝีปากเพื่อสร้างพื้นสีก่อนลงลิปและป้องกันริมฝีปากแห้งเป็นขุย 
3. แต้มลิป Shinissimo โดยเริ่มจากบริเวณกลางริมฝีปากแล้วเบลนด์ไปยังบริเวณขอบปาก


พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ Dolce&Gabbana Beauty ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Dolce&Gabbana Beauty ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, และแผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Dolce&Gabbana Beauty ได้ทางช่องทางดังต่อไปนี้

- Central Online: https://www.central.co.th/th/d... 
- Line Official Account:  @CentralBeautyClub คลิก https://lin.ee/rHBFW8i  
- Line Official Account: @MCardShop คลิก https://tmg.click/MChatNShop

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:40

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -