Scoop

[NARS] เผยความเจิดจรัสไร้ขีดจำกัด ด้วยลุคโกลวสุดเย้ายวนน่าหลงใหล ดั่งสาวที่เปี่ยมไปด้วยความสุขในช่วงฤดูกาลใบไม้ผลิ จากนิยามใหม่แห่งความงาม “The Euphoria Collection” จาก NARS

Update : 18/02/2021

The Euphoria Collection


เผยความเจิดจรัสไร้ขีดจำกัด ด้วยลุคโกลวสุดเย้ายวนน่าหลงใหล ดั่งสาวที่เปี่ยมไปด้วยความสุขในช่วงฤดูกาลใบไม้ผลิ จากนิยามใหม่แห่งความงาม “The Euphoria Collection” ที่ช่วยเติมความโดดเด่น เย้ายวนให้กับดวงตา เรียวปาก และใบหน้า ที่จะทำให้สาว ๆ ดูสวยโดดเด่นกว่าเคย The Euphoria Collection ล้ำหน้าด้วยส่วนผสม Euphoric Color Complex สูตรเอกสิทธิ์ของนาร์ส ที่หลอมรวมอณูมุกสะท้อนแสงกับเม็ดสีที่มอบความชัดเจนสมจริง สร้างผลลัพธ์ของเนื้อสีโปร่งแสง บางเบา กระจ่ายตัวสม่ำเสมอประดับผิวเปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติ ครีเอทลุคของดวงตาทอประกายกับริมฝีปากฉ่ำสกาวระยับแสงบนผิวพรรณเปล่งปลั่ง บ่งบอกถึงความสุขจากภายใน เพราะนาร์สเชื่อว่าหนึ่งในลุคการแต่งหน้าที่งดงามที่สุด คือลุคของใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุข 

โดยคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย 

1. Euphoria Face Palette ที่รวมอายแชโดว์และไฮไลท์ในหนึ่งเดียว ราคา 2,500 บาท
2. Afterglow Lip Shin 5 เฉดสี ขนาด 5.5 ml ราคา แท่งละ1,100 บาท
3. Euphoria Face Dew ขนาด 15 ml ราคา 1,250 บาท 


EUPHORIA FACE PALETTE (LIMITED EDITION)
เผยมิติความประกายเปล่งปลั่งเป็นเงางาม จุดประกายความสุขให้ผิวด้วยพาเล็ตต์ รุ่นพิเศษ รวมอายแชโดว์และไฮไลท์ไว้ในหนึ่งเดียว ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 8 เฉด 3 เนื้อผลิตภัณฑ์ให้คุณครีเอทลุคได้หลากหลาย ได้แก่ซาติน, แมตต์ และกลิตเตอร์ และไฮไลท์ที่ช่วยเผยผิวเปล่งประกายสวยทุกแสง 3 เฉดสี ที่สามารถปรับระดับความเข้ม และเกลี่ยให้กลมกลืนเพื่อสะท้อนแสงตกกระทบจากทุกทิศทางเสริมประกายเสน่ห์หรูหราเย้ายวนจนมิอาจห้ามใจ

https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1613620122

EUPHORIA FACE DEW

เพิ่มความชุ่มชื่นผ่านสัมผัสบางเบาของ Multipurpose Liquid Luminizer ลูมิไนเซอร์สูตรลิควิดอเนกประสงค์  เบาสบายไม่หนักผิว สร้างลุคผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เปล่งประกายทุกองศา ฉ่ำวาวต้องแสงเป็นเงางามในทันที ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ NARS ที่ไม่มีส่วนผสมจากกลิตเตอร์ แต่ยังคงมอบประสิทธิภายให้ผิวดูกระจ่างใส  เปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย 

AFTERGLOW LIP SHINE

เผยเรียวปากเปล่งประกายหรูหราน่าหลงใหล มากกว่าที่เคย ด้วย Afterglow Lip Shine ลิปกลอสใหม่จาก NARS ที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์ลิปกลอสที่คุณรู้จัก สู่ลิปกลอสเนื้อสัมผัสบางเบา ทาง่ายเนียนลื่น ติดทนนาน มอบเรียวปาก เปล่งประกายแวววาวขั้นสุด แบบที่ไม่มีเคยมีมาก่อน พร้อมมอบคุณสมบัติในการบำรุง จากน้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่และสารสกัดจากทับทิมช่วยให้ความชุ่มชื้นและป้องกันเรียวปากที่คุณรัก จากมลภาวะภายนอก ช่วยให้เรียวปากดูอวบอิ่มขึ้น ส่องแสง เปล่งประกาย Afterglow Lip Shine มาพร้อมเฉดสีเปล่งประกายให้เลือก 5 เฉดสี ที่สามารถใช้ได้กับทุกลุคและทุกไลฟ์สไตล์



#NARSThailand #TheEuphoriaCollection @Narsissist

The Euphoria Collection มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขาและNARS Boutique Store (Siam Center & Emquartier) และทางออนไลน์ www.nars.co.th  

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:51

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -